ตำรวจบุกจับยาบ้ากว่า 700 เม็ด-ยาไอซ์ คุมตัว 3 ราย ผู้ต้องหาซัดทอด ด.ต.เอี่ยว แต่เจ้าตัวปฏิเสธ

12 พ.ค. 62
วันที่ 12 พ.ค. 62 พ.ต.ท.เนติวุฒิ ดีแก้ว รองผกก. ปราบปรามฯ ได้รับแจ้งจากสายว่า มีกลุ่มพ่อค้ายาบ้า ได้นัดแนะกับลูกค้าให้นำยาบ้ามาส่งที่บ้าน ในหมู่ 2 ต.ชะมาย อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช จึงได้นำกำลังเข้าไปตรวจค้น พร้อมแสดงบัตรปปส. พบผู้ชาย 2 คน หญิง 1 คน อยู่ภายในบ้าน จึงได้แสดงตัวเพื่อขอตรวจค้น
สภ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช
จากการตรวจค้น พบยาบ้าจำนวน 703 เม็ด ยาไอซ์จำนวน 28.59 กรัม และทำการตรวจค้นพบอาวุธปืนขนาด .357 พร้อมกระสุนปืนในลำกล้อง 6 นัด ในกระเป๋าสะพายอีก 18 นัด จากตัวของด.ต.วัฒนะ อายุ 40 ปี, นายกาญจนะ อายุ 39 ปี และน.ส.ชลธิชา ภรรยาของนายกาญจนะ อายุ 29 ปี จึงได้ควบคุมตัวสอบสวนเพิ่มเติม พร้อมสอบปากคำที่ สภ.ทุ่งสง
นายกาญจนะ ผู้ต้องหา ให้ปากคำกับตำรวจ
จากการสอบสวนนายกาญจนะ ให้การว่ารู้จักกับ ด.ต.วัฒนะ สมัยเรียนมัธยม และมีปัญหาเรื่องการเงิน จึงปรึกษากับด.ต.วัฒนะ ก็ได้รับชักชวนให้ขายยาบ้า จึงได้ตกลงกัน โดยด.ต.วัฒนะ นำยาบ้ามาส่งที่บ้านของภรรยาบ้านที่เกิดเหตุ จำนวน 703 เม็ด ส่วนตนเองมียาไอซ์เพียง 1.25 กรัม ส่วนที่เหลือเป็นของ ด.ต.วัฒนะ ทั้งนี้ เมื่อถูกจับกุม ด.ต.วัฒนะ จะให้ตนเองรับสารภาพแทนว่ายาบ้าและยาไอซ์เป็นของตนเองทั้งหมด ซึ่งตนเองยืนยันว่ามีเพียงยาไอซ์ไว้เสพเท่านั้น
ของกลฃางที่พบในที่เกิดเหตุ
ขณะที่เจ้าหน้าที่ได้คุมตัว ด.ต.วัฒนะ พร้อมเรียกผู้บังคับบัญชาของด.ต.วัฒนะ ได้เข้ามาเยี่ยมพูดคุยกับด.ต.วัฒนะ แล้ว และจากการสอบสวนในเบื้องต้น ด.ต.วัฒนะ ยังให้การปฏิเสธ แต่ยอมรับว่ามีอาวุธปืน ที่ไม่มีทะเบียนจริง โดยเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการสอบสวนขยายผลต่อไป เพื่อดำเนินคดีตามขั้นตอนของกฎหมาย  

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ