สยอง! ผัวเหี้ยมชวนเมียก๊งเหล้าก่อนใช้ค้อนทุบหัวดับ สุดพีกแมวเรียกดูศพ คลิปมัดฉกรถพี่สาวขี่ชิลหลังฆ่า (คลิป)

3 ต.ค. 65

ความคืบหน้ากรณีพบศพ น.ส.สรารัตน์ ราชศิลป์ อายุ 31 ปี ถูกค้อนทุบศีรษะเสียชีวิต นอนจมกองเลือดอยู่ในห้องนอน ภายในบ้านหลังหนึ่ง ในพื้นที่หมู่ 3 ต.ปลายบาง อ.บางกรวย จ.นนทบุรี ส่วนผู้ก่อเหตุคาดว่าเป็น นายไพโรจน์ สิงห์ทอง อายุ 44 ปี สามีของผู้ตาย ซึ่งหายออกไปจากพื้นที่ ตำรวจ สภ.ปลายบาง ออกหมายจับข้อหา "ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา"

457202

ล่าสุดวันที่ 3 ต.ค. 65 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่ไปยังบ้านหลังเกิดเหตุ ลักษณะเป็นทาวเฮ้าส์ 2 ชั้น สภาพเป็นทาวน์เฮาส์ร้าง ที่ผู้ตายและสามีเข้ามาอาศัยอยู่ จุดเกิดเหตุอยู่บนที่นอนชั้น 2 พบรอยเลือดของผู้ตายเปรอะเปื้อนที่นอน พื้น ผนังเป็นจำนวนมาก

310892

พบขวดเหล้าขาว 1 ขวดวางอยู่ที่พื้น เป็นขวดเปล่า นอกจากนี้ภายในบ้านยังพบแมว 1 ตัว สุนัขอีก 2 ตัวเป็นของผู้ตาย ซึ่งเพื่อนบ้านได้รับสัตว์ทั้งหมดไปดูแลแล้ว

916443

ภาพวงจรปิดจากบริเวณปากซอยที่เกิดเหตุ เวลา 08.00 น. เห็นนายไพโรจน์ สิงห์ทอง อายุ 44 ปี ผู้ก่อเหตุ สวมเสื้อคอกลมสีดำ  กางเกงขาสั้นสีดำคาดเขียวอ่อน รองเท้าแตะสีดำ ขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ยามาฮ่า 125 สีขาวคาดแดง ซึ่งเป็นรถของพี่สาวตัวเอง หลบหนีไป

867979

ช่วงหลังเกิดเหตุ นายไพโรจน์ ผู้ก่อเหตุ ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีในซอยที่เกิดเหตุ ห่างจากบ้านที่เกิดเหตุประมาณ 400 เมตร มีการนำกระเป๋าใส่เสื้อผ้ามาวางไว้ที่หน้ารถ นายไพโรตน์ขี่รถจักรยานยนต์อย่างช้า ๆ ไม่มีท่าทีรีบร้อน

973042

สำหรับผู้พบศพคนแรกคือ น.ส.หนูคำ สิงห์ทอง อายุ 68 ปี พี่สาวของคนก่อเหตุ เปิดเผยว่า น้องชายกับน้องสะใภ้ เพิ่งย้ายมาอยู่ที่บ้านหลังเกิดเหตุเพียง 2 สัปดาห์ ที่ผ่านมาไม่เคยได้ยินเสียงทะเลาะกันเลย ไม่ทราบว่าฆ่ากันตายด้วยสาเหตุใด โดยเมื่อวาน 2 ต.ค. 65 ขณะที่ตนนั่งดูโทรทัศน์อยู่ด้านล่างของบ้าน เวลาประมาณ 06.00 น. ก็เห็นนางสาวสรารัตน์ ผู้ตาย เดินลงมาจากห้องนอนชั้น 2 ออกไปซื้อเหล้ามาดื่มกัน 2 คนกับสามี

412310

จากนั้นเวลาประมาณ 08.00 น. นายไพโรจน์ น้องชาย เดินมาหาตนที่บ้าน มาขอกุญแจรถจากตน ก่อนที่จะขับออกไปนอกบ้าน ซึ่งก็เป็นครั้งสุดท้ายที่ตนเห็นน้องชายออกไปจากบ้าน วันเกิดเหตุน้องชายสวมเสื้อคอกลมสีดำ กางเกงขาสั้นสีดำ ขับรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ยามาฮ่า 125 สีขาวคาดแดง ระหว่างที่น้องชายกำลังจะออกไปจากบ้านนั้น ตนเห็นว่ามีแมวตกลงมาจากชั้น 2 ของบ้าน 1 ตัว แต่ก็ไม่ได้เอะใจ ตนก็ไม่ทราบว่ามีเหตุฆาตกรรม เพราะไม่ได้ยินเสียงใด ๆ เลย

448729

จนกระทั่งเวลาประมาณ 16.00 น. ได้ยินเสียงแมวของผู้ตายร้องเหมือนหิวข้าว ซึ่งผู้ตายเป็นคนรักสัตว์มาก เลี้ยงแมวไว้ในบ้าน 5 ตัว เลี้ยงหมาอีก 2 ตัว ตอนแรกคิดว่าผู้ตายเมาหลับ จึงเดินเข้าไปในบ้านเพื่อจะปลุกมาให้อาหารแมว ก็พบว่านอนตะแคงคว่ำหน้า อยู่บนที่นอนชั้น 2 แต่ตอนนั้นยังไม่เห็นเลือด เพราะในห้องค่อนข้างมืด จึงเดินเข้าไปจับขาปลุก ก็พบว่าตัวเเข็งเสียชีวิตแล้ว ตนเองตกใจมาก รีบวิ่งลงไปเรียกเพื่อนบ้าน ซึ่งตอนนั้นเชื่อว่าผู้ก่อเหตุเป็นน้องชายอย่างแน่นอน เพราะในบ้านหลังดังกล่าวมีเพียง 2 สามีภรรยาอาศัยอยู่ ทั้งคู่ก็กินเหล้าด้วยกันทุกวัน

540911

จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตนเองเสียใจมาก ที่ผ่านมาตนไม่เคยเห็นน้องชายกับน้องสะใภ้ทะเลาะกัน หรือทำร้ายร่างกายกัน เพราะหลังจากที่ทั้งคู่คบหากันได้ประมาณ 3 ปี ก็พักอาศัยอยู่ที่ย่านเตาปูน ก่อนที่จะย้ายมาอยู่ที่บ้านจุดเกิดเหตุได้ประมาณ 2 สัปดาห์ แต่ก็เห็นทั้งคู่มักจะนั่งดื่มสุรากันเป็นประจำ และพูดคุยกันฉันสามีภรรยาตามปกติ จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตนก็ยังรู้สึกตกใจว่าเหตุใดน้องชายจึงกล้าที่จะก่อเหตุฆาตกรรมภรรยาของตัวเองได้อย่างเลือดเย็น เพราะตั้งแต่เล็กจนโต น้องชายเป็นคนค่อนข้างเงียบ ไม่ค่อยพูด และใจเย็น ซึ่งตนก็ไม่เคยคาดคิดมาก่อนว่าน้องชายจะมีพฤติกรรมที่รุนแรงในลักษณะนี้ และมีจิตใจที่เลือดเย็นถึงเพียงนี้ หากน้องชายดูข่าว ก็อยากให้เข้ามอบตัวกับตำรวจ

cg

นางวงเดือน มีอุเทน เจ้าของร้านค้า อายุ 60 ปี บอกว่าเมื่อวานเวลา 06.00 น. ผู้ตายเดินมาเคาะประตูบ้านตน ขอซื้อเหล้าขาวขวดเล็ก 1 ขวด คาดว่าเอาเหล้าไปกินกับสามี ซึ่งที่ผ่านมาคนตายมักจะเดินมาซื้อของที่ร้านของตนเป็นประจำ ย้อนกลับไปเมื่อ 3 วันที่แล้ว ได้พูดคุยกัน ทางผู้ตายบอกว่าจะกลับบ้านที่ จ.เลย จะไปขายที่ดิน จะกลับไปอยู่บ้าน ส่วนสาเหตุของการฆาตกรรม ตนเองไม่ทราบ เพราะผ่านมาไม่เคยเห็นทั้งคู่ทะเลาะกันเลย หลังทราบข่าวก็รู้สึกตกใจ

225955

นางมัสยา รองศักดิ์ เพื่อนบ้านที่สนิทกับผู้ตาย อายุ 58 ปี บอกว่าตนเองเพิ่งรู้จักกับทั้งคู่ได้ประมาณ 2 สัปดาห์ ที่ผ่านมาตนเองก็นั่งดื่มเหล้ากับสามีภรรยาคู่นี้เป็นประจำ โดยทั้งคู่มีอาชีพขายผัดไทย ตนเองก็จะคอยไปช่วยล้างจานให้ตลอด จากการสังเกตทั้งคู่ก็ดูรักกันดี ไม่เคยทะเลาะกันให้เพื่อนเห็นเลย เวลาจะเดินทางไปที่ไหนก็ไปด้วยกัน เวลานั่งซ้อนมอเตอร์ไซค์ก็จะกอดเอวกันตลอด จนกระทั่งเมื่อวานช่วงเย็น เห็นพี่สาวของผู้ก่อเหตุยืนร้องไห้ตัวสั่นอยู่หน้าบ้าน จึงเข้าไปสอบถาม ทำให้ทราบว่ามีเหตุฆ่ากันตายในบ้าน ก็รู้สึกตกใจมาก ไม่คาดคิดว่าจะเกิดเหตุการณ์เเบบนี้ขึ้น

472541

ทีมข่าวเดินทางไปติดตามความคืบหน้าทางคดีที่ สภ.ปลายบาง จ.นนทบุรี ทราบว่าตำรวจอยู่ระหว่างติดตามตัวผู้ต้องหา พ.ต.อ.ภูมิธัช โฆษิตวนิชพงศ์ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรี เปิดเผยว่า ขณะนี้พนักงานสอบสวนกำลังดำเนินการขออำนาจศาลจังหวัดนนทบุรี เพื่อออกหมายจับ นายไพโรจน์ สิงห์ทอง อายุ 44 ปี ผู้ก่อเหตุที่ใช้ค้อนทุบศีรษะภรรยาจนเสียชีวิต ในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา

ตำรวจชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่จนทราบเเหล่งกบดานของผู้ก่อเหตุเเล้ว ไม่ไกลจากจุดเกิดเหตุ ได้ประสานกับทางญาติให้เกลี้ยกล่อมพาเข้ามอบตัว จากการสอบสวนพยานแวดล้อมเบื้องต้น ทราบว่าปมการก่อเหตุมาจากการดื่มสุราจนเมาเกิดมีปากเสียงกัน เนื่องจากสามีภรรยาคู่นี้ดื่มเหล้าด้วยกันทุกวัน อย่างไรก็ตาม คดีดังกล่าวไม่มีความซับซ้อน คาดว่าจะติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี ภายใน 1-2 วันนี้ อย่างแน่นอน

 

 

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส