ระเบิดความมันในไทย ONEREPUBLIC LIVE IN CONCERT พรีเซลล์ 27 ตุลาคมนี้

14 ต.ค. 65

OneRepublic เตรียมกลับมาระเบิดความมันในเมืองไทยอีกครั้ง กับ “ONEREPUBLIC LIVE IN CONCERT 3 มีนาคม 2566 ที่อิมแพ็ค อารีนา เมืองทองธานี ไลฟ์เนชั่น พรีเซลล์ 27 ตุลาคมนี้ ทาง Livenation.co.th

กลับมาเยือนเมืองไทยอีกครั้งตามคำเรียกร้อง สำหรับวงดนตรีระดับโลกที่แฟนเพลงรอคอย OneRepublic (วันรีพับลิก) กับคอนเสิร์ตใหญ่ “ONEREPUBLIC LIVE IN CONCERT” (วันรีพับลิก: ไลฟ์ อิน คอนเสิร์ต) ที่ทุกคนจะได้มันเต็มอิ่มในวันศุกร์ที่ 3 มีนาคม 2566 ที่อิมแพ็ค อารีนา เมืองทองธานี

หลังจากจบทัวร์ที่อเมริกาเหนือและยุโรป OneRepublic (วันรีพับลิก) ก็ได้ประกาศตารางทัวร์ใหม่เอาใจแฟน ๆ ในเอเชียต่อทันที โดยเปิดฉากเอเชียทัวร์ในเดือนกุมภาพันธ์ 2566 ก่อนจะมาเช็คอินที่เมืองไทยในวันศุกร์ที่ 3 มีนาคม 2566 ด้วยผลงานที่ครองใจคนฟังเพลงมาตั้งแต่ยุคซีดีจนถึงสตรีมมิง และมีผลงานเพลงฮิตติดหูมากมาย อาทิ “Secret” (ซีเคร็ตส์), “Apologize” (อะโพโลไจซ์), Counting Stars (เคาท์ติ้ง สตาร์ส) ฯลฯ ทำให้ OneRepublic (วันรีพับลิก) อยู่ในกระแสและถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลแกรมมี่ แทบทุกอัลบั้ม

อัลบั้มเต็มช่วงหลัง ๆ อย่าง Oh My My (โอ้ มาย มาย) ในปี 2016 ก็มียอดสตรีมใน Spotify สูงถึง 5 พันล้านสตรีม และอัลบั้มเต็มล่าสุดอย่าง Human (ฮิวแมน) ก็กวาดยอดสตรีมจากทั่วโลกไปถึง 2.5 พันล้านสตรีม มีเพลงดังในอัลบั้มมากมายทั้ง “Someday” (ซัมเดย์), “Run”(รัน) , “Somebody To Love” (ซัมบอดี้ ทู เลิฟ), “Wanted” (ว็อนทิด), “Better Days” (เบทเทอร์ เดย์ส) และ “Rescue Me” (เรสคิว มี)

พลาดไม่ได้กับการมาทัวร์เมืองไทยอีกครั้งของวงป็อปร็อกระดับโลก OneRepublic (วันรีพับลิก) ที่จะขนเซ็ตลิสต์ฮิตติดหู รวมถึงผลงานเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่องดังอย่าง “I Ain’t Worried” (ไอ อินท์ วอร์รีด) และเพลงใหม่ล่าสุด “West Coast” (เวสต์ โคสต์) มาโชว์ให้ทุกคนได้กระโดดกันมันในคอนเสิร์ตใหญ่ “ONEREPUBLIC LIVE IN CONCERT” (วันรีพับลิก : ไลฟ์ อิน คอนเสิร์ต) วันศุกร์ที่ 3 มีนาคม 2566 ที่อิมแพ็ค อารีนา เมืองทองธานี

1-poster_onerepublic_horizont

บัตรราคาเริ่มต้น 1,500 บาท เปิดจำหน่ายบัตรสำหรับ แฟนคลับ ในวันพุธที่ 26 ตุลาคม 2565 ตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ onerepublic.com สมาชิกไลฟ์ เนชั่น ในวันพฤหัสบดีที่ 27 ตุลาคม 2565 ทาง livenation.co.th  หรือที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา และเปิดจำหน่ายบัตรอย่างเป็นทางการ ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 28 ตุลาคม 2565 เป็นต้นไป สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 0 2262 3838 โดยงานนี้จะจัดขึ้นภายใต้มาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด-19 ตามกฎของกระทรวงสาธารณสุข เพื่อให้ผู้ชมปลอดภัยและสนุกกับการชมการแสดงได้อย่างเต็มอิ่ม.

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส