ไร้ปาฏิหาริย์ พบแล้วศพ ผอ.สาว หลังขับเก๋งคู่ใจไถลลงคลองชลประทานเมืองกาญจน์

24 ก.ย. 65

พบศพแล้วผู้อำนวยการหญิงโรงเรียนดังเมืองกาญจน์ ติดอยู่ในรถเก๋งคู่ใจ หลังไถลจมก้นคลองชลประทาน คาดสาเหตุจากหักหลบจนรถเสียหลักพุ่งลงคลอง

ความคืบหน้าการติดตามค้นหานางนิภาพร วงษ์วิลัย ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านหนองหญ้าปล้อง อำเภอด่านมะขามเตี้ย จังหวัดกาญจนบุรี ที่หายตัวไปพร้อมรถยนต์เก๋งคู่ใจตั้งแต่ช่วงค่ำของวันที่ 23 กันยายนที่ผ่านมา กระทั่งมีผู้มาพบเห็นกระจังหน้ารถยนต์และป้ายทะเบียนรถยนต์ซึ่งเป็นของนางนิภาพรตกอยู่บริเวณริมคันคลองชลประทาน ในพื้นที่ตำบลเขาน้อย อำเภอท่าม่วง จังหวัดกาญจนบุรี เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 24 กันยายน จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่ชุดประดาน้ำของมูลนิธิขุนรัตนาวุธกว่า 20 นาย ระดมกำลังกันลงงมค้นหาในคลองชลประทานบ้านเขาน้อย-บ้านใหม่

1664023109896

เจ้าหน้าที่กู้ภัยระดมกำลังการค้นหาตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมากระทั่งเวลาประมาณ 18.00 น. เจ้าหน้าที่จึงได้พบรถยนต์เก๋งยี่ห้อฮอนด้าสีขาว หมายเลขทะเบียน กธ 3414 กาญจนบุรี ซึ่งเป็นของนางนิภาพรจมอยู่ก้นคลองชลประทานห่างจากจุดที่พบกระจังหน้ารถยนต์ประมาณ 500 เมตร เจ้าหน้าที่จึงได้นำลวดสลิงไปผูกกับรถของนางนิภาพรและใช้รถเครนยกรถของนางนิภาพรขึ้นมาจากน้ำ โดยเมื่อตรวจสอบบริเวณเบาะที่นั่งฝั่งคนขับพบร่างของนางนิภาพรเสียชีวิตอยู่บริเวณเบาะที่นั่งคนขับ มีเลือดไหลออกจากปากและจมูก คาดว่าสาเหตุการเสียชีวิตน่าจะมาจากการจมน้ำ ขณะที่แพทย์ทำการชันสูตรเบื้องต้นไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายใดๆ

1664023135481

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่าเมื่อช่วงค่ำขวานนี้ ขณะที่นางนิภาพรขับรถผ่านมาบริเวณคลองชลประทานสายดังกล่าวอาจจะพยายามหักหลบอะไรบางอย่างจนเป็นเหตุให้รถเสียหลักพุ่งตกลงไปในคลองชลประทานโดยไม่มีผู้พบเห็น ทำให้นางนิภาพรไม่สามารถออกมาจากตัวรถได้และจมน้ำเสียชีวิตอยู่ภายในรถคันดังกล่าว อย่างไรก็ตาม จะได้มีการส่งร่างของนางนิภาพรไปทำการชันสูตรอย่างละเอียดเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงอีกครั้งต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส