“อบต.เย๋” หายลึกลับ ถูกเมียใหม่ฆ่าฝังดิน สุดโหดคำสารภาพยิงผ่านหมอน ถุงผ้าคลุมรถห่อศพ (คลิป)

15 พ.ค. 62
วันที่ 14 พ.ค. 62 พล.ต.อ.วิระชัย ทรงเมตตา รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ พร้อมคณะ ลงพื้นที่หมู่ที่ 2 ต.ทุ่งเบญจา อ.ท่าใหม่ จ.จันทบุรี หลังได้รับรายงานว่า พบศพนายทรงศักดิ์ เพิ่มสุข หรือ อบต.เย๋ อายุ 46 ปี ที่หายตัวไป 1 เดือน โดยถูกคนร้ายฆ่าฝั่งดินในสวนทุเรียน เบื้องต้นใช้รถแบคโฮขุดหาร่างลึกกว่า 2-3 เมตร พบร่างนุ่งผ้าขนหนูตัวเดียว ห่อด้วยผ้าพลาสติกคลุมรถ ถูกอาวุธปืนไม่ทราบขนาด ยิงที่ศีรษะ
นายทรงศักดิ์ เพิ่มสุข หรือ อบต.เย๋ ผู้เสียชีวิต
เจ้าหน้าที่ขุดหาร่างผู้เสียชีวิต
โดยนางเบญจวรรณ ไทยเจี่ย ภรรยาของผู้เสียชีวิตคนปัจจุบัน รับสารภาพว่าเป็นคนก่อเหตุฆ่าสามีจริง เพราะมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง ประกอบกับเมาสุรา จึงเกิดบันดาลโทสะ
นางเบญจวรรณ (เสื้อแดง) ให้การกับตำรวจ
อีกทั้งถูกผู้เสียชีวิตขู่จะทำร้ายร่างกาย จึงใช้อาวุธปืนยิงศีรษะสามีผ่านหมอนถึงแก่ความตาย เพื่อไม่ให้เกิดเสียงดัง โดยอาศัยช่วงที่สามีนอน แล้วนำร่างใส่ท้ายรถกระบะเข้าไปในสวนทุเรียน และใช้รถแบคโฮฝั่งกลบเพื่ออำพราง แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อว่านางเบญจวรรณจะก่อเหตุเพียงคนเดียวได้
นายปฤษฎางค์ เพิ่มสุข ลูกผู้เสียชีวิต
นายปฤษฎางค์ เพิ่มสุข ลูกชายผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ตนรู้สึกดีใจที่ได้เจอพ่อ แต่ก็เสียใจมาก ไม่คิดว่าพ่อจะถูกทำรุนแรงอย่างนี้ ซึ่งตนเองไม่คิดว่าผู้ต้องหาจะก่อเหตุเพียงคนเดียวได้ ทั้งนี้ อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีกับคนที่ทำกับพ่อตน
พล.ต.อ.วิระชัย ทรงเมตตา รองผบ.ตร.
พล.ต.อ.วิระชัย ทรงเมตตา รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ กล่าวว่า ตนขอชื่นชมตำรวจภูธรจังหวัดจันทบุรี ที่ได้มีการติดตามคดีนี้อย่างใกล้ชิด จนนำไปสู่การพบตัวผู้เสียชีวิต ส่วนสาเหตุของการฆ่านั้น จะต้องรอการสอบสวนที่แน่ชัดอีกครั้ง ว่าสาเหตุเกิดจากเรื่องใด เบื้องต้น ผู้ต้องหาให้การยอมรับว่าเป็นผู้ก่อเหตุเพียงคนเดียว แต่คาดว่ามีผู้กระทำผิดร่วมอีก จึงต้องรอความชัดเจนของการสืบสวนของตำรวจภูธรจังหวัดจันทบุรีอีกครั้งต่อไป
ภาพจากกล้องวงจรปิด วันที่ 15 เม.ย. 62
โดยภาพจากกล้องวงจรปิด วันที่ 15 เม.ย. 62 นางเบญจวรรณขับรถกลับมาที่บ้านพร้อมกับผู้ตาย
ภาพจากกล้องวงจรปิด รอยต่อวันที่ 16 เม.ย. 62
จากนั้น ช่วงประมาณเที่ยงคืน รอยต่อวันที่ 16 เม.ย. 62 นางเบญจวรรณขับรถออกจากบ้านเพียงคนเดียว คาดว่านำศพของสามีใส่รถออกไปฝังหรือไม่
ภาพจากกล้องวงจรปิด เช้า 16 เม.ย. 62
ต่อมา ช่วงเช้าวันที่ 16 เม.ย. 62 นางเบญจวรรณขับรถกลับมา แล้วขับผ่านหน้าบ้านไป ก่อนวนรถกลับมา ลงมาล็อกประตูหน้าบ้าน แล้วก็ขับรถออกไป อย่างไรก็ตาม นางเบญจวรรณเคยให้สัมภาษณ์ในรายการต่างคนต่างคิดก่อนหน้านี้ว่า รู้สึกโกรธลูกชายของ อบต. ที่พูดเหมือนใส่ร้ายตนว่าเป็นคนฆ่าสามีตัวเอง ส่วนที่ขายสมบัตินั้นก็พราะเป็นหนี้ 20 กว่าล้านบาท ซึ่งตนขายบ้านและรถก็ยังไม่พอใช้หนี้ และยืนยันว่าไม่ใช่คนฆ่าสามีตัวเอง

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ