"นุ่น วรนุช" เปิดใจ "ไม่ได้อยากมีลูก" ถูกถามเยอะ ขอบคุณที่คิดแทน

12 ต.ค. 65

ถูกถามมาตลอด 12 ปีที่แต่งงาน สำหรับ "นุ่น วรนุช" หลังแต่งงานกับ "ต๊อด ปิติ" ประเด็นยังไม่มีลูก ล่าสุดเจ้าตัวตอบ ชัดถึงสาเหตุ งานนี้ชาวเน็ตมีสะดุ้ง

โดย "นุ่น วรนุช" เผยในรายการ ยังไงไหนเล่า EP. 5 ตอบชัดหลังถูกถามว่า "อยากมีลูกไหม"

"ไม่ ช่วงหนึ่งคิดว่าอ่ะมีก็ได้ พี่เองก็มีพี่น้องหลายคน คือทุกคนมันก็ไม่ได้สงบสุขทั้งหมดอะเนอะ มันก็จะมีเรื่องนั้นเรื่องนี้ เราก็โอ๊ยตายละปวดหัวเนอะ การไม่ได้มีลูกก็ไม่ได้หมายความว่า จะทำให้ชีวิตเราไม่มีความสุข บางทีคนว่า ทำไมไม่มี ขอให้มีๆ อะไรอย่างเงี้ยะ ขอบคุณที่คิดแทนเรา ขอบคุณที่เป็นห่วง แต่จริงๆ คือทุกวันนี้เราใช้ชีวิตมีความสุขดี และตัวต๊อดเองเค้าก็เข้าใจดีนะ"

เคยทะเลาะกันแรงๆ ไหม ?
"ไม่มีเลย"

"นุ่น วรนุช" ยังบอกอีกว่า "ชีวิตคู่คือการแชร์เรื่องราวในชีวิตกัน พี่ไปทำงานอะไรมาก็จะเล่าให้เขาฟัง บางทีเขาก็ถาม วันนี้ไปไหน บอกว่ามาถ่ายรายการน้อง บอกตั้งแต่เมื่อวาน พอวันนี้ เขาก็ถามใหม่ วันนี้ไปไหน (หัวเราะ)"

ชอบอะไรในตัว ต๊อด ปิติ
"คือพี่ได้มองระยะไกล คือวันนี้คุยกัน ทำทุกวันให้ดีที่สุด พี่ก็เชื่อว่าพรุ่งนี้มันจะดี พี่แต่งงานมา 12 ปี พี่ก็ไม่รู้ว่าอนาคตพี่จะเป็นยังไง แล้วอย่างหนึ่งที่เราต้องทำงาน เพราะวันหนึ่งถ้าเราไม่มีคู่ชีวิตแล้ว เราจะใช้ชีวิตยังไง เราต้องมีเงินเก็บ เราต้องมีครอบครัวที่ต้องดูแล เพราะเราไม่มีเงินเดือน (หัวเราะ) แต่ถ้าเงินก้อนให้เราก็ไม่ติด (หัวเราะ)"

เป็นภรรยาสายไหน ขี้อ้อนไหม ?
"เคยคุยเสียงสองกับเขาเล่นๆ แล้วเขาก็แบบ เสียงตอแห_เนอะ (หัวเราะ) เออยังงั้นอ่ะ อันนั้นคือเล่น แหย่เขา แต่ชีวิตจริงใช้เสียงปกติ เขาเป็นนักธุรกิจอ่ะเนอะ ในพาร์ทที่เขาทำงานมันก็จะอีกแบบหนึ่ง ไม่ค่อยมีเวลาอยู่ด้วยกัน 2 คนเท่าไรนะ อยู่กับเพื่อนเยอะ เพื่อนอ่ะมาบ้านเราเยอะมาก (หัวเราะ)"

เราเป็นนักแสดง เขาหึงไหม ?
"ก็เราสวยเนอะ (หัวเราะ) เขาก็ไม่ค่อยแฮปปี้เท่าไร ซีนที่ต้องเข้าฉากกับผู้ชายเยอะ แล้วเขาก็ชอบมาเห็นในซีนพระ-นาง ตลอดเวลา ชอบเดินเข้ามาในห้องนั่งเล่นในจังหวะฉากนั้น แล้วเขาก็จะ หึ!"

"ก่อนแต่งงานช่วงจีบเขาจะมาหาเราที่กองถ่ายทุกวัน แต่แต่งงานแล้วอยู่บ้านเดียวกันไง แล้วเขาก็ไม่ชอบคุยโทรศัพท์ โทรไปก็ไม่รับ (หัวเราะ) เขาไม่ชอบรับโทรศัพท์ใคร ขอโทษน้าต๊อด (หัวเราะ)"

นุ่น วรนุช-ต๊อด ปิติ

นุ่น วรนุช

นุ่น วรนุช

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส