รถแหกโค้งคว่ำไฟคลอก 3 ศพ - แฟนสาวเปิดใจทั้งน้ำตาวิวาห์ล่ม เศร้าต้องจัดงานศพแทน (คลิป)

15 พ.ค. 62
วันที่ 14 พ.ค. 62 เวลา 03.00 น. เกิดอุบัติเหตุ รถเก๋งฮอนด้าเสียหลักพลิกคว่ำชนต้นไม้หัก เกิดไฟไหม้ลุกท่วมคัน บริเวณถนนนิมิตรใหม่ ฝั่งขาเข้า มุ่งหน้ามีนบุรี เลยทางเข้า สน.นิมิตรใหม่ เพียงประมาณ 100 เมตร มีผู้เสียชีวิต 3 คน ประกอบด้วย นายอรรถพล สุขเเจ่ม หรือ เทียน อายุ 21 ปี กระเด็นออกมานอกรถ, นายยุทธภูมิ เตโพธิ์ หรือ เท่ อายุ 27 ปี นั่งโดยสารเบาะข้างคนขับ ถูกไฟคลอก และนายอภิวัฒน์ มีเเต หรือ เต๊นท์ อายุ 27 ปี คนขับ ถูกไฟคลอกเสียชีวิต
ภาพจากวงจรปิดขณะเกิดเหตุ
สภาพความเสียหาย
ล่าสุดช่วงเย็น ที่สถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ ญาติของผู้เสียชีวิตเดินทางมาติดต่อทำเรื่องขอรับศพ บรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้า โดยศพทั้ง 3 ยังไม่สามารถนำออกจากโรงพยาบาลได้ เนื่องจากศพของนายยุทธภูมิ และนายอภิวัฒน์ ถูกไฟคลอกจนไหม้เกรียม ไม่สามารถระบุอัตลักษณ์ได้ จะต้องทำการตรวจสอบ DNA เเละพิสูจน์อัตลักษณ์บุคคล ซึ่งคาดว่าใช้เวลาไม่เกิน 45 วัน จึงจะรับศพได้ ส่วนศพของนายอรรถพล ติดปัญหาเรื่องเอกสาร โดยญาติจะเดินทางมารับศพอีกครั้งในวันพรุ่งนี้
นางสาวเเจ่มจันทร์ อินอ่อน เเฟนผู้เสียชีวิต
นางสาวเเจ่มจันทร์ อินอ่อน หรือ น้อย เเฟนนายยุทธภูมิ ผู้เสียชีวิต เปิดใจทั้งน้ำตาว่า อุปนิสัยของเเฟนเป็นคนที่มีความรับผิดชอบ ทั้งเรื่องงาน เเละเรื่องครอบครัว คอยดูเเลตนเป็นอย่างดีมาโดยตลอด ตนจะเดินทางมาหาเเฟนทุกวันเสาร์-อาทิตย์ ทั้งนี้ ตนกับเเฟนคบหาดูใจกันมา 3 ปี วางเเผนกันไว้ว่าจะเเต่งงานกันในปลายปีหน้า ตนไม่คาดคิดว่าเเฟนจะเสียชีวิตก่อน โดยครั้งล่าสุดที่ได้คุยกันผ่านวิดีโอคอล ก่อนเกิดเหตุเพียงไม่กี่ชั่วโมง เเฟนบอกกับตนว่าจะพาไปเที่ยวด้วยกัน เเละก่อนที่จะวางสาย เเฟนก็ยิ้มให้ ซึ่งเป็นรอยยิ้มในเเบบที่ตนไม่เคยเห็นมาก่อน ซึ่งตนทราบข่าวเวลา 06.00น. พี่สาวของเเฟนโทรมาบอก ตนเสียใจจนทำอะไรไม่ถูก ตอนแรกก็ไม่เชื่อว่าแฟนตนเสียชีวิตแล้ว แต่ตำรวจนำสร้อยคอของผู้ตายมาให้ดู ตนจึงทราบทันทีว่าเป็นเเฟนตน ทั้งนี้ ถ้าหากว่าเเฟนรับรู้ ก็อยากจะบอกว่า คิดถึงมาก คิดถึงวันดี ๆ ที่เคยอยู่ด้วยกัน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ