เคน ธีรเดช เปิดไพ่เช็กดวง ละครซุปตาร์ 2550 จะปังปุริเย่ ชาวราศีธนูการงานรุม

2 ต.ค. 65

เคน ธีรเดช สามีแห่งชาติ มาเยือนรายการโดนเทเซมาที่แพท เปิดไพ่เช็กดวงให้กับชาว ราศีธนู บอกเลยว่า การงานปังปุริเย่มาก จะมีความสำเร็จแบบปาฏิหาริย์



รายการโดนเทเซมาที่แพท "ทุกการโดนเท เซแค่ไหนก็ต้องมูฟออน" นำทัพมูฟออนโดย "ซิสแพท ณปภา" ในช่วงเปิดไพ่เช็กดวงกับ อ.ปรินนี่ สัปดาห์นี้ สามีแห่งชาติ "เคน ธีรเดช" มาเปิดไพ่เช็กดวงการงาน การเงิน ความรัก ให้กับชาวราศีธนู (22 พ.ย.-21 ธ.ค.) ดาวประจำตัวคือ ดาวพฤหัส เป็นคนที่ไม่ต้องเรียนหนังสือก็รู้ได้เอง รักอิสระ มองโลกในแง่ดี ชอบศึกษาปรัชญา หรือศาสนา ทำเอา หนุ่มเคน บอกว่า "น่าจะบอกผมตั้งแต่เด็ก ผมจะได้เลิกเรียน"

โดนเทเซมาที่แพท

การงาน ราศีธนู (22 พ.ย.-21 ธ.ค.)

มีโอกาสเข้ามาให้เลือกมากมาย แต่ยังมีสิ่งหนึ่งที่อยากทำเป็นพิเศษที่ยังหาไม่เจอ 

การเงิน ราศีธนู (22 พ.ย.-21 ธ.ค.)

มีค่าใช้จ่าย มีภาระเข้ามามาก พร้อมเตือนผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 18-21 ธันวาคม ให้ระวังการถูกหลอก ถูกโกง การลงทุนที่ผิดพลาด

ความรัก ราศีธนู (22 พ.ย.-21 ธ.ค.)

คนโสด มีโอกาสเริ่มต้นใหม่ และจะพัฒนาความสัมพันธ์ได้ด้วย ขณะที่คนมีคู่ มีโอกาสได้ทำธุรกิจร่วมกัน และมีการเติบโตมั่นคง โดยบทสรุปความรักของชาวราศีธนู เป็นความรักที่มีมาก รักมากหึงมาก และชอบแสดงออกทางความรักในที่สาธารณะ

โดนเทเซมาที่แพท


อย่างไรก็ดี ในวันที่ 9 ตุลาคมนี้ จะมีปรากฏการณ์ Full Moon ในราศีตุลย์ จะพบโอกาสที่เข้ามาอย่างไม่ตั้งใจ และจบลงด้วยปาฏิหาริย์ ทั้ง ความสุข ความสำเร็จ โดยมี "4 ราศี" ที่ได้รับอิทธิพลนี้ ได้แก่ ราศีธนู (22 พ.ย.-21 ธ.ค.), ราศีตุลย์ (22 ก.ย.-21 ต.ค.), ราศีสิงห์ (22 ก.ค.-21 ส.ค.) และราศีเมษ (22 มี.ค.-21 เม.ย.) จะรุ่งเรืองในทุกเรื่อง ไม่ว่าจะเป็นการงาน การได้พบคนถูกใจ และการเงินจะมีโชคลาภแบบไม่คาดฝัน 

ทั้งนี้ เคน ธีรเดช กำลังมีผลงานผู้กำกับในละครเรื่อง ซุปตาร์ 2550 ที่ดึงดาราซุปตาร์ทั่วฟ้าเมืองไทยมาร่วมแสดง โดยเจ้าตัว ก็มารับบทพระเอก ประกบคู่กับแอน ทองประสม ซึ่งออกอากาศไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และได้รับกระแสตอบรับที่ดีมาก

โดนเทเซมาที่แพท

ติดตามรายการโดนเทเซมาที่แพท ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 20.00 น. ทางแพลตฟอร์มออนไลน์ Youtube และ Facebook : Amarintv online กดแจ้งเตือนกันไว้ด้วยนะ.

โดนเทเซมาที่แพท

 

โดนเทเซมาที่แพท

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส