พ่อบัณฑิตหนุ่ม ลั่น เอาเรื่องเด็ก 15 ซิ่งบีเอ็ม ถึงที่สุดหลังดูวงจรปิด

2 ต.ค. 65

พ่อบัณฑิตหนุ่ม วิศวกรรมศาสตร์เกียรตินิยม อึ้งในความประมาท ขอดำเนินคดีเด็ก 15 ซิ่งบีเอ็มถึงที่สุดและให้เป็นไปตามกฎหมาย หลังดูวงจรปิด

จากกรณีหนุ่มวัย 15 ปี ซิ่งเก๋งบีเอ็มดับเบิลยูฝ่าไฟแดงชนบัณฑิตวิศวกรรมศาสตร์เกียรตินิยม ม.เทคโนโลยีสุรนารี เสียชีวิตคาที่โดยเหตุเกิดเมื่อวันที่ 1 ต.ค. 65 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โพธิ์กลาง อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุบริเวณสี่แยกไฟแดง ถนนมหาวิทยาลัยเทคโนโลยี ประตู 1 ก่อนถึงประตูทางเข้ามหาวิทยาลัย ตำบลสุรนารี อำเภอเมืองนครราชสีมาทำให้นายนายธนพล แก้วมูล หรือเต้ อายุ 24 ปี ชาว อ.ท่าตะโก จ.นครสวรรค์เสียชีวิตดังกล่าว

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังวัดดอนคาที่อำเภอท่าตะโกจังหวัดนครสวรรค์ ซึ่งเป็นบ้านเกิดของนายธนพล พบญาติกำลังจัดเตรียมงานศพอยู่ในอาการโศกเศร้า โดยเฉพาะนายรักษ์ แก้วมูล อายุ58ปี บิดานายธนพล ซึ่งอยู่ในการเสียใจ นั่งเฝ้าศพลูกชายอยู่ในศาลาวัดพร้อมเปิดเผยถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นว่า รู้สึกเสียใจในการจากไปของลูกชายที่กำลังมีอนาคตที่ดี และกำลังจะเรียนต่อปริญญาโทแต่กับมาเสียชีวิตด้วยความประมาทของเด็กวัย 15 ปี ที่ซิ่งรถหรูฝ่าไฟแดงทำให้เกิดเหตุสลดขึ้น

ล่าสุดผู้เป็นพ่อเล่าว่าตอนแรกตนเองเรียกค่าทำศพไปสองแสนห้าหมื่นบาท แต่คู่กรณีนัดให้ไปที่โรงพัก เมื่อไปพบร้อยเวรได้ดูกล้องวงจรปิดพร้อมกับเพื่อนของลูกชายที่มาเฝ้าติดตามคดีถึงกับอึ้งในความประมาท และจะขอดำเนินคดีให้ถึงที่สุดและให้เป็นไปตามกฎหมายต่อไปส่วนงานศพของลูกชายตนเองก็ทำพิธีกรรมทางศาสนาโดยจะเผาในวันอังคารที่จะถึงนี้ที่วัดดอนคา 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส