อาลัย ดร.โชคชัย บูลกุล เจ้าของฟาร์มโชคชัย เสียชีวิตด้วยวัย 85 ปี

30 ก.ย. 65

ดร.โชคชัย บูลกุล เจ้าของฟาร์มโชคชัย เสียชีวิตอย่างสงบ ด้วยวัย 85 ปี

เมื่อวันที่ 30 ก.ย. 65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ดร.โชคชัย บูลกุล เจ้าของฟาร์มโชคชัย อายุ 85 ปี บิดาของนายโชค บูลกุล ได้เสียชีวิตลงอย่างสงบ เมื่อเวลาประมาณ 12.10 น. ของเมื่อวันที่ 29 ก.ย. 65 ที่ผ่านมา

เพจเฟซบุ๊ก Farm Chokchai ได้โพสต์ข้อความระบุว่า กลุ่มบริษัทฟาร์มโชคชัย ขอร่วมแสดงความไว้อาลัย และแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งกับการจากไปของ ดร.โชคชัย บูลกุล ประธานกรรมการบริษัท ในนามของกลุ่มบริษัทฟาร์มโชคชัย และพนักงานทุกคน ขอแสดงความเสียใจและอาลัยอย่างสุดซึ้ง และขอส่งกำลังใจไปยังครอบครัว บูลกุล มา ณ ที่นี้

สำหรับ ดร.โชคชัย บูลกุล เป็นนักธุรกิจชาวไทยที่มีชื่อเสียงด้านปศุสัตว์ และพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ เป็นบุตรชายของ นายมา และ นางบุญครอง บูลกุล จบการศึกษาด้านการปศุสัตว์จากมหาวิทยาลัยคอร์เนลล์ ประเทศสหรัฐอเมริกา ก่อนจะมาบุกเบิกทำ "ฟาร์มโชคชัย" ซึ่งเป็นฟาร์มโคนมที่มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักกันอย่างแพร่หลาย

ด้านชีวิตครอบครัว สมรสกับ นางสุจริต บูลกุล มีลูกสามคน คือ นายโชค บูลกุล ประธานกรรมการในคณะกรรมการบริหารศูนย์มานุษยวิทยาสิรินธร , นางสาวอร บูลกุล และ นายชัย บูลกุล ซึ่งปัจจุบันได้ให้บุตรชายทั้งสองเป็นผู้ดูแลต่อ

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส