“โฟร์ ศกลรัตน์” น้ำตาซึมยอมรับเลิก “ธามไท” ไม่มีโอกาสรีเทิร์น

1 ต.ค. 65

 โฟร์ ศกลรัตน์ เปิดใจยอมรับทั้งน้ำตาเลิกรากับ ธามไท แพลงศิลป์ แล้ว ปิดฉากรัก 7 ปี ไม่มีลุ้นโอกาสรีเทิร์น

 

หลังจากที่มีข่าวลือออกมาก่อนหน้านี้ว่านักร้องสาว โฟร์ ศกลรัตน์ เลิกรากับแฟนหนุ่มอย่าง ธามไท แพลงศิลป์ แล้วเรียบร้อย ซึ่งทั้งคู่ก็ยังไม่มีใครออกมายืนยันความสัมพันธ์หลังเกิดข่าวลือดังกล่าว

ล่าสุด โฟร์ ศกลรัตน์ ก็ได้ออกมาเปิดใจ ในช่องยูทูบ “Four Sakonrut” ว่าตอนนี้โสดแล้ว 100 เปอร์เซ็นต์ หลังคบหาดูใจหนุ่ม ธามไท มานานกว่า 7 ปี

โฟร์ ศกลรัตน์

“ตอนนี้โฟร์โสด 100 เปอร์เซ็นต์แล้ว ส่วนสาเหตุ เลิกกับธามไทมาหลายเดือนแล้วนะคะ เหตุผลที่เลิกมันมีหลายปัจจัยมาก มันไม่ใช่การตัดสินใจที่ปุ๊บปั๊บ มีการผ่านความคิดอะไรมาแล้ว มีการปรับเปลี่ยน มีการคุยกันเลิกกันด้วยดี จบกันด้วยดี

เรามองอนาคตกันยังไงบ้าง มีการพูดคุยกันว่าวันนี้ สเต็ปของชีวิต โฟร์โตขึ้นมาอีกสเต็ปนึงแล้ว ไม่ได้อยากจะเที่ยวเล่นไปวันๆ เลยมาคุยกับธามว่าตอนนี้ชีวิตเขามองอนาคตยังไงบ้าง มีแพลนอะไรบ้างไหม พอคุยกันก็ได้บทสรุปว่าโอเค งั้นแยกย้ายไหมประมาณนี้”

โฟร์ ศกลรัตน์

มีโอกาสคืนดีไหม?
“น้ำตาจะไหล จะบอกว่าโอกาสคืนดีตอนแรกคิดว่าจะมี เพราะใจก็ยังรักและเป็นห่วงอยู่ตลอด พอตัดสินใจเลิก และใช้เวลาอยู่กับตัวเองก่อน ให้เขาใช้เวลาอยู่กับตัวเองก่อน ถ้าเขารักเราและเรารักเขามากน่าจะปรับความเข้าใจกันใหม่

แล้วมันผ่านไป เดือนกว่า 2 เดือน มันไม่ได้มีการพยายามเข้ามาหากัน ก็เข้าใจเหตุผลธามนะ ยังไม่มีอนาคตให้โฟร์เลย จะไปทางไหนดี ก็ต้องปล่อยให้โฟร์ไปเจอคนที่พร้อมไปเจอคนที่ซัพพอร์ตได้ไม่ว่าจะเรื่องอะไรก็แล้วแต่ มันเลยไม่มีทางกลับมาคบหรือดีกัน เรื่องนี้ไม่มีใครผิดเราก็คุยกันแล้ว

โฟร์เองเอาให้แน่ใจก่อนถึงจะบอก รอให้ใจเรานิ่งแล้ว ที่หลายคนสงสัยว่าทำไมเราไม่ยอมพูด รู้สึกว่ามันต้องใช้เวลา คบมา 7 ปีไม่ใช่7เดือน มันไม่ใช่อะไรที่ง่ายมากๆ”

โฟร์ ศกลรัตน์

ทุกวันนี้ยังคุยกันหรือเจอกันไหม?
“ก่อนหน้านี้ที่เราตกลงว่าเลิกกัน เราก็คุยกันว่าเราเป็นเพื่อนกันได้ เป็นพี่น้องกันได้ เป็นคนที่ยังหวังดีต่อกันอยู่ แต่พอผ่านเวลาไป โฟร์มูฟออนไม่ได้ ไม่ได้โกรธหรือเกลียดธามเลยนะ แต่โฟร์เลยต้องออกมาจากชีวิตเขา ตัดทุกอย่างที่เกี่ยวกับเขา ถ้าสมมุติเขาไปมีใครใหม่โฟร์ก็จะรู้สึกแล้ว ก็ต้องทำอะไรให้ตัวเองออกมา ไม่ได้คุยกับธามเลย คอนเสิร์ตกามิก็ต้องเจอธาม

ส่วนเรื่อง แมว ก็อยู่บ้านธามไท ไม่ได้เจอน้องเลย คิดว่าเดี๋ยวก็คงคุยกับธามไทเรื่องจะแบ่งกันเลี้ยง เรื่องโฟร์กับธามจบกันด้วยดีไม่ได้มีปัญหาเรื่องใดเลย เป็นปัญหาโฟร์กับธามเอง”

โฟร์ ศกลรัตน์

คนอยากรู้ความสัมพันธ์กับหน่องสถานะคืออะไร?
“โฟร์กับหน่อง เราเจอกันไม่กี่ครั้ง เป็นเพื่อนร่วมงานกัน ทุกครั้งที่มีการทำคอนเทนต์ร่วมกัน โฟร์ไม่ได้จีบหน่องและหน่องก็ไม่ได้จีบโฟร์ ไม่มีทั้งวีดีโอคอล หรือแมสเสจ ส่วนโอกาสพัฒนาเหรอ ไม่รู้เลยเขาจะเข้ามาแบบไหน ถ้าพัฒนาก็อาจจะเป็นเพื่อนกันได้”

ถามว่าเปิดหัวใจไหม?
“ก็ใครจะเข้ามาแบบเพื่อนก่อน อย่ายิงตรงเข้ามาจีบ ค่อยๆ ซึมเข้ามาในชีวิตได้”

มีคนมาจีบไหม?
“ยังไม่มีนะ คนที่เข้ามาคุยก็พอมีบ้าง”

โฟร์ ศกลรัตน์

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส