แก๊งเรื่องของผีกราบขอโทษ "เอ๋ เชิญยิ้ม" ใช้รูปน้องอาร์มทำคอนเทนต์ รับผิดคิดน้อยวอนสังคมอภัย (คลิป)

5 ต.ค. 65

จากประเด็นดราม่าที่เพื่อน ๆ ของ ”อาร์ม พีรพล” ลูกชายตลกดัง ”เอ๋ เชิญยิ้ม” ได้มีการนำรูปถ่ายของผู้เสียชีวิตไปร่วมถ่ายรายการ จนทำให้เกิดกระแสดราม่าเกิดขึ้น ในเชิงที่ว่าทำแบบนี้ไม่ถูกต้อง เอาเพื่อนที่เสียชีวิตไปหากิน

347370

จนทำให้คนหลาย ๆ คนที่ไม่เข้าใจก็ได้เข้าไปถล่มคนเป็นพ่ออย่าง ”เอ๋ เชิญยิ้ม” ที่เจ้าตัวปรากฏในคลิปดังกล่าวด้วย

555761

โดย ”เอ๋ เชิญยิ้ม” ได้ไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวระบุถึงประเด็นดังกล่าวว่า ตนตั้งใจไปบอกเรื่องงานศพของลูกชายเท่านั้น แต่ไม่รู้ว่าเพื่อนของลูกจะมีการเอารูปลูกชายไปร่วมทำคอนเทนต์ในคลิปด้วย 

417580

ในขณะที่เพื่อนของอาร์มก็ได้ไลฟ์สดผ่านเพจเรื่องของผีขอโทษ ”เอ๋ เชิญยิ้ม” ด้วย พร้อมกับชี้แจ้งว่าไม่ได้มีเจตนาให้เกิดเรื่องราวดราม่าขึ้น เพียงแค่อยากให้เพื่อนคืออาร์มอยู่ด้วย แต่ด้วยความที่คิดน้อยไปเลยทำให้ทีเรื่องดราม่าต่อว่ามาถึงพ่อของอาร์ม พวกตนต้องขอโทษทั้งพ่อเอ๋และอาร์มรวมทั้งแฟนเพจด้วยที่คิดน้อยไป

782870

ล่าสุดวันที่ 4 ต.ค. 65 ที่พิธีสวดอภิธรรม ”อาร์ม วีรพล” ณ วัดเชิงหวาย (บางซื่อ) ”เอ๋ เชิญยิ้ม” ผู้เป็นพ่อ และเพื่อน ๆ ของอาร์ม ได้ชี้แจ้งถึงเรื่องนี้อีกครั้ง ทางด้านเพื่อนของอาร์มบอกว่า ต้องขอโทษด้วยกับสิ่งที่เกิดขึ้น ตนทำไปโดยไม่ทันได้คิดให้ดี ๆ ไม่ทราบว่าผลเสียมันจะตามมาแบบนี้ จริง ๆ เจตนารมณ์คือเราเคยทำเพจผีด้วยกัน ก็อยากจะเห็นน้องอยู่ด้วยกันตรงนี้ครั้งสุดท้าย

802235

ยืนยันว่าเหตุการทั้งหมดพี่เอ๋ไม่รู้เลย หลังจากถ่ายของพี่เอ๋เสร็จก็กลับเลย โดยที่ไม่รู้ว่าตนเอารูปของอาร์มไปเดินทำกิจกรรมต่าง ๆ วันนั้นแค่จะทำทุกอย่างเหมือนที่อาร์มเคยอยู่ปกติ เราแค่อยากเห็นน้องอาร์มเดินด้วยก่อนที่จะเผาร่างน้องในวันพรุ่งนี้ เป็นครั้งสุดท้ายที่รวมเพจผี และไม่ได้มีเจตนาไม่ดีอะไรเลย ตนไม่ได้เอารูปน้องมาเดินเพื่อจะหวังสปอนเซอร์ปกติก็ไลฟ์กันแบบนี้อยู่แล้ว ไม่ได้มีเจตนาแบบนั้นเลย

ด้านเอ๋ บอกว่าที่หลาย ๆ คนคิดว่าตนมีส่วนเกี่ยวข้องด้วย จริง ๆ น้อง ๆ เขามาขอให้ไปร่วมถ่ายด้วย เพื่อชวนคนมาร่วมส่งอาร์มในวันเผาแค่นั้นเอง ตนไปเชิญชวนเสร็จแล้วก็กลับเลย ตนแค่คิดว่าน้อง ๆ แค่เอารูปลูกชายไปเป็นประธาน แต่พอมาเห็นคลิปก็รู้เลยว่ามันไม่สมควร ตนก็เลยโทรไปต่อว่า เขาก็ได้บอกเจตนาจริง ๆ ตนให้อภัย แต่ไม่รู้สังคมจะให้อภัยหรือเปล่าให้ไปขอโทษแล้วกัน เขาอาจจะคิดน้อยไป จึงทำให้เป็นสิ่งที่ไม่ถูกกาละเทศะ ตนก็ต้องกราบขออภัยด้วย ใครที่ไม่ถูกใจพวกเรายินดีรับคำติชม ตนก็ผิดเองด้วยที่ไม่ได้อยู่ดูแลควบคุม ตนแก้ข่าวเพื่อให้สังคมเข้าใจตน แต่น้อง ๆ แฟน ๆ ไม่เข้าใจตนอีก ถึงเขาจะไม่เข้าใจมาว่าตน ตนทนได้ แต่มาว่าตนเอาลูกชายมาหากิน ตนทนไม่ได้ ขออภัยสังคมด้วยกับสิ่งที่เกิดขึ้น สุดท้ายก็ขอให้เข้าใจ

ตอนนี้ตนให้อภัยตั้งแต่วันแรกแล้ว แต่สังคมจะให้อภัยไหมคืออีกเรื่องนึง ให้เขาตัดสินกันเอง ส่วนเรื่องที่ลูกชายมาหาตนเชื่ออยู่แล้ว เขาเชื่อเรื่องพวกนี้ ไม่งั้นจะมีการลอยอังคารหรือทำบุญเหรอ สำหรับตนเชื่อก็ไม่เสียหาย บุญบาปไม่รู้หน้าตายังไง ถ้าทำดีมีความสุขใจ ทำชั่วก็จะกลัวคนอื่นจะรู้ก็คือบุญและบาป

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส