ฝากขังสาวสองเจ้าลัทธิ-สมุน ขังทารุณ 5 ชีวิต ล้างสมองติดหนี้ 140 ล้าน

18 ต.ค. 65

เจ้าลัทธิประหลาด-ลูกน้อง ผ้าคลุมศีรษะมิดชิดฝ่าวงล้อมสื่อไม่ให้สัมภาษณ์ ขณะถูกคุมตัวนำไปฝากขัง ตร.แจ้งข้อหาหนัก

สืบเนื่องจากการที่ ชุดลาดตระเวนออนไลน์ บก.สส.บช.น. รับแจ้งเบาะแสจากผู้เสียหายรายหนึ่งว่า ญาติของตนเป็นผู้หญิงพร้อมบุตรและเพื่อนรวม 5 คน ถูกบังคับทำงานอยู่ในห้องพักคอนโดแห่งหนึ่ง ย่านพระราม 8 และถูกทำร้ายอย่างทารุณ

ต่อมา พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผบ.ตร. จึงสั่งการเร่งด่วนให้นำหมายค้นเข้าตรวจสอบห้องพักคอนโดฯ ดังกล่าว เมื่อวันที่ 16 ต.ค. ที่ผ่านมา กระทั่งพบเหยื่อทั้ง 5 คน ภายในห้อง ตรวจสอบพบว่าเหยื่อบางรายมีบาดแผลถูกน้ำร้อนลวกและถูกทำร้ายตามร่างกาย สอบถามเหยื่อ 3 ราย เป็นแม่ลูกกัน อยู่ในอาการหวาดกลัว ให้ข้อมูลว่าถูกบังคับให้ทำงานหาเงินใช้หนี้ 140 ล้านให้กับนายทุนที่อ้างเป็นแพทย์ลูกครึ่งเกาหลี-ญี่ปุ่น ทำงานสถานทูต โดยมีลูกน้อง 1 คน เป็นคนคอยมาควบคุม

ต่อมา ตำรวจจับกุมตัวนายฮารุ (สงวนนามสกุล) อายุ 39 ปี และนายตรีเพชรรัตน (สงวนนามสกุล) อายุ 20 ปี ผู้ต้องหากักขัง 5 ชีวิต บังคับทำงานชดใช้หนี้ทิพย์มากว่า 3 ปี โดยให้เหยื่อเข้าใจว่าติดหนี้ถึง 140 ล้านบาท

ตำรวจได้คุมตัวตามหมายจับศาลอาญาตลิ่งชัน ก่อนพาตัวไปสอบปากคำ และนำตัวไปตรวจที่เกิดเหตุ พร้อมกับรวบรวมพยานหลักฐาน

ความคืบหน้าล่าสุดวันนี้ (18 ต.ค.65) ที่ สน.บวรมงคล ตร.ได้ควบคุมตัว นายฮารุ และ นายตรีเพชรรัตน 2 ผู้ต้องหาลงมาจากห้องควบคุมขัง โดยผู้ต้องหาทั้ง 2 ราย ใช้ผ้าขนหนูคลุมศีรษะด้วยความอับอาย และรีบขึ้นรถผู้ต้องขัง

เจ้าลัทธิ

เจ้าลัทธิหนี้ทิพย์ 140 ล้าน

เบื้องต้น ตร.แจ้งข้อหากับนายฮารุ และนายตรีเพชรรัตน “ร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ผู้อื่นนั้นได้รับอันตรายสาหัส, ร่วมกันข่มขืนใจผู้อื่นให้กระทำการใด ไม่กระทำการใด หรือจำยอมต่อสิ่งใด โดยทำให้กลัวว่าจะเกิดอันตรายต่อชีวิต ร่างกาย เสรีภาพ ชื่อเสียง หรือทรัพย์สินของผู้ถูกข่มขืนใจนั้นเอง หรือของผู้อื่น หรือโดยใช้กำลังประทุษร้ายจนผู้ถูกข่มขืนใจต้องกระทำการนั้น ไม่กระทำการนั้น หรือจำยอมต่อสิ่งนั้น” ก่อนนำตัวไปส่งฝากขังยังศาลอาญาตลิ่งชัน ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส