ห้างเซ็นทรัล จัดนิทรรศการแห่งความทรงจำ The Central Memory Bank ย้อนเวลาสู่จุดเริ่มต้น

27 ก.ย. 65

ไทม์แมชชีนพร้อม! ย้อนเวลาสู่จุดเริ่มต้นความสำเร็จของ "ห้างเซ็นทรัล" ในนิทรรศการแห่งความทรงจำ "The Central Memory Bank" ที่ “เซ็นทรัล: ดิ ออริจินัล สโตร์” มาร่วมย้อนอดีต ส่องไอเทมคนดัง ไปพร้อมกัน 29 กันยายน - 6 พฤศจิกายนนี้!


ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ฉลองครบรอบ 75 ปีอย่างอบอุ่น ชวนคนไทยเตรียมเช็กอินที่นิทรรศการสุดพิเศษ “The Central Memory Bank” ทรานสฟอร์มพื้นที่จัดแสดงของ “เซ็นทรัล: ดิ ออริจินัล สโตร์” บนถนนเจริญกรุง ให้กลายเป็นพื้นที่แบ่งปันความทรงจำอันงดงาม ภายใต้คอนเซ็ปต์ “เพราะทุกความทรงจำที่เกิดขึ้นสวยงามเสมอ” ให้คุณนั่งไทม์แมชชีนย้อนกลับสู่จุดเริ่มต้นของตำนานความสำเร็จยิ่งใหญ่ หวนรำลึกความทรงจำสุดพิเศษและความผูกพันที่อยู่คู่คนไทยมาอย่างยาวนานไปกับ 6 โซนแสนประทับใจ ได้แก่

  • โซนที่ 1: Registration – เปิดนิทรรศการด้วยจุดลงทะเบียนสไตล์วินเทจ พร้อมรับ “Memory Book Bank” สมุดจดบันทึกความทรงจำเล่มสวย คู่กับสติกเกอร์ที่ชวนให้นึกถึงวัยเด็ก

  • โซนที่ 2: It's all Started at Central - โซนมินิเธียเตอร์ที่ชวนผู้มาเยือนนั่งไทม์แมชชีนย้อนเวลาเพื่อไปสัมผัสกับการเติบโตทางธุรกิจของเซ็นทรัล

  • โซนที่ 3: Hall of Memories - เปิดคอลเลกชันของสะสมรวม 75 ชิ้นจากทั้ง Central Archive ของรักของหวงจากเหล่าคนดัง ตลอดจนไอเทมในความทรงจำของพนักงานและผู้เช่าร้านค้าในห้างเซ็นทรัล ทุกไอเทมสะท้อนเรื่องราวแห่งความผูกพันระหว่างห้างเซ็นทรัลกับคนสำคัญ

  • โซนที่ 4: Reflection Station – พบกับห้องคอมพิวเตอร์ย้อนยุคที่ชวนทุกคนมาร่วมแชร์เรื่องราวประทับใจกับเพื่อน ๆ ผ่านโซเชียลมีเดีย เพื่อรับโทเค็นไปหยอดตู้กาชาปองในโซนถัดไป

  • โซนที่ 5 : Gachapon – สนุกไปกับการหมุนตู้กาชาปอง แลกรับของที่ระลึกสุดเอ็กซ์คลูซีฟ  3 แบบ ได้แก่ เทปสติกเกอร์ พวงกุญแจ และเข็มกลัด ที่ออกแบบมาเพื่องานนี้โดยเฉพาะ

  • โซน 6 : Photo Automat – แวะมาถ่ายรูปก่อนกลับได้ที่ตู้ถ่ายรูปสุดคูล (160 บาทต่อเซ็ต)


ปักหมุดให้พร้อมและเตรียมออกเดินทางสู่อดีตไปกับทั้ง 6 โซนพิเศษในนิทรรศการ “The Central Memory Bank” ตั้งแต่วันที่ 29 กันยายน - 6 พฤศจิกายน 2565 ที่ “เซ็นทรัล: ดิ ออริจินัล สโตร์” พื้นที่จัดนิทรรศการหมุนเวียน Central Space ชั้น 3 นอกจากจะได้อบอุ่นหัวใจกันอย่างเต็มที่แล้ว ยังจะได้รับของที่ระลึกสุดเอ็กซ์คลูซีฟติดไม้ติดมือกันไปด้วย งานนี้บอกเลย ห้ามพลาด!

advertisement

ข่าวยอดนิยม