เปิดวงจรปิด หนุ่มชะล่าใจเล่นมือถือเพลิน 2 โจรเก้าอี้ฟาดหัวชิงโทรศัพท์ จี้ตร.หาดใหญ่ล่า (คลิป)

19 พ.ค. 62
วันที่ 18 พ.ค. 62 จากกรณีมีผู้ใช้เฟซบุ๊ก ได้โพสต์คลิปวิดีโอจากกล้องวงจรปิด เหตุการณ์คนร้ายใช้เก้าอี้ฟาดหัววัยรุ่น เพื่อชิงโทรศัพท์มือถือ ในพื้นที่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ล่าสุด ผู้บาดเจ็บอาการปลอดภัยแล้ว (อ่าน : เตือนภัย! หนุ่มก้มหน้าเล่นมือถือไม่ระวัง โจรเดินตามคว้าเก้าอี้ฟาดหัว แย่งโทรศัพท์จากมือ)
ภาพจากกล้องวงจรปิด ขณะเกิดเหตุ
ทีมข่าวเดินทางมาที่ร้านจำหน่ายสินค้า อุปกรณ์ไอที ซึ่งสามารถบันทึกภาพขณะคนร้ายก่อเหตุได้ นายนิวส์ (นามสมมุติ) เจ้าของร้าน เปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นกลางดึก เวลาประมาณตี 2 โดยผู้เสียหายเดินผ่านหน้าร้านตน มาจากร้านสถานบันเทิง เพื่อเดินไปร้านสะดวกซื้อ โดยมีชาย 2 คน ที่เป็นคนร้ายเดินตาม ทิ้งระยะห่างจากผู้เสียหาย และขณะที่ผู้เสียหายกำลังเดินกลับ ก็เล่นโทรศัพท์ไปด้วย คนร้ายอาศัยจังหวะที่เผลอ ก่อเหตุใช้เก้าอี้ไม้ฟาดที่ศีรษะผู้เสียหาย 2 ครั้ง ขณะกำลังจะฟาดครั้งที่ 3 ผู้เสียหายใช้มือป้อง ก่อนรีบวิ่งหนี
นายนิวส์ (นามสมมติ) ผู้โพสต์คลิป
นายนิวส์ กล่าวต่อว่า หลังเกิดเหตุ เพื่อนของผู้เสียหาย 2 คน ได้เขามาขอดูกล้องวงจรปิดจากร้าน และเพื่อนเขาก็บอกกับตนว่าคนเจ็บรักษาตัวที่โรงพยาบาล ล่าสุด อาการปลอดภัยแล้ว ทั้งนี้ ยอมรับว่าตกใจกับเหตุที่เกิดขึ้น อีกทั้งบริเวณหน้าร้านกลางคืนก็ค่อนข้างเปลี่ยว ไม่ค่อยมีคนสัญจรไปมา จึงทำให้คนร้ายอาศัยจังหวะนี้ก่อเหตุได้ ส่วนผู้บาดเจ็บ คาดว่าอาจจะเป็นพนักงานร้านสถานบันเทิง เพราะเห็นที่เอวคาดคล้ายผ้ากันเปื้อน ซึ่งตนก็ไม่ได้รู้จักกับคนเจ็บแต่อย่างใด อย่างไรก็ตาม พ.ต.อ.กิตติชัย สังขถาวร ผกก.สภ.หาดใหญ่ ระบุว่า ขณะนี้ยังไม่ได้รับรายงานคดีดังกล่าว คาดว่าเพิ่งเกิดขึ้น จะดำเนินการเร่งตรวจสอบ พร้อมติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีทางกฎหมายต่อไป

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ