“มดดำ” ขอโทษ “ไมค์ ภัทรเดช” ปมพูดกะเทยเสียความรู้สึก ยันรักและเป็น FC

4 ต.ค. 65

“มดดำ คชาภา” ขอโทษ “ไมค์ ภัทรเดช” หลังเกิดดราม่าจากการพูด “กะเทยเสียความรู้สึก” ถึงประเด็นที่พระเอกหนุ่ม เผยอดีตเกือบถูกอดีตผจก.ล่วงละเมิด ซึ่ง “มดดำ ” พูดกลางรายการแฉว่า

“เรื่องนี้คือในฐานะที่ตัวเองอยู่เบื้องหลัง ถ้าสมมติได้ผัวเป็นพระเอกทุกคน ฉันก็คงมีผัวเป็นพระเอกเยอะมาก หรือ เอ ศุภชัย คงมีผัวเป็นพระเอกเยอะมาก ถามว่าจริงเหรอว่าคนที่ปั้นดาราจะได้กินดาราทุกคน ขอบอกว่าไม่จริง ตัวฉันเองยังต้องซื้อเลย”

“เอาจริง ๆ ผู้ชายกับกะเทย เดี๋ยวจะกลายเป็นกะเทยไปลวนลามผู้ชาย ไม่จำเป็นนะ เพราะอย่างนั้นฉันจะต้องมีผัวเป็นพระเอกเยอะที่สุดในโลก”

“แต่อันนี้บางทีก็งง กะเทยก็เสียความรู้สึกไง พูดจริง ๆ ไมค์ กะเทยเสียความรู้สึก กะเทยไม่ได้เป็นอย่างนั้นเสมอไป เดี๋ยวกลายเป็นทุกคนจะเข้าวงการบันเทิงแล้วจะกลัวกะเทย กะเทยไม่ได้น่ากลัวอย่างนั้น กะเทยเป็นผู้ให้ด้วยซ้ำ นานาจิตตัง แต่ฐานะตัวเองเป็น LGBT+ อยู่วงการบันเทิงมานาน ฉันว่าไม่จำเป็นเสมอไปที่เป็นพระเอกต้องมาเสียตัวให้กะเทยจากใจเลยแค่นั้น ส่วนใหญ่กะเทยก็อยู่ในวงการบันเทิงเยอะแยะ ไม่จำเป็นว่าจะต้องบ้ากาม เพราะพวกเรามีเงินซื้อ”

ล่าสุด “มดดำ คชาภา” ให้สัมภาษณ์ถึงประเด็นดังกล่าวโดยได้พูดขอโทษ “ไมค์ ภัทรเดช” ยืนยันไม่เคยคิดตอบโต้ รักและเป็นแฟนคลับน้อง

“อย่างแรกต้องขอโทษน้องไมค์ก่อน เห็นข่าวแล้วตกใจมากๆ ไม่ใช่ว่ากะเทยเสียหาย หมายถึงว่าทุกวันนี้เด็กทุกคนมันจะกลายเป็นกลัวกะเทยไปหมด ซึ่งอย่างที่น้องไมค์พูดมาคือสิ่งที่ผ่านมา แต่ก็ไม่ใช่หมายถึงว่าเราจะไปตอบโต้น้องไมค์ ขอเป็นกำลังใจให้น้องไมค์แล้วกัน เราไม่เคยคิดจะตอบโต้ จะตอบโต้ทำไม เพราะน้องเขาออกมาเล่าประสบการณ์ของเขา โดยส่วนตัวเราเองก็รักน้อง เป็นแฟนคลับน้องด้วยซ้ำไป”

คนตีความเข้าใจเราผิด ?
“เฮเลนโทรมาหาด่าเลยค่ะ เฮเลนลงไอจีว่าเป็นแม่พระของผู้ชาย เมื่อวานคุยกับเฮเลน เขาบอก มึงไมค์เป็นผู้ถูกกระทำนะ ก็ฝากบอกถ้าน้องไมค์เข้าใจผิด ก็อยากจะบอกว่ามดดำเป็นแฟนคลับน้องนะ”

มดดำ คชาภา

ไมค์ ภัทรเดช

ไมค์ ภัทรเดช

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส