"ป่าช้าแดนซ์" หนีกระเจิง โดนถูกผู้ใหญ่บ้านปืนดุสับคัตเอาต์ ยิงขู่กลางไลฟ์

27 ก.ย. 65

"ป่าช้าแดนซ์" หนีกระเจิง ไม่เจอผีแต่เจอผู้ใหญ่บ้านปืนดุสับคัตเอาต์ ยิงขู่กลางไลฟ์ไล่ออกจากพื้นที่ อ้าง เข้ามาใช้ไฟไม่ได้รับอนุญาติ

เมื่อเวลา 21.30 น. วันที่ 26 ก.ย.65 พ.ต.ท.ธนสิทธิ์ ติ๊บแปง สว.(สอบสวน) สภ.พาน จ.เชียงราย ได้มี น.ส.วรัญญา อายุ 31 ปี เดินทางมาที่สภ.พาน เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับ นายบัณฑิต อายุ 50 ปีผญบ.บ้านแม่หนาด ม.13 ต.ดอยงาม อ.พาน จ.เชียงราย กรณีบุกยิงปืนข่มขู่และทำให้ทรัพย์สินได้รับความเสียหาย

น.ส.วรัญญา เล่าว่าขณะที่นายธัชพล หรือ"ดีเจป่าช้าแดนซ์" พร้อมด้วยผญบ.บ้านสันหนองควาย ม.4 ต.ดอยงาม อ.พาน กำลังทำการไลฟ์สดป่าช้าแดนซ์ เพื่อระดมทุนซ่อมแซมเมรุเผาศพในสุสานบ้านสันหนองควาย ได้มีนายบัณฑิตซึ่งเป็นผู้ใหญ่บ้านต่างหมู่บ้านได้เข้ามาที่ป่าสุสาน และไปสับคัตเอาต์ไฟฟ้าลงในขณะที่กำลังไลฟ์สดอยู่ทำให้ไฟกระชากส่งผลให้เครื่องมือในการไลฟ์สดได้รับความเสียหายหลายชิ้น

จากนั้นบุคคลดังกล่าวยังนำปืนลูกโม่มายิงขึ้นฟ้า 1 นัดและตะโกนบอกว่า "ใครมีปัญหาก็มาคุยกับตนเอง" แถมยังข่มขู่ว่าถ้าไม่เก็บของก็จะยิ้งทิ้งให้หมดทุกคน ซึ่งการกระทำดังกล่าวทำให้ทรัพย์สินได้รับความเสียหาย และเกรงจะได้รับอันตรายต่อร่างกายจึงยุติการไลฟ์สด และเดินทางไปแจ้งความดังกล่าว

นายธัชพล ดีเจคนดัง ยืนยันจะดำเนินคดีถึงที่สุด ไม่มีการยอมความเพราะเป็นการยิงปืนโดยใช่เหตุในเมืองในหมู่บ้านหรือที่ชุมชน และยังทำให้ทรัพย์สินเสียหายด้วย พร้อมทั้งกล่าวตัดพ้อในไลฟ์สดขณะเดินทางไปแจ้งความว่าตนทำทุกอย่างโดยไม่คิดค่าใช้จ่าย ทำเพื่อชุมชนแต่มาเจอเหตุการณ์แบบนี้ก็เสียความรู้สึกไปบ้าง ถามตัวเองว่ามันเกิดอะไรเขาไม่พอใจอะไรถึงมาทำแบบนี้ แต่ก็ยังยืนยันยังไม่ท้อยังจะเดินหน้าจัดไลฟ์สดตามที่มีการร้องขอต่อไป

ทีมข่าวได้โทรสอบถามด้าน นายบัณฑิต ผญบ.คู่กรณี เผยว่า ป่าช้าดังกล่าวอยู่ในพื้นที่ของม.13 แต่บุคคลดังกล่าวเข้ามาในสุสานของหมู่บ้านและใช้ไฟฟ้าโดยไม่ได้รับอนุญาต และจะไปแจ้งความดำเนินคดีกับทางผู้เข้ามาบุกรุกด้วยเช่นกัน

ป่าช้าแดนซ์

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส