ครูชลธีหย่าเมีย เผยโดนตบตี คบ “น้องเกด” รุ่นลูกเอ็นดู - เมียช้ำ ดูแลแต่ถูกทิ้ง (คลิป)

19 พ.ค. 62
จากกระแสที่ถูกพูดถึงในสังคมเกี่ยวกับการฟ้องหย่าของ นายสมนึก ทองมา อายุ 81 ปี หรือที่รู้จักกันดีในนามครูเพลง ชลธี ธารทอง ศิลปินแห่งชาติสาขาศิลปะการแสดง (นักแต่งเพลงลูกทุ่ง) ปี 2542 และนางศศิวิมล ทองมา หรือ ครูปุ้ม ภรรยา อายุ 51 ปี ที่จดทะเบียนสมรสกันตั้งแต่ปี พ.ศ.2538 หลังจากสนิทกับสาวรุ่นลูก น.ส.สกุลนัฐธิดา แจ้งประสงค์ หรือ เกด อายุ 29 ปี นั้น
ครูชลธี ธารทอง และ น.ส.สกุลนัฐธิดา แจ้งประสงค์
วันที่ 18 พ.ค. 62 ครูชลธี ธารทอง ศิลปินแห่งชาติสาขาศิลปะการแสดง (นักแต่งเพลงลูกทุ่ง) ปี 2542 เปิดใจเล่าว่า ตนได้ฟ้องหย่าภรรยา เนื่องจากความหึงหวงของภรรยาที่มากเกินไป ตนเป็นบุคคลมีชื่อเสียง ย่อมมีคนมาห้อมล้อม ตนถูกหึงหวงถึงขั้นโดนทำร้ายร่างกาย ตนทนมานานกว่า 20 ปี เพียงอยากเป็นอิสระ เพราะตนเป็นศิลปิน อยากมีความสงบเพื่อที่จะสามารถทำงานเพลง อยากใช้ชีวิตที่เหลืออยู่สร้างสรรค์ผลงานออกมาสู่โลก ตนทำงานศิลปะ อารมณ์ของตนต้องมีความสุนทรีย์ ตนตั้งใจว่าจะตายคาปากกา เพราะตนชอบแต่งเพลง การทะเลาะกันเช่นนี้ถือเป็นการขัดอุดมการณ์ของตน สำหรับเรื่องของ น.ส.สกุลนัฐธิดา หรือ เกด ก็เป็นแฟนคลับ เกดคือเด็กที่ชอบประกวดร้องเพลง และตนเป็นอาจารย์ที่เกดนับถือ เกดเป็นคนซื่อ คุยสนุก ไม่มีเล่ห์เหลี่ยม ทั้งนี้ สิ่งที่สังคมมองตนไม่ดีว่าเป็นเฒ่าหัวงู เมื่อสนิทกับเกด ตนคิดไว้แล้วว่าสังคมจะมองตนในแง่ที่ไม่ดี แต่ตนไม่สนใจ อยากจะบอกว่าทุกคนเข้าใจผิด คนเราไม่ได้คิดถึงเรื่องแบบนั้นไปทั้งหมด เกดเคารพตนแบบครูอาจารย์ เวลาตนมีปัญหา เกดก็ช่วย ไม่มีอย่างอื่น และเรื่องนี้ตนได้มีการอธิบายไปแล้วกับภรรยา ซึ่งเกดไม่ใช่สาเหตุของการหึงหวง เพราะภรรยาหึงหวงตนมานานแล้ว ใครเข้าใกล้ตนก็ลำบาก โดยการฟ้องหย่าในครั้งนี้ ตนอยากให้ทุกอย่างจบ เราอยู่ร่วมกันไม่ได้แล้ว ขอแค่ชีวิตอิสระคืน ตนไม่สนใจทรัพย์สินใด ๆ การจากหย่า ส่วนที่อดีตภรรยาอ้างว่ามีหลักฐานพยานนั้น ตนไม่กังวลใด ๆ อยู่ที่ศาลจะเชื่อหรือไม่ และตนบริสุทธิ์ใจกับเหตุการณ์นี้
ครูชลธี ธารทอง และ น.ส.สกุลนัฐธิดา แจ้งประสงค์
ด้าน น.ส.สกุลนัฐธิดา แจ้งประสงค์ หรือ เกด อายุ 29 ปี ลูกศิษย์ครูชลธี ชี้แจงว่า เหตุการณ์นี้มีผลกระทบกับจิตใจตนพอสมควร ตนเชื่อว่าพ่อแม่ของตนได้ทราบเรื่องแล้ว เพราะมีคอมเมนต์ด่าไปถึงพวกท่าน ตนรู้อยู่แก่ใจว่าตนทำอะไร ก่อนได้มาพบกับครูชลธี ตนทำงานอาสาขับร้องเพลงลูกทุ่งอยู่ที่กองการสังคีต สำนักวัฒนธรรมกีฬาและการท่องเที่ยว ตนได้รู้จักครูชลธีผ่านนักแสดงอวุโส รุ้งลาวัณย์ ศรีปฏิมากูร ที่ชอบในเสียงของตน ทั้งนี้ ตนรักเคารพครูชลธีแบบพ่อ ไม่มีอะไรมากกว่านั้น ในบางครั้งที่ครูชลธีป่วย ตนก็มีโอกาสได้ดูแล ขับรถไปรับไปส่งบ้าง นอกจากนี้ ตนเคยเจอครูปุ้ม ภรรยาของครูชลธีในงานคอนเสิร์ต 80 ตำนานแห่งสายน้ำ เมื่อปีที่ผ่านมา และเมื่อมีข่าวเกิดขึ้น ตนก็ยังไม่ได้คุยกับครูปุ้ม และเชื่อว่าไม่มีสาเหตุที่จะต้องติดต่อกัน
ศศิวิมล ทองมา หรือ ครูปุ้ม และครูชลธี ธารทอง
ด้านนางศศิวิมล ทองมา หรือ ครูปุ้ม เปิดใจทางโทรศัพท์ว่า ตนทราบข่าวมานานแล้ว และคอยตั้งรับเสมอ เหตุผลที่ไม่ทำอะไรไปเพราะรักและห่วงครูชลธี ส่วนเรื่องของจิตใจตอนนี้ก็เข้มแข็งขึ้น และขอบคุณทุกกำลังใจ และที่ไม่ได้นำหลักฐานที่มีอยู่ทั้งหมดออกมา เพราะยังห่วง ยังรัก ยังอยากให้ครูชลธีได้คิดว่าเรื่องที่ครูเขียนในสำนวนศาลเป็นเรื่องจริงหรือไม่ ส่วนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนคิดมาตลอด เพราะเขาทำมาตลอด และขอให้ไปดูในเฟซบุ๊กของครูชลธีว่าเกิดอะไรขึ้น ตนไม่ขอแตะครูชลธีตรงนี้ เพราะให้เกียรติ ถือว่า 20 กว่าปีที่อยู่กันมา ร่วมทุกข์ร่วมสุขกันมา ครูชลธีอยู่ที่บ้านหลังนี้ มีหน้าที่ดูแลค่าใช้จ่ายก็จริง แต่ตนก็ช่วยเรื่องการดูแล ครูชลธีทำอย่างเดียวคือเคี้ยวข้าว ใส่กางเกงไม่ได้ ตนก็ใส่ให้ ใส่ถุงเท้าไม่ไหว ตนก็ใส่ให้ ครูชลธีไม่ต้องทำอะไรเลย ทั้งนี้ ตนก็รักครูชลธีเหมือนเทพคนหนึ่ง ใครจะมาแตะต้อง หรือว่าครูชลธีเสียหายไม่ได้ ตนยอมตายแทนครูได้ นี่ และวันนี้ตนคิดว่าเมื่อจะไปมีคนใหม่ ทำไมต้องเอาเรื่องไม่ดีมาใส่ตน ถ้าเรื่องที่เขาแถลงทั้งหมดเป็นเรื่องจริง ขอให้ฟ้าผ่าตนตาย พรุ่งนี้ขอให้ตนตายได้เลย นอกจากนี้ ตนทำหน้าที่ดูแลลูกของครูชลธีทั้ง 2 คน ลูกคนโตเรียนมา ไม่มีงาน ตนก็เปิดสอนเทควันโดให้ที่โรงเรียนตน ลูกคนเล็ก ตนส่งดูแลเขาเรียนตั้งแต่ ป.6 จนกระทั่งจบ ป.ตรี ลูกคนเล็กพูดกับตนว่า ทุกวันนี้หนูได้ดีเพราะน้า อย่างไรก็ตาม ตนก็ยังรักครูชลธี และห่วงท่านเสมอ แต่ไม่ได้รักในฐานะสามีแล้ว รักในฐานะคน ๆ หนึ่ง ที่เขาดูแลตน ตนก็ดูแลเขา

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ