บุกรังพ่อค้าปากแจ๋ว "อย่าทะลึ่ง" เบี้ยวงานทำไวนิล อึ้งเพิ่งย้ายออก 1 เดือน สาวงงจ่ายครบถูกด่า (คลิป)

24 ก.ย. 65

จากกกรณีภาพคลิปเผยแพร่เหตุการณ์ลูกค้าสั่งร้านผลิตป้ายไวนิลทำ สำหรับงานโฆษณางานสัมนาบริษัท ขณะที่พนักงานบริษัทที่เป็นลูกค้าร้านไวนิลโทรศัพท์เข้าหาร้าน และได้ถามว่า "ทำไมไม่เช็กสินค้าก่อนรับปาก รับเงินทั้งหมดเต็มจำนวน แล้วไม่สามารถทำได้ตรงตามเวลารับมอบ"

647226

ก่อนจะมีการโต้เถียงกัน ร้านค้าได้เกิดอารมณ์ฉุนเฉียวพูดจาเสียงดัง "อย่าก้าวก่าย เห้ย อย่าทะลึ่ง งานใครงานมัน เก่งก็ไปเปิดร้านทำเอง" แล้วบอกให้บอกเลขบัญชีมา จะโอนเงินคืนเต็มจำนวน ไม่รับทำแล้วเพราะทำไม่ทันนั้น

768523

วันที่ 24 ก.ย. 65 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินมางมายังร้านป้ายไวนิล ย่านนวมินทร์ แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กทม. สอบถามบ้านคล้ายโรงงานรับเชื่อมตัดเหล็ก ทำป้ายตัวอักษรต่าง ๆ นายสิงห์ (นามสมมติ) พนักงานโรงงาน ระบุว่า โรงงานนี้เป็นโรงงานเลเซอร์เหล็ก ตัดตัวอักษร แต่ร้านผลิตสติกเกอร์ไวนิลนั้นได้ย้ายออกไปประมาณ กว่า 1 เดือนแล้ว

677803

เดิมนายบอย (นามสมมติ) เจ้าของร้านสติกเกอร์เคยอยู่ทำงานในพื้นที่โรงงานแห่งนี้ ก็จะรับผิดชอบหน้าที่ในส่วนงานสติกเกอร์ ไวนิล งานสื่อสิ่งพิมพ์ที่ใช้เครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ท ตนเองอยู่ฝ่ายเลเซอร์ จึงไม่ค่อยได้พูดคุยกัน แค่พบเจอกันตอนที่ทำงาน ส่วนลักษณะนิสัยนั้นเขาเป็นคนเก็บตัว ชอบอยู่คนเดียว ทำงานคนเดียว ทักทายกันเมื่อเจอหน้าเท่านั้น เวลาทำงานเขาจะปลีกตัวทำงานอยู่ในห้องคนเดียวลำพัง ยอมรับว่าคลิปเหตุการณ์ที่มีการเผยแพร่แชร์ในโลกออนไลน์นั้น ตนเองไม่เคยเห็นมาก่อน ไม่แน่ใจว่าลักษณะนิสัยเขาเป็นเช่นไร

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส