เพื่อนบ้านผงะ พบศพ “น้อง” เต๋อ เรวัต คากองขยะในบ้าน คาดป่วยตาย เผยสติเพี้ยนถูกรถชน (คลิป)

15 พ.ค. 62
วันที่ 14 พ.ค. 62 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี อ.เมือง จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งจากประชาชนกว่ามีกลิ่นเหม็นเน่าออกมาจากอาคารพาณิชย์ จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบศพนายดิเรก พุทธินันทน์ หรือ ต่อง อายุ 66 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ใกล้กับบันได ซึ่งเป็นน้องชายต่างมารดาของนายเรวัต พุทธินันทน์ หรือ เต๋อ อดีตศิลปินชื่อดังที่เสียชีวิตไปแล้วก่อนหน้านี้ โดยที่เกิดเหตุพบกองขยะทับถมสูงกว่า 3-4 เมตร
บริเวณบ้านจุดเกิดเหตุ
ล่าสุด ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ลงพื้นที่ซ.หลังเพชร 5 ต.บ้านสวน อ.เมือง จ.ชลบุรี อาคาร 3 ชั้น ที่เกิดเหตุ บริเวณด้านหน้ามีกลิ่นเหม็นออกมาตลอดเวลา จากการสำรวจในบ้านปริมาณขยะในบ้าน แทบจะไม่มีทางเดิน
นายมนู เพ็ญกลาง เพื่อนบ้าน
นายมนู เพ็ญกลาง อายุ 55 ปี เพื่อนบ้าน อาชีพพ่อค้าขายอาหาร เล่าว่า ตนเองได้กลิ่นเหม็นเน่าออกมาจากห้องดังกล่าวเป็นเวลากว่า 3 วันแล้ว ส่งกลิ่นเหม็นรบกวนชาวบ้านที่อยู่ใกล้เคียงเป็นอย่างมาก จึงคาดว่าหน้าจะมีผู้เสียชีวิต จึงได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เข้าตรวจสอบ ซึ่งช่วงเวลากลางวันที่อากาศร้อน กลิ่นที่ยิ่งรุนแรงมาก โดยก่อนหน้านี้ นายดิเรกเคยถูกตี จนมีอาการทางประสาท แล้วก็มาเก็บของเก่า
นางยุพิน รุ่งแสงทวีศักดิ์ เพื่อนบ้าน
นางยุพิน รุ่งแสงทวีศักดิ์ อายุ 61 ปี เพื่อนบ้าน เล่าว่า ตนและชาวบ้านได้กลิ่นเหม็นเน่ามาเป็นสัปดาห์แล้ว จึงแจ้งหน่วยงานเทศบาลเมืองชลบุรีให้มาตรวจสอบ ตอนแรกตนเข้าใจว่าเป็นกลิ่นขยะหรือกลิ่นแมวตาย แต่หลังจากเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบก็ยังหาไม่พบ กระทั่งเดินมาบริเวณหน้าห้องกลิ่นแรงมากขึ้น จึงพังประตูเข้าไปดู พบศพภายในบ้าน นางยุพิน เล่าต่อว่า ขณะที่เจ้าหน้าที่เข้ามารับศพ ตนไม่กล้าเข้าไปดู เพียงแต่ได้กลิ่นเหม็น ยอมรับว่าตนเจอผู้ตายครั้งล่าสุด เมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน ผู้ตายจะมีนิสัยชอบอยู่คนเดียว โลกส่วนตัวสูง ไม่เคยเห็นมีปัญหากับใคร ไม่ดื่มเหล้า ซึ่งสาเหตุการตาย คาดว่าอาจจะมาจากโรคประจำตัว และสภาพสิ่งแวดล้อมขยะในบ้านที่ผู้ตายสูดดมเป็นประจำทุกวัน

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ