“เบิ้ล ปทุมราช” กราบขอโทษ หลังเอ่ยตำแหน่งผิด ทำเสียหายถึงอัยการสูงสุด

27 ก.ย. 65

เบิ้ล ปทุมราช ชี้แจงและกราบขอโทษอัยการสูงสุด หลังสื่อสารผิดพลาดด้วยความหมายรู้เท่าไม่ถึงการ จนทำให้เกิดความเสียหาย

 

จากกรณีที่นักร้องหนุ่ม เบิ้ล ปทุมราช ได้ให้สัมภาษณ์หลังถูกโยงเป็นนักร้อง บ. เอี่ยวคดีแชร์ Forex-3D โดยบางช่วงที่ให้สัมภาษณ์เจ้าตัวเผยว่าไม่ได้เครียดกับเรื่องนี้ เพราะได้มีการปรึกษาทางคุณอาที่เป็นอัยการสูงสุด

ซึ่งต่อมาสำนักงานอัยการสูงสุด ออกหนังสือชี้แจงว่า นายสิงห์ชัย ทนินซ้อน ตำแหน่งอัยการสูงสุด ไม่ใช่ญาติ ไม่เคยรู้จัก ไม่เคยให้คําแนะนํา ไม่ได้เป็นที่ปรึกษา และไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับ เบิ้ล ปทุมราช แต่อย่างใด

เบิ้ล ปทุมราช

ภายหลังเป็นข่าว เบิ้ล ปทุมราช ได้ออกมาโพสต์ชี้แจงและขอโทษในสัมภาษณ์ที่ทำให้เกิดความเข้าใจผิด ระบุว่า “ผมเบิ้ลปทุมราช กราบขออภัยในบทสัมภาษณ์ล่าสุด ที่กระผมได้เอ่ยตำแหน่งผิด จนก่อให้เกิดความผิดพลาดความเสียหายไปถึงอัยการสูงสุด จนเกิดเป็นข่าว”

“บทสัมภาษณ์ของผมจะสื่อถึงในการปรึกษาผู้ใหญ่เกี่ยวกับการเตรียมตัวเมื่อดีเอสไออยากจะมาตรวจสอบบัญชีการเงินของผม ผมสัมภาษณ์โดยที่ไม่ได้เตรียมตัวและพูดความจริงในสิ่งที่คิดและได้เอ่ยออกไป”

“เพียงแต่คำบางคำที่ผมได้เอ่ยไปอาจจะเรียบเรียงคำพูดด้วยความหมายรู้เท่าไม่ถึงการ ผมกราบขอโทษและขออภัยใน ณ ที่นี้ด้วยครับ”

“ส่วนการที่ผมปรึกษาเป็นเพียงการปรึกษาเพื่อเตรียมตัวให้ตัวเองพร้อมและมีสมาธิในการเรียนรู้และตอบคำถาม ไม่ได้ปรึกษาเพื่อดูแลคดีแต่อย่างใด ผมยินดีให้เข้ามาตรวจสอบผมด้วยความบริสุทธิ์ใจ และหวังว่าข่าวสารและเรื่องต่างๆจะจบลงด้วยดี”

“ผมรักในอาชีพที่สุจริตของคม และเคารพคำแนะนำ รวมถึงข่าวทุกสำนักที่ลงเกี่ยวกับผม และขอให้เรื่องผ่านไปด้วยดี”

เบิ้ล ปทุมราช

เบิ้ล ปทุมราช

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส