สุดสลด! กระบะตีนผีชน 3 พ่อแม่ลูกเป็นศพ ไม่มีใบขับขี่ เอารถนายจ้างมาซิ่ง (คลิป)

14 พ.ค. 62
จากกรณี วันที่ 12 พ.ค. 62 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านบึง ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยศีลธรรมสมาคม บ้านบึง ว่ามีเหตุรถยนต์ชนคนเดินเท้า บนถนนสายบ้านบึง-แกลง ขาเข้าแกลง เทศบาลบ้านบึง อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี ส่งผลทำให้มีผู้เสียชีวิต 3 ราย เป็นพ่อแม่ลูก ทราบชื่อต่อมา คือ นางลำดวน ศรีสะอาด อายุ 67 ปี, นายประพัฒน์ ศรีสะอาด อายุ 77 ปี และนายสุธีพล ศรีสะอาด อายุ 41 ปี โดยมีนายณัฐวุฒิ ครูศรี อายุ 29 ปี เป็นคนขับรถกระบะ หลังก่อเหตุไม่ได้หลบหนียืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ
ภาพจำลองเหตุการณ์
บริเวณจุดเกิดเหตุ
ล่าสุดทีม 13 พ.ค. 62 ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ลงพื้นที่บริเวณจุดเกิดเหตุ พบรอยเลือดของผู้เสียชีวิตอยู่กลางถนน
รอยเลือดบริเวณที่เกิดเหตุ
นายธนาธิป น้อมน้อบ อายุ 29 ปี ชาวบ้านที่อยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ เล่าว่า ตนเห็นผู้เสียชีวิตทั้ง 3 คน เดินกางร่มข้ามถนนมาจากฝั่งตรงข้าม เนื่องจากฝนตก และได้ยินเสียงรถยนต์วิ่งมาด้วยความเร็ว มีเสียงรถชน ซึ่งตนได้วิ่งออกมาดูที่เกิดเหตุ พบรถกระบะชนคน 3 คน ซึ่งปกติถนนเส้นนี้ส่วนมากจะขับรถเร็ว เนื่องจากเป็นถนนที่มีลักษณะกว้าง และโล่ง บวกกับวันเกิดเหตุอาจจะถนนลื่น จากที่ตนสังเกต คนขับรถกระบะไม่มีอาการเมา
พิธีอัญเชิญดวงวิญญาณ
นายธนาธิป เล่าต่อว่า สภาพคนเจ็บเสียชีวิตคาที่ 2 คน เป็นแม่และลูก ส่วนคนเป็นพ่อยังไม่เสียชีวิต แต่อาการโคม่า จนกระทั่งกู้ภัยมาประมาณ 2 นาที จึงเสียชีวิต ซึ่งเจ้าหน้าที่ช่วยกันปั๊มชีพจร แต่ก็ไม่สามารถช่วยได้
บรรยากาศในพิธีบำเพ็ญกุศลศพ
โดยหลังจากทำพิธีอัญเชิญดวงวิญญาณ บรรดาญาติผู้เสียชีวิตได้นำศพไปบำเพ็ญกุศลตามพิธีศาสนา ที่วัดคลองพลูราษฎร์ประสงค์ ต. คลองพลู อ.หนองใหญ่ จ.ชลบุรี บรรยาการภายในงานศพ เป็นไปอย่างโศกเศร้า
นายสุพิชัย ศรีสะอาด ลูกชายของผู้เสียชีวิต
นายสุพิชัย ศรีสะอาด อายุ 43 ปี ลูกชายของผู้เสียชีวิต เผยว่า สภาพจิตใจของครอบครัวตอนนี้ทุกคนรู้สึกแย่มาก ซึ่งตนเป็นลูกชายคนรองจากพี่ชายที่เสียชีวิตไป โดยครอบครัวตนชอบทำบุญ ไม่เคยคิดว่าจะเกิดเรื่องเช่นนี้กับครอบครัว ซึ่งก่อนเกิดเหตุไม่มีลางสังหรณ์ใด ๆ นายสุพิชัย กล่าวต่อว่า เท่าที่ตนทราบ รถที่ชนในที่เกิดเหตุเป็นรถของนายจ้าง ซึ่งคนขับก็ไม่มีใบขับขี่ ตนมองว่าถึงไม่เมา แต่มีอาการคึกคะนอง ซึ่งอาจจะชอบขับเร็วจนเป็นนิสัย อีกทั้งยังชอบใช้ความเร็วสูงในการขับรถ คาดว่าคู่กรณีอาจจะใช้ความเร็วในการขับรถเกือบ 100 กิโลเมตรต่อชั่วโมง เพราะศพกระเด็นไปไกลเกือบ 20 เมตร เบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งข้อหาขับรถประมาท ส่วนทางคู่กรณีจะช่วยรับผิดชอบเรื่องค่าใช้หรือไม่นั้น จะมีการพูดคุยกันอีกครั้ง อย่างไรก็ตาม ตนอยากให้เจ้าหน้าที่ ที่เกี่ยวข้องออกมาตราการขั้นเด็ดขาดในการขับรถเร็วเกินมาตราฐานที่กำหนด และอยากให้มีการตั้งด่านตรวจสอบบ้าง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ