ผญบ.กับเมียถูกยิงดับ เพื่อนบ้านได้ยินเสียงลั่นไก เห็นฝ่ายชายถือปืนเมายิงเมีย ก่อนเปรี้ยงอกซ้ายตายตาม

12 พ.ค. 62
วันที่ 12 พ.ค. 62 พ.ต.ท.เบญจภพ หวังสุดี รอง ผกก.สอบสวน สภ.ดม จ.สุรินทร์ ได้รับแจ้งเหตุว่า มีคนฆ่ากันตายภายในบ้าน ม.5  ต.เทพรักษา อ.สังขะ จ.สุรินทร์ จึงประสานแพทย์ พร้อมด้วยอาสาสมัครหน่วยกู้ภัยจุด อ.สังขะ รุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ
เจ้าหน้าที่ตรวจสอบบ้านที่เกิดเหตุ
เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบว่าเป็นที่ทำการผู้ใหญ่บ้าน ต.เทพรักษา อ.สังขะ จ.สุรินทร์ ลักษณะบ้านสองชั้น ครึ่งปูนครึ่งไม้ ที่บริเวณหน้าบ้านสร้างเป็นเพิงยื่นออกมา พบผู้เสียชีวิต 2 ราย คือ นางแนะ อายุ 47 ปี ถูกอาวุธปืนลูกซองยิงเข้าที่เบ้าตาขวา 1 นัด เสียชีวิตอยู่ในที่เกิดเหตุ ห่างกันเล็กน้อย พบศพนายชุมพล อายุ 54 ปี ผู้ใหญ่บ้าน ถูกอาวุธปืนยิงเข้าที่หน้าอกด้านซ้ายจำนวน 1 นัด
ปืนที่พบในที่เกิดเหตุ
จากการสอบถามเพื่อนบ้านใกล้เคียงที่เกิด เล่าว่า ช่วงเช้าผู้ตายทั้งคู่ ซึ่งเป็นสามีภรรยากัน ได้ตั้งวงดื่มสุรา ดื่มหมดไป 1 ขวดใหญ่ แล้วทะเลาะกัน ซึ่งเพื่อนบ้านได้ทำการจับแยกกันแล้ว ผ่านมาสักพัก ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด จึงได้วิ่งไปดู เห็นฝ่ายชายถือปืนลูกซองอยู่ จึงไม่กล้าเข้าไปห้าม จากนั้น ผ่านมา 3 นาที ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นอีก 1 นัด จึงวิ่งไปบอกเพื่อนบ้านใกล้เคียง ให้พากันออกมาดู ก็พบว่าทั้งคู่ถูกปืนยิงเสียชีวิต จึงได้โทรศัพท์แจ้งตำรวจให้มาตรวจสอบ
ปลอกกระสุนปืนที่พบในที่เกิดเหตุ
ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ ให้ข้อมูลว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ เกิดจากการทะเลาะกันในครอบครัว สวนสาเหตุการตายที่แท้จริง ต้องรอเจ้าหน้าที่ทำการสอบสวนหาสาเหตุอีกครั้ง

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ