หาดูยาก! อุบลราชธานีน้ำท่วมหนัก จน "เรือแล่นปาดหน้ารถบรรทุก" บนถนนได้

11 ต.ค. 65

อุบลฯน้ำท่วมสูง ทำชาวเน็ตตาค้าง เจอ "เรือแล่นปาดหน้ารถบรรทุก" กลางถนน คอมเมนต์สนั่นครั้งแรกในชีวิตที่เคยเห็นอะไรแบบนี้

วันที่ 11 ต.ค.65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้ใช้ TikTok รายหนึ่ง โพสต์คลิปที่ทำเอาชาวเน็ตต่างต้องแสดงอาการตาค้างปากหวอไปไม่น้อย เพราะใครจะไปคิดว่าวันหนึ่ง เราจะได้เห็นเหตุการณ์ "เรือตัดหน้ารถ" แถมยังเป็นเรือหางยาวที่มักแล่นอยู่ในคลองอีกต่างหาก

โดยเหตุการณ์นี้ เจ้าของคลิปได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า "น้ำท่วมอุบล..เรือปาดหน้ารถ" พร้อมแนบคลิปเหตุการณ์ขณะที่รถบรรทุกสองคันกำลังจะขับสวนเลน แต่จู่ๆ กล้องของเขาของคลิปก็จับภาพของเรือหางยาวที่แล่นตัดหน้าไป ทำเอาเจ้าของคลิปต้องอุทานออกมาว่า "เอ้า"

เรือปาดหน้ารถ

เรือปาดหน้ารถ

ทางด้านของชาวเน็ตเองต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็น ซึ่งบางรายระบุข้อความว่า เขามาถูกทางนะครับ ทางน้ำ , ครั้งแรกในชีวิตเห็นเรือปาดหน้ารถครับ , เหตุการณ์ 1 ในหลายสิบล้าน เรือปาดหน้ารถ หลบเด้อๆ เรือบ่มีเบรคคือรถเด้อ

เรือปาดหน้ารถ

เรือปาดหน้ารถ

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้สถานการณ์น้ำท่วมในจังหวัดอุบลราชธานียังเป็นที่น่ากังวล เนื่องจากน้ำท่วมครั้งนี้เริ่มมาตั้งแต่ช่วงปลายเดือนกันยายน และถือได้ว่าเป็นเหตุการณ์น้ำท่วมที่หนักสุดในรอบ 43 ปี และท่วมสูงกว่าเมื่อปี 2562 แล้ว พื้นที่เกษตรถูกน้ำท่วมเป็นวงกว้างครอบคลุม 19 อำเภอ และบ้านเรือนประชาชนจมน้ำอีก 9 อำเภอ หลังเผชิญกับฝนจากร่องมรสุม  พายุโนรู 

@tor_ongard น้ำท่วมอุบล..เรือปาดหน้ารถ #saveubon #น้ําท่วมอุบล65 ♬ เสียงต้นฉบับ - ต่อ องอาจ ทานให้

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส