เปิดวงจรปิด นาทีหนุ่มหึงนักเที่ยวจีบแฟนสาว สาดกระสุนมั่ว - เหยื่อซวยถูกยิง รถพัง (คลิป)

15 พ.ค. 62
จากกรณีมีเรื่องร้องเรียนผ่านเพจเฟซบุ๊กทุบโต๊ะข่าวว่า หลังจากเที่ยวผับ โดนชายแปลกหน้ากราดยิงจนหมดแม็กทั้งที่ไม่เคยรู้จักกัน และไม่เคยทะเลาะกันมาก่อน โดยภาพจากกล้องวงจรปิดบันทึกเหตุการณ์ไว้ได้ ล่าสุด แจ้งความกับตำรวจแล้ว แต่ยังจับตัวคนร้ายไม่ได้ หวั่นว่าจะเกิดอันตรายและคนร้ายกลับมาก่อเหตุซ้ำ
รถของนายน็อตที่ถูกกราดยิง
รถของนายน็อตที่ถูกกราดยิง
วันที่ 14 พ.ค. 62 นายน็อต (นามสมมติ) ผู้ร้องเรียน เปิดเผยว่า คืนเกิดเหตุ ตนไปเที่ยวกับเพื่อนที่ร้านชายคาพักกาย ย่านลาดพร้าว ขณะที่ตนออกมานอกร้าน การ์ดร้านถามว่า "รถเก๋งคันนี้ของพี่หรือเปล่า รถพี่โดนยิง"
นายน็อต (นามสมมติ) ผู้ร้องเรียน
ยอมรับว่าตกใจ เพราะมี 10 รูปที่รถตน โดนยิงเข้าทั้งห้องเครื่อง และโครงรถ และมีคันอื่นที่โดนยิงด้วย โดยรถตนประกันภัยไม่คุ้มครอง ต้องเสียเงินซ่อมเองเกือบ 70,000 บาท ขณะนี้ตำรวจก็ยังจับผู้ก่อเหตุไม่ได้ ขณะเดียวกัน ตนรู้ตอนหลังว่า มีผู้ชายมาจีบแฟนผู้ก่อเหตุ ผู้ก่อเหตุจึงโมโห และยิงกราดจนหมดแม็ก
นายม่อน (นามสมมติ) ผู้บาดเจ็บ
นายม่อน (นามสมมติ) ผู้บาดเจ็บ เปิดเผยว่า วันเกิดเหตุ ช่วงร้านใกล้จะปิด ตนเดินออกมารอแฟนที่หน้าร้าน เป็นที่จอดรถมอเตอร์ไซค์ ตนกำลังยืนคุยเรื่องอะไหล่รถกับรถคันข้าง ๆ สักพักได้ยินเสียงปืนดังขึ้น จึงหันไปมอง เห็นคนยิงหันปืนจ่อเข้าร้าน แล้วหันปากกระบอกปืนมาทางตน และยิงใส่ 9 นัด โดนทั้งรถมอเตอร์ไซค์ที่จอดไว้ รถที่โดนยิงจนเกิดสะเก็ดกระเด็นมาโดนหน้าอก และหลังใบหู จากนั้น ตนก็หงายหลังไป โดยยืนยันว่า ตนไม่ได้ดื่มเหล้า ดื่มแค่น้ำอัดลม รวมทั้งไม่เคยมีเรื่องกับคนยิงมาก่อน เพราะไม่รู้จักกัน
ภาพจากกล้องวงจรปิดขณะเกิดเหตุ
ภาพจากกล้องวงจรปิดขณะเกิดเหตุ
ภาพจากกล้องวงจรปิดขณะเกิดเหตุ
ทั้งนี้ คงเป็นความซวยของตน เพราะคนไม่รู้จักกัน แต่จะยิงเอาชีวิตกัน ไม่คิดว่าจะฆ่ากันง่ายดายขนาดนี้ โดนตำรวจบอกว่ากำลังดำเนินคดีอยู่ แต่ยังจับคนร้ายไม่ได้ ตนเองต้องอยู่แบบหวาดกลัวต่อไป ขณะเดียวกัน ทางร้านจ่ายค่าเยียวยา 20,000 บาท แต่ก็ไม่พอค่าซ่อมรถ ที่ต้องเสียงเงินค่าซ่อม 70,000 บาท อย่างไรก็ตาม ตนคิดว่าที่รอดตายจากการโดนยิง 9 นัดมาได้ เพราะห้อยหลวงพ่อรวย วัดท่าตะโก จ.อยุธยา และพระศาลพระกาฬ จ.ลพบุรี
นายทศวรรษ แป้นชุม ผู้ต้องหาตามหมายจับ
ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.โชคชัย ให้ข้อมูลว่า รู้ตัวผู้ก่อเหตุและออกหมายจับแล้ว ทราบชื่อคือ นายทศวรรษ แป้นชุม อายุ 28 ปี ขณะนี้อยู่ระหว่างการติดตามตัวมาดำเนินคดี

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ