เปิดนาทีสยอง ตีนผีชนแล้วหนีลุงกระเด็นเก๋งทับซ้ำดับ ลูกคาใจอ้างเห็นถุงขยะ (คลิป)

3 ต.ค. 65

เมื่อเวลา 02.30 น. วันที่ 1 ต.ค. 65 ตำรวจ สภ.เมืองตรัง ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์พุ่งชนรถจักรยานยนต์ซ้ำซ้อน มีผู้เสียชีวิต 1 ราย และบาดเจ็บ 1 ราย เหตุเกิดปากซอยซุ้มประตูทางเข้าศาลเจ้าพ่อหมื่นราม บนถนนรัษฎา ต.ทับเที่ยง อ.เมืองตรัง ภายในเขตเทศบาลนครตรัง

340797

ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตซึ่ง เป็นคนซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ทราบชื่อคือ นายสุเทพ ฝุกล่อย หรือ โกอิ้น อายุ 59 ปี พ่อครัวโรงทานศาลเจ้าพ่อหมื่นราม นอนเสียชีวิตบนถนน หน้าอกถูกกระแทกอย่างรุนแรง มีบาดแผลตามร่างกาย ทีมกู้ชีพกู้ภัยเร่งทำการปั๊มหัวใจช่วยเหลือ เพื่อยื้อชีวิตแต่ไม่เป็นผล

966611

พบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีออส สีสีบรอนซ์เงิน สภาพหัวรถพังเสียหาย คนขับยืนรอพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ ใกล้กันยังพบนายอรุณ ศรีสุข อายุ 59 ปี หัวหน้าพ่อครัวศาลเจ้าพ่อหมื่นราม คนขับรถจักรยานยนต์ได้รับบาดเจ็บมีบาดแผลตามร่างกาย กู้ชีพเร่งทำการช่วยปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลตรัง

731988

ทีมข่าวอมรินทร์ได้ไล่ภาพจากกล้องวงจรปิดจุดเกิดเหตุ ตัวที่ 1 พบว่า เวลาประมาณ 02.20 น. คืนเกิดเหตุ ระหว่างที่ผู้เสียชีวิตและผู้บาดเจ็บ ได้ขี่รถจักรยานยนต์มาจอดกลางถนน กำลังจะเลี้ยวรถเข้าศาลเจ้า ได้มีรถ suv ของผู้ก่อเหตุ ขับตามหลังมาด้วยความเร็วและพุ่งชนร่างของทั้งสองคนกระเด็น จากนั้นนายสุเทพ ผู้เสียชีวิตได้ถูกชนและตัวไถลไปกับพื้นนอนเจ็บอยู่กลางถนน ยังไม่เสียชีวิต และเจ้าตัวพยายามใช้มือดันพื้นเพื่อจะลุกแต่ลุกไม่ไหว

ผ่านไปไม่ถึง 30 วินาที หลังจากนายสุเทพถูกชน ได้มีรถเก๋งวีออสได้ขับมาด้วยความเร็ว และขับทับนายสุเทพที่นอนอยู่บนเลนถนนก่อนลากร่างไปไกลเกือบ 50 เมตร ซึ่งหลังจากชนเสร็จ รถของผู้ก่อเหตุได้พยายามขับรถหลบหนี  เวลา 02.21.13 น. รถผู้ก่อเหตุ ขับหลบหนีไปด้วยความเร็ว ขับรถหนีไป

217947

นายสุรวุฒิ ฝุกล่อย และนายเทพอรุณ ฝุกล่อย ลูกชายของนายสุเทพ ผู้เสียชีวิต บอกว่าเหตุการณ์คืนนั้น พ่อได้ออกจากบ้านไปทำอาหารให้กับศาลเจ้า เนื่องในเทศกาลกินเจ โดยพวกตนเองมาทราบภายหลังว่าพ่อถูกรถชน ตอนแรกก็คิดว่าพ่อไม่เป็นอะไรมาก แต่พอมีรู้ว่าพ่อถูกชน และมีรถเก๋งมาขับรถทับซ้ำเสียชีวิต ก็เสียใจมาก

โดยคนขับชน หลังเกิดเหตุได้หลบหนีไป ส่วนคนขับทับเป็นรถเก๋ง หลังเกิดเหตุได้ออกมาอ้างว่าเห็นพ่อเป็นถุงขยะจึงขับทับ โดยไม่ได้มองว่าเป็นคน ตนเองไม่อยากจะเชื่อเพราะว่าจุดเกิดเหตุก็มีแสงไฟส่องสว่างอยู่มาก และพ่อก็เป็นคนตัวใหญ่จะไม่เห็นได้อย่างไร

และตนเองมองว่าพ่อของพวกตนเองจะไม่เสียชีวิตถูกรถเก๋งทับซ้ำเลย หากคนขับรถคันแรกที่ชนจอดรถและลงมาดูพ่อ มาช่วยโบกรถ หรือลากพ่อเข้าข้างถนนก่อน โดยพวกตนอยากร้องขอความเป็นธรรมให้กับพ่อและอยากให้คนขับรถที่หลบหนีอยู่มามอบตัวกับตำรวจเพื่อรับผิดชอบสิ่งที่เกิดขึ้นด้วย

815517

นายอรุณ ศรีสุข อายุ 59 ปี คนบาดเจ็บ เล่าว่า ตนเองเป็นหัวหน้าพ่อครัวศาลเจ้าพ่อหมื่นราม เป็นคนขับรถจักรยานยนต์ โดยมีนายสุเทพ พ่อครัวลูกมือนั่งซ้อนท้าย โดยช่วงนั้นฝนตกเล็กน้อย เมื่อขี่มาถึงถนนรัษฎา เปิดไฟเลี้ยวและเลี้ยวมาถึงเส้นเหลืองกลางถนน เพื่อจะเข้าซอยศาลเจ้าไปทำอาหารเจ

ระหว่างที่อยู่กลางถนน ได้มีรถยนต์ในลักษณะคล้ายรถ SUV สีบรอนซ์-ทองไม่ทราบทะเบียน ขับมาด้วยความเร็วมาจากทางแยกพรศิริกุล ตอนนั้นตนเองเห็นก็พยายามยกมือ เตือนให้หยุดรถ แต่รถคันดังกล่าวก็ยังขับมุ่งตรงมา และพุ่งชนเข้าท้ายรถจักรยานยนต์ของตนอย่างแรง ทำให้นายสุเทพกระเด็นไปนอนอยู่กลางถนน ส่วนตนเองกระเด็กออกข้าง

จากนั้น คนขับรถคันดังกล่าวรูปร่างผอมสูง ใส่เสื้อสีขาว ใส่แว่น ตัวมีกลิ่นเหล้าเหม็นฟุ้ง ลงจากรถมาสอบถามตนเองสั้น ๆ ว่า "เป็นอย่างไรบ้าง" ตอนนั้นตนเองยังมึนอยู่ และหานายสุเทพไม่เจอว่าถูกชนกระเด็นไปไหน จึงได้บอกกับคนขับรถคันดังกล่าวว่า "รออยู่ตรงนี้นะ เดี๋ยวมาคุย" จากนั้นเมื่อหันไปอีกที ชายคนนั้นก็รีบขึ้นรถหลบหนีไปทันที

ส่วนนายสุเทพ เพื่อนของตนเองหลังกระเด็นไปนอนอยู่กลางถนน ได้มีรถยนต์เก๋งวีออสคันหนึ่งได้ขับมาชนซ้ำ ลากร่างนายสุเทพไปกว่า 50 เมตร หลังเกิดเหตุตนเองได้รับบาดเจ็บบริเวณศีรษะที่กระแทกกับพื้นถนน ข้อศอกด้านขวาถลอกได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

ส่วนความคืบหน้าทางดคี พันตำรวจเอกเชื้อชาติ เยาดำ ผู้กำกับ สภ.เมืองตรัง ให้ข้อมูลว่า ล่าสุดตำรวจชุดสืบสวนอยู่ระหว่างไล่ภาพจากกล้องวงจรปิด และรวบรวมพยานหลักฐาน ซึ่งตอนนี้พอจะทราบตัวของคนขับรถคันดังกล่าวแล้ว

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส