แทบช็อก! ลัมโบร์กินีฝ่าน้ำท่วมเชียงใหม่ หนุ่มเผยขี่ตามสุดอึ้งเห็นกระจังหลุดต่อหน้า (คลิป)

5 ต.ค. 65

เป็นอีกคลิปที่กำลังถูกแชร์ในโลกออนไลน์เมื่อเฟซบุ๊ก ครูแดงสอนขับรถยนต์ ได้โพสต์คลิปน้ำท่วมขังบนถนนวงแหวนรอบ2 ก่อนถึงห้างโกลบอลเฮ้าส์ ต.ท่าวังตาล อ.สารภี จ.เชียงใหม่ ทำให้รถหลายคันต้องขับลุยน้ำที่ท่วมสูง รวมถึงรถหรูลัมโบร์กินีสีเหลืองคันละราคาหลายล้านบาทได้ขับลุยน้ำที่ท่วมถนนสูงเช่นกัน

733729

โดยคลิปดังกล่าวบันทึกภาพ รถหรูลัมโบร์กินีสีเหลืองขับลุยน้ำไปได้สักระยะด้วย กระแสน้ำที่สูงทำให้กันชนท้ายของรถหรูลัมโบร์กินีสีเหลืองหลุดออกมา โดยรถคันที่ขับตามมาด้านหลังสามารถบันทึกภาพไว้ได้ก่อนนำมาแชร์ในโลกออนไลน์ ก่อนที่จะมีการเข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก

674191

ล่าสุดวันที่ 5 ต.ค. 65 ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปยังเจ้าของเฟซบุ๊กดังกล่าวทราบชื่อคือ นายประชา แหยมศิริ อายุ 53 ปี ได้เล่าให้กับผู้สื่อข่าวฟังว่า คลิปเหตุการณ์ดังกล่าวนั้นคนที่บันทึกคลิปเป็นเพื่อนของตนซึ่งเป็นชาวจีน เป็นคนที่ชื่นชอบรถลัมโบร์กินีอยู่แล้ว

126159

ขณะขับรถกลับบ้านได้สังเกตเห็นรถลัมโบร์กินีขับนำหน้า จึงหยิบโทรศัพท์มือถือขึ้นมาถ่ายคลิปว่ารถลุยน้ำ จากนั้นกันชนท้ายรถก็หลุดออกมากพอดี ถนนสายดังกล่าวนั้นโดยปกติจะไม่มีน้ำท่วมสูงขณะนี้ คาดว่าน่าจะเป็นผลพวงมาจากน้ำในแม่น้ำปิงที่ล้นท่วมตัวเมืองเชียงใหม่ ทำให้น้ำไหลมาท่วมบริเวณถนนสายดังกล่าว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส