สุดอาลัย "แอล สุรีรัตน์" นางแบบสาว เสียชีวิตจากเหตุรถคว่ำไฟลุกท่วม

26 ก.ย. 65

เพื่อนสุดอาลัย "แอล-สุรีรัตน์ มนัสสิริอมร" นางแบบสาววัย 34 ปี เสียชีวิตจากอุบัติเหตุรถคว่ำไฟลุกท่วม เปิดข้อความสุดท้ายคุยกับเพื่อนเพิ่งบอก "คิดถึง"

จากกรณีเกิดเหตุรถเก๋งเสียหลักคว่ำเพลิงลุกไหม้ เวลา 01.30 น. บนถนนกาญจนาภิเษก ทางหลวงหมายเลข 9 ช่วงหลักกิโลเมตรที่ 77 มุ่งหน้าไปบางบัวทอง หมู่ 3 ต.เชียงรากน้อย อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา มีผู้เสียชีวิต 1 ราย คือ นางสาวสุรีรัตน์ มนัสสิริอมร อายุ 34 ปี หรือ "แอล" นางแบบสาว

จากการสอบถามเจ้าหน้าที่มูลนิธิพุทไธสวรรย์ และพลเมืองดีที่ผ่านมาได้พบเห็นรถเก๋งดังกล่าวไฟกำลังลุกไหม้ จึงได้ถ่ายคลิปไว้ และพยายามเข้าช่วยเหลือแต่ไม่สามารถช่วยเหลือได้ เนื่องจากไฟลุกท่วมทั้งคันรถ ทำให้ไม่กล้าเข้าไป เนื่องจากกลัวว่าจะระเบิด และมีผู้ติดภายในอยู่

ทางพนักงานสอบสวนตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พบว่าในที่เกิดเหตุที่มุ่งหน้าบริเวณถนนบางปะอิน มุ่งหน้าบางบัวทอง ปรากฏว่ามีร่องรอยเหมือนรถแฉลบลงข้างซ้ายของถนน และชนกับออริเออร์ข้างทางก่อนพลิกคว่ำจนหงายท้อง ยังไม่ทราบว่าเกิดจากสาเหตุอะไร แต่คาดว่าอาจจะเกิดยางระเบิดหรือเสียหลัก เนื่องจากเหตุนั้นเกิดช่วงเวลาฝนได้ตกลงมาพอดี

ล่าสุด บรรดาเพื่อนฝูงที่เคยร่วมงานกับ "แอล-สุรีรัตน์ มนัสสิริอมร" ก็ออกมาโพสต์แสดงความเสียใจอาลัยกับการสูญเสียครั้งนี้ โดยเพื่อนรายหนึ่ง ได้แคปแชทที่คุยกับ "แอล" ล่าสุดซึ่งเจ้าตัวเพิ่งทักไปบอกว่า "คิดถึง"

แอล-สุรีรัตน์ มนัสสิริอมร

แอล-สุรีรัตน์ มนัสสิริอมร

แอล-สุรีรัตน์ มนัสสิริอมร

แอล-สุรีรัตน์ มนัสสิริอมร

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส