ผวาไม่หาย! สาวใหญ่เล่านาทีโรคจิตส่องขณะเข้าส้วมปั๊ม ช็อกซุกผ้าอนามัยเปื้อนเลือดไว้ดม (คลิป)

20 พ.ค. 62
จากกรณีที่หญิงกู้ภัยรายหนึ่งโพสต์เฟซบุ๊ก Jenjira Pra-gob (Rescue thailand) เตือนภัยสาว ๆ ให้ระมัดระวังในการใช้ห้องน้ำในที่สาธารณะ เหตุเกิดเมื่อคืนวันที่ 19 พ.ค. 62 หลังจากที่ตนเองเจอโจรโรคจิตเจาะรูผนังห้องน้ำแอบส่องในปั๊มน้ำมัน ย่านปู่เจ้าสมิงพราย จ.สมุทรปราการ แต่ไหวตัวทันจึงรีบไลน์ไปบอกแฟนที่อยู่ด้านนอก ให้มาช่วยดักดูหน้าห้องน้ำ จนคนร้ายถูกรวบตัวส่งตำรวจ หลังค้นตัวเจออาวุธมีด และผ้าอนามัยใช้แล้วมีคราบเลือด เจ้าตัวสารภาพว่าชอบเก็บเอามาดม
รูที่ถูกเจาะบริเวณผนังห้องน้ำ
วันที่ 20 พ.ค. 62 นางเจนจิรา ประกอบ หรือ แอม อายุ 41 ปี กู้ภัยผู้เสียหาย เล่าว่า วันที่ 19 พ.ค. เวลาประมาณ 21.15 น. ตนไปเข้าห้องน้ำในปั๊มใกล้จุดที่ประจำอยู่ตามปกติ สักพักหันไปเห็นเงาตะคุ่ม ทางห้องน้ำด้านขวามือ จึงเห็นเป็นรูเล็ก ๆ เจาะอยู่บริเวณผนัง ตนจึงก้มมองตามรูนั้น ก็พบมีดวงตาของคนจ้องอยู่
นางแอม ผู้เสียหาย
ตอนแรกคิดว่าเป็นผู้หญิงด้วยกันที่แอบมอง จึงเอากระดาษชำระมาอุดรูไว้ แต่คนในห้องน้ำข้าง ๆ ก็เอาอะไรบางอย่างดันจนกระดาษที่อุดอยู่ร่วงลงมา แล้วเอื้อมมือผ่านช่องด้านล่างกำแพงห้องน้ำ มาหยิบทิชชู่ในฝั่งห้องน้ำของตน เมื่อเห็นว่าเป็นมือผู้ชาย ตนก็ตกใจ รีบตั้งสติ แล้วไลน์ไปบอกแฟนที่ทำงานเป็นกู้ภัยอยู่ที่ปั๊มนี้ ให้มาดักรอหน้าห้องน้ำไว้ ก่อนจะรีบเดินออกมาเล่าเหตุการณ์ให้แฟนฟัง แล้วจึงตัดสินใจเดินกลับเข้าไปดูอีกรอบเพื่อความแน่ใจ คาดว่าขณะที่กลับเข้าไป คนร้ายคงคิดว่าเป็นคนใหม่แล้วจึงยังไม่ออกมา ตนจึงเข้าไปในห้องน้ำห้องเดิม เหยียบบนคอห่านแล้วชะโงกลงไปมองห้องข้าง ๆ ก็เห็นเป็นผู้ชาย จึงร้องตะโกนให้คนร้ายออกมา รวมทั้งเรียกกู้ภัยและเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ
คนร้ายที่แอบส่องในห้องน้ำ
ในตอนแรกคนร้ายไม่ยอมรับสารภาพ บอกแค่ว่าเข้าห้องน้ำผิด แต่สุดท้ายตำรวจขอค้นกระเป๋าก็พบอาวุธมีดคัตเตอร์ โทรศัพท์มือถือที่มีคลิปโป๊อยู่ นอกจากนี้ มีผ้าอนามัยที่ใช้แล้วมีคราบเลือด เมื่อตำรวจถามว่าเก็บมาทำไม คนร้ายก็บอกว่าเก็บเอาไว้ดมแล้วรู้สึกดี
ของที่พบในกระเป๋าของคนร้าย
จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนก็ยังกลัวอยู่บ้าง ไม่กล้าเข้าห้องน้ำคนเดียว ต้องพาเพื่อนไปด้วย และอยากฝากเตือนทุกคนที่ใช้ห้องน้ำสาธารณะ ให้เพิ่มความระมัดระวังมากยิ่งขึ้น อย่าคิดว่าที่ซึ่งคุ้นชินจะปลอดภัยเสมอไป ด้าน พ.ต.อ.ประเสริฐ บัวขาว ผกก.สภ.สำโรงใต้ ชี้แจงถึงความคืบหน้าคดีว่า ผู้ต้องหาคือนายทัดชัย สุวรรณวงษ์ อายุ 53 ปี ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหากระทำอนาจาร โดยคุมขังผู้ต้องหาไว้เป็นเวลา 3 วัน แล้วจึงจะปล่อยตัวไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ