รถตู้กระจกแตก ถูกจยย.ตามประกบปาหิน! คนขับงง ไม่เคยมีอริ ไม่ซิ่ง ซวยจ่ายค่าซ่อมเอง (คลิป)

18 พ.ค. 62
จากกรณีเพจเฟซบุ๊ก "ข่าวคนนนท์" ได้โพสต์คลิปวิดีโอจากกล้องวงจรปิด เหตุเมื่อวันที่ 10 พ.ค. 62 เป็นเหตุรถตู้ถูกชายนิรนามปาหินใส่กระจกหลังขณะไปรับหลานชายที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง ย่านบางบัวทอง ก่อนขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป โดยเหตุเกิดบริเวณ ถ.งามวงศ์วาน ต.บางเขน อ.เมือง จ.นนทบุรี
บริเวณที่เกิดเหตุ
ล่าสุดวันที่ 16 พ.ค. 62 นายเอ (สงวนชื่อ-นามสกุล) อายุ 44 ปี ญาติคนขับรถตู้ผู้เสียหาย เล่าว่า เมื่อวันที่ 10 พ.ค.ที่ผ่านมา หลังจากหลานชายตนได้ขับรถตู้ไปส่งผู้โดยสารเรียบร้อยแล้ว จึงได้ขับรถตู้ไปรับหลานชายวัย 10 ปี ที่โรงเรียน เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุบริเวณ 3 แยก หลานชายตนได้ชะลอรถเพื่อจะเลี้ยวขวาเข้าโรงเรียน ขณะนั้นมีชายคนหนึ่งขี่รถจักรยานยนต์ไม่สวมแผ่นป้ายทะเบียน ได้ปาหินเข้ามาที่บริเวณกระจกด้านหลังของรถตู้ ซึ่งหลานตนที่อยู่ในรถตกใจมาก จึงรีบหมอบลง จากนั้นชายคนดังกล่าวก็รีบขี่รถจักรยายนต์หลบหนีไป โชคดีที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บกับเหตุการณ์ในครั้งนี้
ภาพวงจรปิดขณะเกิดเหตุ
จากการสอบถามหลานชาย คาดว่าผู้ก่อเหตุอายุประมาณ 30 ปีเศษ แต่งกายลักษณะธรรมดาทั่วไป ส่วนสาเหตุหลานชายก็ไม่ทราบเช่นกันว่าเพราะเหตุใด แต่หลานชายได้ยืนยันว่าไม่เคยมีเรื่องหรือขับรถปาดหน้าใคร ซึ่งถนนเส้นนั้นไม่สามารถขับรถเร็วได้ เนื่องจากเป็นเขตชุมชน
นายเอ (สงวนชื่อ-นามสกุล) ญาติคนขับรถตู้ผู้เสียหาย
นายเอยอมรับว่า คนมักจะมีอคติกับรถตู้ อาจจะมีเหตุการณ์บางจังหวะที่ขับเบี่ยงกัน จึงทำให้เกิดความไม่พอใจกันก็เป็นได้ ซี่งตนอยากเจอคู่กรณีมาก เพื่อจะถามเหตุผลว่าเหตุใดถึงทำเช่นนี้ ซึ่งถ้าหากขณะนั้นมีผู้โดยสารอยู่ภายในรถจะทำเช่นไร สำหรับความเสียหายของรถ คาดว่าประมาณ 3,000-6,000 บาท เพราะต้องเปลี่ยนกระจกด้านหลังใหม่ทั้งหมด ซึ่งรถคันนี้เป็นรถเช่า ต้องใช้ทำมาหากิน ยอมรับว่ากังวลเรื่องความปลอดภัยของคนในครอบครัว และผู้โดยสาร ทั้งนี้ หลังจากเกิดเรื่อง ตนได้เข้าไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันที่ สภ.บางบัวทอง อยากให้ประชาชนที่ใช้รถตามท้องถนนอย่าใช้อารมณ์ในการขับขี่ ให้ถ้อยทีถ้อยอาศัยกัน แค่คำขอโทษคำเดียวก็สามารถช่วยคลี่คลายได้ อย่าตัดสินปัญหาด้วยอารมณ์หรือความรุนแรงกัน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ