“ธัญญ่า อาร์สยาม” ตอบชัดใครมือที่ 3 ตัวจริง! ลั่นถึง “อ๊อฟ ศุภณัฐ” อโหสิกรรมให้

17 ต.ค. 65

“ธัญญ่า อาร์สยาม” เล่าหมดปมดราม่าหลังจบไม่สวย เผยมือที่ 3 เป็นสาวนอกวงการ ส่วนสาวในวงการบันเทิง เป็นเคสลบแชทแต่ไม่ใช้ชนวนเลิก “อ๊อฟ ศุภณัฐ” ลั่นจากนี้อโหสิกรรม เชื่ออะไรที่ไม่ดี หรือผิดสัจจะวาจา สิ่งศักดิ์สิทธิ์ก็แค่คัดออกไปจากชีวิต ฝากถึงคนที่บอกว่า ถ้าจะคบกันแล้วเกี่ยวอะไรด้วย "แล้วแต่เลยค่ะ เพราะหนูหลุดพ้นจากตรงนั้นแล้ว หนูก็เริ่มต้นใหม่ในส่วนของหนู หนูมีหน้าใหม่ มีจมูกใหม่เรียบร้อยแล้วค่ะ"

 โดย “ธัญญ่า อาร์สยาม” เผยว่า "ตั้งแต่วันที่ 25 กันยายนที่หนูได้ประกาศยุติความสัมพันธ์ไปกับอดีตแฟนของหนู ซึ่งหนูยังไม่ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน แต่ได้โพสต์ออกไปแล้วมีดราม่าคนเข้ามาต่อว่าถล่มหนูว่า เราไปทำจมูกใหม่มาแล้วหน้าเราเปลี่ยนเลยทิ้งผู้ชายหรือเปล่า อันนั้นเราก็เลือกจะเงียบไป"

"ส่วนพี่เขาออกมาโพสต์ประมาณว่า "ตามหารอยยิ้ม" จากนั้นก็มีการโพสต์แขวะต่างๆ นาๆ จากคนรอบข้างของเขา หนูก็อดทนอีกหนึ่งสเตป เพราะเรารู้สึกว่าเรื่องของเราเป็นเรื่องตลกเหรอ แค่เราโดนนอกใจ แค่เราโดนซ้ำ 2 ก็หนักพออยู่แล้ว แต่คุณยังให้คนรอบข้างมาโพสต์แขวะเรา ด้วย #ตามหารอยยิ้ม แล้วบอกว่า "รอทัวร์ลง"

"เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ที่พี่เขาบอกว่า เขาออกมาพูดความจริงทั้งหมดแล้ว แต่มันไม่ใช่ความจริงทั้งหมด เพราะพี่เขาบอกว่า "แค่คุย ไม่ได้มีอะไร" และใช้คำว่า "กฎเหล็ก" ซึ่งผู้หญิงเรามันอาจจะเป็นแค่คำขู่ก็ได้ เรารักของเรามากๆ มีครั้งที่ 1 มีหรือคะที่ผู้หญิงจะไม่ให้อภัย"

"วันที่ 24 ก.ค. หนูจับได้ว่าเขาไปไหนมาไหนกับผู้หญิงคนหนึ่ง โดนแฟนคลับของหนูเป็นคนแคปหน้าจอไอจีสตอรี่ของผู้หญิงคนนั้นมาให้หนูดูทั้งหมด แล้วพี่เขาก็มีการขอโทษและขอโอกาส และได้โทรบอกเลิกผู้หญิงคนนั้นแล้ว แต่วันที่ 25 ก.ย. หนูได้มารู้อีกว่า เขาได้ไปหากันตอนตี 1 เลยตัดสินใจโพสต์เฟซบุ๊กยุติความสัมพันธ์ในวันนั้น"

ธัญญ่า อาร์สยาม

"เรื่องราวที่เกิดขึ้นที่เป็นปัญหาในตอนนี้ ที่อยากออกมาชี้แจง คือ โพสต์ล่าสุดที่พี่เขาโพสต์ชี้แจงเกี่ยวกับเรื่องราวของป้าโอ๋ ซึ่งใน Tiktok มีคนจับมาโยงว่าเป็นผู้หญิงคนนี้หรือเปล่า แล้วเขาก็โพสต์ว่า "ใครที่อคติคิดเรื่องแบบนี้ขึ้นมาได้" ซึ่งหนูคิดว่า ใครที่อ่านโพสต์ก็ต้องรู้สึกว่าเป็นหนูที่ปล่อยข่าวพวกนี้ ซึ่ง Tiktok เขาสองคนเป็นคนเล่นกัน จับมือถือแขน และปิดคอมเมนต์ ทำให้คนสงสัยกันเอง หนูไม่รู้เรื่องอะไรเลย และโยนคำถามกลับไปว่า "หนูผิดอะไร"

ธัญญ่า อาร์สยาม

"ที่ออกมาพูดวันนี้ก็อยากให้มันยุติทุกอย่าง หนูเหนื่อยมากๆ และหนักมากๆ กับการที่หนูจะต้องเข้มแข็ง และทำใจ แค่หนูเห็นแชท รูปภาพ สิ่งต่างๆ ที่หนูจะต้องเจ็บ หนูก็หนักมากพออยู่แล้ว หนูรักเขามาก ไม่ได้อยากออกมาพูดแบบนี้ ให้คนต้องรู้เรื่องเขาแบบนี้ แต่วันนี้หนูเห็นชัดแล้วว่า เขาก็ไม่ได้รักเราแล้วจริงๆ ถึงกล้าโพสต์แบบนั้น หนูจึงต้องออกมาพูดวันนี้ค่ะ"

ธัญญ่า อาร์สยาม

ก่อนหน้านี้เคยมีเหตุการณ์แบบนี้ไหม ?
"หนูไม่รู้ค่ะ อาจจะมีแต่หนูไม่รู้ ส่วนที่หนูรู้คือ มีเหตุการณ์ลบแชท 2 ครั้ง ซึ่งเป็นคนละคนค่ะ"

"สำหรับเหตุการณ์วันที่ 24 ก.ค. และ 25 ก.ย. เป็นผู้หญิงคนเดียวกัน แต่เรื่องแชท เป็นผู้หญิงอีกคนค่ะ"

คนในแชท คือ คนที่อยู่ในวงการบันเทิงใช่ไหม ?
"ก็ประมาณนั้นค่ะ"

คนใกล้ตัวใช่ไหม ?
"ก็เชื่อมโยงกับที่พี่เขาพูดนะคะ เขาใช้คำว่า คนสนิท วันนั้นก็ยอมรับว่าระเบิดจริงๆ กับการที่แชร์โพสต์นั้นมา จริงๆ เราขาดกันไปแล้ว ไม่ได้มีสิทธิ์จะไปหึงหวงอะไรหรอก ก็เหมือนกับเป็นการร้องเพลงแล้วแชร์โพสต์อ่ะ (หัวเราะ) เพราะเราก็สงสัยจริงๆ เพราะเราเคยมีปัญหากันเรื่องผู้หญิงคนนี้ และเราเคยเห็นการลบแชทตลอดในการคบกันมา 3 ปี แล้วเขาก็รู้ว่าเราไม่โอเคกับคนๆ นี้อยู่แล้ว"

คนที่เป็นสาเหตุให้เลิกคือ คนในแชท หรือ คนในเหตุการณ์วันที่ 24 ก.ค. และ 25 ก.ย. ?
"คนในเหตุการณ์วันที่ 24 ก.ค. และ 25 ก.ย. ค่ะ เป็นคนนอกวงการ ยอมอยู่เงียบๆ ทั้งที่รู้ว่าหนูกับพี่อ๊อฟเป็นอะไรกัน แต่เขายอมอยู่เงียบๆ ส่วนคนในแชทไม่ใช้สาเหตุให้เลิกค่ะ เพราะหนูไม่ได้พูดถึงเขาตั้งแต่แรก"

คนในแชทที่เป็นคนวงการบันเทิง เขาเกี่ยวอะไรกับเรา ?
"จริงๆ ก็ไม่ได้เกี่ยวอะไรนะคะ จู่ๆ ก็ออกมาพูด ก็งงเหมือนกัน"

"คือมีเรื่องลบแชท แล้วต่อมาก็มีภาพไปกินข้าวด้วยกัน เราก็เลยแค่สงสัย แต่เราก็ยังไม่ได้ไปปรักปรำอะไรเขาเลยว่าเขาเป็นมือที่ 3 อะไร ยังไม่มีใครพูดอะไรเลยค่ะ"

ธัญญ่า อาร์สยาม

จริงๆ แล้วเราสงสัยเขาไหม ?
"ไม่สงสัยนะคะ แต่เรื่องการลบแชท หรือเรื่องที่เรามีปัญหากับผู้หญิงคนนี้ตัวเขารู้ดีอยู่แล้วค่ะ หนูเชื่อว่าเขาสองคนรู้ดีอยู่แล้วค่ะว่ามีอะไร หรือไม่มีอะไร จริงๆ หนูขอไม่ตอบคำถามเกี่ยวกับ เขาสองคนนี้เลย เพราะหนูก็รู้ดี แต่หนูไม่พูด ตัวเขาสองคนก็รู้ความจริงดีอยู่แล้วถึงเขาจะพูดอะไรยังไง"

คนที่ใส่เสื้อสีชมพูแล้วเบลอหน้า คือใคร ?
"คือป้าที่เขาติดต่องานให้กันค่ะ แล้วมีคนส่งมาให้หนูดูตลอดเลย หนูก็บอกตลอดว่าไม่ใช่ หนูตอบคนที่ส่งมาให้ดูตลอดว่า เป็นป้าของเขา แต่เขาเล่น Tiktok แล้วปิดคอมเมนต์กันเอง คนก็สงสัยเอง แล้วจู่ๆ ขึ้นโพสต์หาว่าหนูอคติ ปล่อยข่าว หนูก็งงว่าจะมาโพสต์ทำร้ายเราทำไม เราอยู่ของเราเฉยๆ"

ได้ติดต่อคุยกับเขาไหม ?
"ไม่ค่ะ"

"เรื่องแชทก็เราเห็นค่ะ แชทมันมีอยู่แล้ว คือหนูเป็นคนไม่ค้นโทรศัพท์ แต่ระหว่างเราดูยูทูบกันแล้วแชทมันเด้งมา แล้วแชทมันขาด เราก็สงสัยอยู่แล้วเพราะเราเป็นแฟน กฎเหล็กของพี่เขาก็คือ ไม่ให้ค้นโทรศัพท์ แต่พี่เขามีรหัสเฟซบุ๊ก รหัสแฟนเพจทุกอย่างของหนู เพราะหนูบริสุทธิ์ใจ"

แอคเคานท์หลุมที่ไปคอมเมนต์ในเพจเจ๊มอย 108 คือเราเอง ?
"อย่าเรียกแอคหลุมเลยค่ะ เพราะโปรไลฟ์มันคือหน้าหนูเอง มันเป็นเฟซบุ๊กส่วนตัวที่หนูมีเพื่อนไม่ถึงร้อยคน เอาไว้โพสต์ระบาย ระเบิดสมองหนู เวลาที่หนูคลั่ง (หัวเราะ) แล้ววันนั้นหนูเอาแอคเคานท์นั้นมาคอมเมนต์ในเพจเพราะยอมรับว่าระเบิดที่มาอะไรกับเรานักหนา"

คนที่เป็นมือที่ 3 คือ คนนอกวงการ ไม่ใช่คนในวงการบันเทิง ?
"ถูกต้องค่ะ"

แล้วมีอะไรจะบอกคนในวงการบันเทิงคนนี้ไหม เพราะเขาบอกว่า ถ้าเขาจะคบกับพี่อ๊อฟ คนอื่นจะมาเกี่ยวอะไรกับเขา ?
"ตามสบายเลยค่ะ เพราะว่าก็เห็นอยู่แล้วว่าสถานการณ์ตอนนี้มันแย่ขนาดไหน แล้วหนูโดนอะไรบ้าง ถ้าสบายใจที่จะคบกัน หรือเริ่มต้มใหม่ก็แล้วแต่เลยค่ะ เพราะหนูหลุดพ้นจากตรงนั้นแล้ว หนูก็เริ่มต้นใหม่ในส่วนของหนู หนูมีหน้าใหม่ มีจมูกใหม่เรียบร้อยแล้วค่ะ (หัวเราะ)"

ธัญญ่า อาร์สยาม

มีคนเข้ามารึยัง ?
"หนูก็มีคนเข้ามาคุยเป็นเพื่อนค่ะ เรายังไม่พร้อมที่จะเป็นแฟน เพราะสภาพจิตใจเรายังแย่อยู่"

ยังมูฟออนไม่ได้ ?
"มูฟแล้วค่ะ ลบทุกสิ่ง บอกตัวเองว่าไปต่อ บล็อกค่ะ ไม่อยากเห็น"

จะมีเคลียร์กับอ๊อฟไหม ?
"ไม่เคลียร์ค่ะ เลือกที่จะออกมาพูดวันนี้วันเดียวแล้วก็ขอให้ทุกอย่างจบ"

ของขวัญที่เขาให้ยังเก็บไว้อยู่ไหม ?
"อ๋อ ไดร์เป่าผมอ่ะเหรอคะ ตอนแรกว่าจะไม่ใช้ค่ะ แต่มันใช้ดีก็เลยใช้ (หัวเราะ)"

วันนี้อยากบอกอะไร อ๊อฟไหม ?
"ก็อยากให้จบเท่านี้ เรื่องราวดีๆ ทุกอย่างหนูขอบคุณพี่เขามากๆ ที่เข้ามาในชีวิตหนู (ยกมือไหว้) ความทรงจำดีๆ ที่หนูเคยพูดออกสื่อไปทุกอย่างมันคือความจริงและความสุข มันมีความสุขมากจริงๆ ในตลอดระยะเวลา 3 ปี จริงๆ ความสุขมันยังมากกว่าความทุกข์หรือความเจ็บปวดหรือสิ่งไม่ดี ถ้าให้หนูเทียบหรือชั่งน้ำหนัก แต่ตั้งแต่วินาทีนี้เป็นต้นไป หนูขออโหสิกรรม ทุกอย่างให้กับทุกคน หนูเชื่อและศรัทธาในสิ่งศักดิ์สิทธิ์ อะไรที่ไม่ดี หรือผิดสัจจะวาจา ท่านก็แค่คัดออก แล้วเรามีหน้าที่อโหสิกรรม แล้วเราเก็บแค่สิ่งดีๆ ไว้ดีกว่า วันนี้หยุดทำร้ายกันและกัน หรือใครจะออกมาดิ้นพรวดพราดอะไรอีกก็แล้วแต่เลย ตอนนี้สิ่งดีๆ กำลังเข้ามาหาหนู ขอบคุณพี่เขาที่ทำให้หนูเรียนรู้คำว่ารัก ในช่วงอายุ 22-25 คือมันเป็นการสอนคำว่ารักในทุกรูปแบบจริงๆ ค่ะ"

ธัญญ่า อาร์สยาม

วันนี้อภัยให้พี่เขารึยัง ?
"หนูอภัยค่ะ หนูกล้าพูดได้เต็มปากว่าหนูอภัย เพราะก่อนที่หนูจะมาหนูก็ไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์แล้วว่า หนูขออโหสิ และขอออกมาพูดในส่วนที่หนูยังไม่ได้พูด และขอจบทุกอย่าง"

อยู่กับใครช่วงเวลาที่แย่ ?
"อยู่กับพี่ลาล่า และเพื่อน บางทีพี่ลาล่าก็ลุกขึ้นชี้หน้าเลยบอก หยุดอย่าร้อง (หัวเราะ) แต่ไปร้องไห้คนเดียวก็มี แต่ก็ต้องเข้มแข็งในทุกๆ วัน จากที่ 1 อาทิตย์ร้องครั้ง ก็เป็น 2 อาทิตย์ร้องครั้ง แต่เราเข้มแข็งขึ้น เราใช้ชีวิตได้ในทุกๆ วัน ไม่เหมือนช่วงแรกๆ"

คนที่เสียดายคู่เรา ?
"ช่วงแรกๆ ที่หนูเข้าไปอ่านคอมเมนต์ในช่องยูทูบ หนูเป็นคนรักแฟนคลับมากๆ อ่านแล้วหนูเหมือนรู้สึกทำไมหนูเหมือนทิ้งพวกเขาไว้ตรงนี้ ก็อยากขอโทษพวกเขาจริงๆ ที่มันต้องจบแบบนี้ แต่วันนี้ทุกคนคงได้เห็นชัดเจนแล้ว ว่าทุกอย่างเป็นยังไง"

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส