ฆ่าโหดแม่เฒ่า 61 จ้วง 4 แผลคาบ้าน ลูกเขยเห็นโจรแต่จับไม่ทัน คาใจเงินแสนก็ไม่หาย (คลิป)

21 พ.ค. 62
วันที่ 20 พ.ค. 62 ความคืบหน้ากรณีที่เมื่อคืนวานนี้ (19 พ.ค.) เกิดเหตุคนร้ายใช้อาวุธมีดแทงนางสมบุญ อินสรรค์ อายุ 61 ปี เป็นแผลฉกรรจ์ที่สีข้างขวา ราวนม หน้าอก และแขนซ้าย จนเสียชีวิตคาบ้าน ในพื้นที่หมู่ที่ 2 บ้านพระเจ้าเหลื่อม ต.หนองตอง อ.หางดง จ.เชียงใหม่ ที่เปิดเป็นร้านผลิตและจำหน่ายโคมลอย
รอยคราบเลือดที่เกิดเหตุ
อย่างไรก็ตาม ไม่ปรากฏว่ามีทรัพย์สินมีค่าใด ๆ สูญหาย โดยนายทศพร แก้วน้อย อายุ 45 ปี ลูกเขยผู้เสียชีวิต ที่อาศัยอยู่บ้านเดียวกัน บอกว่า ช่วงก่อนเกิดเหตุแม่ยายกำลังกลับมาจากงานขึ้นบ้านใหม่ จากนั้นได้ยินเสียงร้อง ตนจึงออกมาดู พบแม่ยายถูกแทงและคนร้ายวิ่งกระโดดกำแพงหนีไปทางหลังบ้าน ตนพยายามวิ่งตามแล้วแต่ไม่ทัน
นายทศพร แก้วน้อย ลูกเขยผู้เสียชีวิต
ด้านเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สถานีตำรวจภูธรหนองตอง ได้เชิญตัวนายทศพรมาสอบปากคำในฐานะพยานอย่างเคร่งเครียด ตลอดทั้งวัน
ภาพจำลองเหตุการณ์
ขณะที่นางสาวปริศนา มั่งคั่ง อายุ 29 ปี หลานสะใภ้ บอกว่า เมื่อคืนหลังเกิดเหตุได้รับแจ้งจากเพื่อนบ้าน จึงรีบมาดูเหตุการณ์ซึ่งรู้สึกตกใจและเสียใจอย่างมาก ทั้งนี้ไม่ทราบสาเหตุที่แน่ชัดว่าทำไมคนร้ายจึงก่อเหตุ เพราะปกติป้าเป็นคนดีและเป็นที่รักใคร่ของเพื่อนบ้าน
นางสาวปริศนา มั่งคั่ง หลานสะใภ้
โดยผู้เสียชีวิตไม่เคยมีปัญหาขัดแย้งกับใคร ส่วนที่มีกระแสข่าวว่าปล่อยเงินกู้และถูกฆ่าล้างหนี้นั้นยืนยันว่าไม่น่าจะเป็นความจริง พร้อมทั้งอยากขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามจับกุมคนร้ายให้ได้โดยเร็วด้วย

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ