ผู้ใหญ่บ้านยิงหัวเมีย ที่แท้โดนหยามเกียรติ ไม้กวาดตีหัว ซ้ำเมียตบประจานคน (คลิป)

13 พ.ค. 62
วันที่ 12 พ.ค. 62 พ.ต.ท.เบญจภพ หวังสุดี รอง ผกก.สอบสวน สภ.ดม จ.สุรินทร์ ได้รับแจ้งเหตุว่า มีคนฆ่ากันตายภายในบ้าน ม.5  ต.เทพรักษา อ.สังขะ จ.สุรินทร์ จึงประสานแพทย์ พร้อมด้วยอาสาสมัครหน่วยกู้ภัยจุด อ.สังขะ รุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ ที่ทำการผู้ใหญ่บ้าน พบผู้เสียชีวิต 2 ราย คือ นางแนะ อายุ 47 ปี ถูกอาวุธปืนลูกซองยิงเข้าที่เบ้าตาขวา 1 นัด และนายชุมพล อายุ 54 ปี ผู้ใหญ่บ้าน ถูกอาวุธปืนยิงเข้าที่หน้าอกด้านซ้ายจำนวน 1 นัด (อ่าน : ผญบ.กับเมียถูกยิงดับ เพื่อนบ้านได้ยินเสียงลั่นไก เห็นฝ่ายชายถือปืนเมายิงเมีย ก่อนเปรี้ยงอกซ้ายตายตาม)
บริเวณบ้านที่เกิดเหตุ
ปืนบริเวณบ้านที่เกิดเหตุ
นางสมบัติ เหล่าก้าว  อายุ 55 ปี เพื่อนบ้านผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า สองสามีภรรยาคู่นี้ตีกันเป็นเรื่องปกติ ไม่คิดว่าวันนี้เขาจะก่อเหตุ ซึ่งตนก็ไม่รู้ว่าเขามีปืน และก่อนเกิดเหตุ ฝ่ายสามีเคยพูดกับภรรยาตัวเองว่า "เดี๋ยวกูก็ฆ่าตัวตายเอง มึงไม่ต้องตีกูหรอก" ตนก็คิดว่าพูดเล่น จากนั้นผ่านไปสักพัก ตนได้ยินเสียงปืนดัง อยากจะวิ่งไปดู แต่ก็ไม่กล้าไป ซึ่งก็ยังไม่มีใครเดินไปดู จนกระทั่งมีคุณครูที่อยู่ในหมู่บ้านวิ่งไปดู สักพักครูก็โทรศัพท์ไปแจ้งตำรวจ ตอนนั้นตนก็ทำอะไรไม่ถูก เพราะกลัวมาก
นางสมบัติ เหล่าก้าว เพื่อนบ้านผู้เห็นเหตุการณ์
โดยเมื่อเช้าที่ผ่านมา เขาทะเลาะกันช่วงที่ดื่มเหล้า ชนช่วงสาย เห็นผู้ใหญ่เดินมานั่งบ่นว่า "ผมเหนื่อย เมียตีผม" พอผู้ใหญ่นั่งพักสักครู่ เมียก็เดินตามมาด้วยอารมณ์โกรธ แล้วบอกว่า "จะฆ่ามึงเดี๋ยวนี้ จะตีมึงเดี๋ยวนี้" จากนั้น ผู้ใหญ่บ้านก็ลุกหนีกลับไปบ้าน สักพักตนก็ได้ยินเสียงผู้ใหญ่ตะโดนเรียกว่า "ยายช่วยผมด้วย" ตะโกนเรียกมากกว่า 10 กว่าครั้ง ตนจึงไปดู ก็เห็นเมียเขากำลังใช้มือจิกดึงผม แล้วเอาไม้กวาดตีผู้ใหญ่บ้าน ตนเลยไปดึงเมียเขา เพื่อที่จะแยกออกจากกัน แล้วดึงเอาไม้กวาดออก จับแยกออกมา ผู้ใหญ่บ้านบอกว่า "เดี๋ยวกูก็จะฆ่าตัวตาย กูเจ็บมานานแล้ว เพราะว่ามึงตีกูทุกวัน"
ภาพจำลองเหตุการณ์
จากนั้น ภรรยาผู้ใหญ่บ้านบอกว่าเดี๋ยวฉันไปนุ่งผ้าถุงก่อน ส่วนผู้ใหญ่บ้านก็เดินเข้าไปในห้อง ตนก็เดินกลับมาบ้าน แต่ยังไม่ทันที่จะได้นั่ง ก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น จึงรีบวิ่งไปดู เห็นแต่หัวภรรยาผู้ใหญ่บ้านเลือดเต็มหน้าผาก ตนก็วิ่งออกมา พร้อมกับตะโกนว่า "ยายแนะตายแล้ว" พร้อมกับไปเรียกอาจารย์ที่อยู่ใกล้ ๆ ให้มาดู จากนั้นไม่ถึง 3 นาที ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นอีกครั้ง แล้วพบว่าผู้ใหญ่บ้านเสียชีวิตแล้ว

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ