ส่อเงื่อนงำ! เด็ก 8 เดือนดับปริศนาศพช้ำพี่เลี้ยงปัดฆ่า แม่ปล่อยโฮชิ่งสื่อ (คลิป)

5 ต.ค. 65

จากกรณีที่มีเด็กเสียชีวิตผิดปกติที่โรงพยาบาลจุฬารัตน์ 5 ต.บางเสาธง อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ เด็กชายจารุวัทย์ สาวิยศ หรือน้องบิ๊กไบค์ อายุ 8 เดือน บริเวณลำคอฝั่งท้ายทอยมีรอยช้ำ แก้มขวาบวม นอนเสียชีวิตอยู่บนเตียงผู้ป่วย
สอบถาม

320031873732

วันที่ 5 ต.ค. 65 น.ส.อรปรียา อายุ 26 ปี แม่ของน้องบิ๊กไบค์ บอกว่าปกติน้องเป็นเด็กร่าเริง ไม่มีท่าทีที่ผิดปกติ ก่อนหน้านี้น้องบิ๊กไบค์ พ่อเป็นคนเลี้ยง ซึ่งเมื่อ 2 วันที่ผ่านมาได้เอาไปฝากเลี้ยง ซึ่งตนเองได้ค้นหาทางอินเทอร์เน็ต พบว่ารับเลี้ยงเด็กอยู่ภายในการเคหะเมืองใหม่บางพลี โครงการ 4 ค่าเลี้ยงวันละ 100 บาท เมื่อเช้าวานนี้ตนจึงเอาน้องมาส่ง

920196

โดยห้องที่รับเลี้ยงอยู่ชั้น 3 ภายในห้อง เห็นว่าไม่ผิดปกติมีเด็กอายุไม่เกิน 2 ขวบ อีกประมาณ 5-6 คนนอนอยู่ กระทั่งเมื่อวานไปรับกลับมาพบว่าน้องมีอาการอาเจียน และมีอาการซึม วันนี้ได้ไปฝากเลี้ยงอีก โดยไปส่งช่วงเช้าตั้งแต่ก่อนไปทำงาน ช่วงบ่ายทางพี่เลี้ยงโทรมาบอกว่าน้องมีอาการอาเจียนอย่างหนัก ให้รีบกลับมาดู เมื่อมาถึงก็พบว่าน้องหมดสติแล้ว

984319

เวลา 19.00 น. ที่ สภ.บางเสาธง แฟนของพี่เลี้ยงเด็ก คือ นาย ก (นามสมมติ) รอเจ้าหน้าที่ตำรวจสอบปากคำแฟนสาวอยู่ที่หน้าสถานีตำรวจ บอกกับผู้สื่อข่าวว่า แฟนไม่ได้รู้จักกับแม่ของน้องบิ๊กไบค์มาก่อน ก่อนที่จะพาน้องบิ๊กไบค์มาฝากเลี้ยง ช่วงกลางคืนได้มีการตกลงกันผ่านแชต แล้ววันต่อมาผู้ปกครองของน้องไบค์ก็นำน้องมาฝากเลี้ยง ตั้งแต่ที่น้องมาอยู่ที่สถานรับเลี้ยงน้องบิ๊กไบค์ไม่ยอมทานอาหาร อาเจียน ทานเพียงไข่ตุ๋น 1 คำ และนมที่ผู้ปกครองให้มา

215573

นอกจากนี้ยังมีอาการหวาดระแวงผู้คน งอแงร้องไห้ตลอดเวลา อาจจะเกิดจากการที่เด็กนั้นถูกเลี้ยงโดยผู้ปกครอง และไม่เคยออกจากอ้อมอกของผู้ปกครอง จึงทำให้รู้สึกระแวงหวาดกลัวคนรอบข้าง หลังจากที่น้องกลับบ้านไปในวันแรก แม่ของน้องได้โทรมาสอบถามพี่เลี้ยงว่าน้องเป็นอะไร เนื่องจากน้องมีอาการอาเจียน แล้วถามว่าได้ให้อะไรแปลก ๆ กับน้องกินหรือเปล่า ถามพี่เลี้ยงก็ยืนยันว่าไม่ได้เอาอะไรให้กิน นอกจากไข่ตุ๋น และนมที่แม่ให้มา

วันต่อมาผู้ปกครองได้นำน้องมาฝากให้เลี้ยงอีกครั้ง ซึ่งน้องยังคงมีอาการเหมือนเดิม ยังคงร้องไห้ ไม่ทานอะไร โดยก่อนที่น้องจะเสียชีวิต ได้ร้องไห้และมีอาการชักเกร็ง ตาค้าง เมื่อเห็นอาการของน้องผิดปกติ พี่เลี้ยงจึงเรียกพี่ทหารที่อยู่ใกล้ห้องมาปั๊มหัวใจ แต่ก็ไม่สามารถยื้อชีวิตน้องเอาไว้ได้ ตนได้เจอน้องครั้งแรกตอนน้องเสียชีวิตไปแล้ว

โดยพี่เลี้ยงเด็กได้ยืนยันกับตนว่าไม่ได้ทำร้ายร่างกายน้องอย่างแน่นอน ส่วนรอยแผลช้ำบริเวณแก้ม อาจจะเกิดจากการที่เจ้าหน้าที่กู้ภัยจับแก้มของน้องเงยหน้า เพื่อให้น้องนั้นหายใจ ซึ่งแฟนสาวยืนยันพร้อมให้การตามข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้นกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

888339

น.ส.นงลักษณ์ บุญส่ง อายุ 37 ปี พี่เลี้ยงเด็ก บอกว่าตนเองเปิดรับเลี้ยงเด็กเด็กที่ผู้ปกครองนำมาให้เลี้ยง 5-6 คน ส่วนใหญ่จะบอกกันปากต่อปาก ตนเองไม่รู้จักกับแม่น้องบิ๊กไบค์มาก่อน น้องมาเมื่อวานนี้ สังเกตว่ามีอาการซึม เด็กงอแงมาก และอาเจียน กระทั่งวันนี้ก็มีอาการเหมือนเดิม ตนเองยืนยันไม่มีการทำร้ายเด็ก หรือทำให้เด็กตายแต่อย่างใด

623836

พ่อแม่ของน้องบิ๊กไบค์ ออกมาจากห้องสอบปากคำ ทีมข่าวพยายามสอบถามพ่อแม่ของน้องว่ายังติดใจสาเหตุการเสียชีวิตของน้องบิ๊กไบค์ในกรณีไหนบ้าง ซึ่งแม่ของน้องร้องไห้ตลอดเวลาที่เดินออกมา ไม่ตอบคำถามของผู้สื่อข่าว และพยายามวิ่งหนี

เมื่อผู้สื่อข่าวพยายามสอบถาม แม่ของน้องจึงบอกว่าต้องรอผลชันสูตรศพของน้องก่อน ถึงจะออกมาพูด ตอนนี้ยังไม่สามารถพูดอะไรได้ เพราะพูดไปจะเป็นการปรักปรำ

ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจเจ้าของคดีให้ข้อมูลกับผู้สื่อข่าวว่าได้สอบปากคำพ่อและแม่ของน้องที่เสียชีวิตแล้ว รวมไปถึงได้สอบปากคำพี่เลี้ยงที่รับเลี้ยงเด็กแล้ว ขณะนี้ยังคงมีข้อสงสัยอยู่หลายอย่าง แต่ยังไม่สามารถให้รายละเอียดได้ เนื่องจากจะมีผลต่อรูปคดี และต้องรอผลชันสูตรศพอย่างละเอียด จากทางโรงพยาบาลก่อนว่าเด็กเสียชีวิตจากอะไร

;0ixbf

ทีมข่าวได้รับข้อมูลจากทหาร้ขางห้อง ระบุว่าในช่วงเวลาเกิดเหตุได้ยินเสียงผู้หญิงร้องไห้ จึงได้เข้ามาดู ผู้หญิงที่ร้องไห้คือพี่เลี้ยงเด็ก ตนเองในฐานะที่ฝึกในเรื่องของการช่วยเหลือคนและปฐมพยาบาล จึงได้เข้าไปช่วยปั๊มหัวใจให้เด็ก แต่ในตอนนั้นยืนยันว่าเด็กมีลักษณะตัวเขียวแล้ว จึงปั๊มหัวใจไม่ขึ้น และมีการเรียกรถกู้ภัยเข้ามาในที่เกิดเหตุ

ตรวจสอบกล้องวงจรปิดของอาคารที่เกิดเหตุ ช่วงเวลาประมาณ 07.09น. เห็นรถมอเตอร์ไซค์ของพ่อแม่เด็ก โดยมีแม่เป็นคนอุ้มลูก ซึ่งลักษณะใส่หมวกเสื้อสีเขียว กางเกงสีเหลือง หลังจากที่พ่อและแม่เด็กมาถึงที่ตึก ก็ได้มีการลงจากรถ อุ้มลูกขึ้นไปฝากบริเวณชั้น 3 ตอนที่แม่อุ้มลูกขึ้นไปนั้นก็ดูท่าทีเด็กดูปกติ ไม่ได้มีอาการร้อง จากนั้นกล้องวงจรปิดจับภาพได้ต่อช่วงเวลาประมาณ 07.12 น. เพียง 3 นาที หลังจากที่พ่อและแม่เด็กนำลูกไปฝากเลี้ยงเอาไว้แล้วก็เลยเดินกลับลงมา หลังจากนั้นช่วงเวลาประมาณ 15.18 น. ตำรวจสายตรวจพร้อมด้วยร้อยเวรเจ้าของคดีได้เดินทางมายังการเคหะ ซึ่งได้ขึ้นไปที่ห้องชั้น 3 เพื่อทำการตรวจสอบที่เกิดเหตุ

 

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส