สาวหล่อทุบกระจกรถ ประชดศูนย์ ออกเงินสด ขับได้ไม่นานเจอปัญหาเพียบ

22 ก.ย. 65

สาวหล่อเมืองโคราช ถือชะแลงทุบกระจกรถประชดศูนย์ หลังจากออกรถเงินสดขับได้ 900 กว่ากิโลเมตร รถมีปัญหาหลายอย่าง ประสานหน่วยงานเรื่องเงียบ

ที่หน้าศาลากลางจังหวัดนครราชสีมานางสาวรุ่งหทัย อายุ 42 ปี นักธุรกิจได้ถือชะแลงปีนขึ้นบนกระโปรงรถก่อนจะทุบที่กระจกหน้ารถแตกละเอียดเพื่อประชดศูนย์รถยี่ห้อหนึ่งในพื้นที่จังหวัดนครราชสีมา หลังจากเพิ่งซื้อรถป้ายแดงมาใหม่ด้วยเงินสดเมื่อวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2565 และใช้รถไปได้แค่ 938 กิโลเมตรก็มีปัญหาหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นการแจ้งเตือนเซ็นเซอร์ ตรวจจับลมยางบกพร่อง หน้าจอไม่สามารถเชื่อมต่อกับโทรศัพท์แอนดรอยด์ ระบบเซ็นเซอร์เปิดหลังไม่ได้ สตาร์ตรถเครื่องสั่นทั้งคัน ระบบเกียร์ถอยหลังมีปัญหา พอนำไปแจ้งถอนเพื่อตรวจเช็กแต่ได้คำตอบกลับมาว่ารถปกติดี

1663846048098_1

นางสาวรุ่งหทัย เปิดเผยว่าหลังจากที่ตนเองซื้อรถด้วยเงินสดเป็นเงิน 1,474,000 บาท เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา หลังจากนั้นขับได้ประมาณ 900 กว่ากิโลเมตร รถก็เริ่มมีปัญหาซึ่งได้มีการพูดคุยกับทางศูนย์รถแล้ว แต่ทางศูนย์แจ้งว่าจะซ่อมให้โดยตรง ยืนยันว่ารถซื้อมาด้วยเงินสดป้ายแดงและวัตถุประสงค์เพื่อต้องการนำมาใช้ไม่ได้มาซ่อมจึงรู้สึกไม่พอใจกับคำตอบของศูนย์รถดังกล่าว อีกทั้งศูนย์รถก็ยืนยันว่าจะซ่อมให้อย่างเดียว ซึ่งตนก็เตรียมเงินสดจำนวน 3-4 แสนบาท เพื่อต้องการพูดคุยกับศูนย์ ตนยืนยันต้องการเปลี่ยนรถใหม่และยอมเพิ่มเงินก็ได้แต่ก็ได้รับการปฏิเสธ ต่อมาได้มีการร้องไปยัง สคบ.ศูนย์คุ้มครองผู้บริโภคแต่เรื่องก็เงียบหายไป จึงต้องการที่จะแสดงออกให้เห็นสะท้อนไปยังศูนย์รถแห่งหนึ่งได้รับทราบความรู้สึกของประชาชนคนหนึ่งว่าซื้อรถป้ายแดงมาใหม่แต่กลับจะต้องนำมาซ่อม ซึ่งหลังจากนี้ตนจะนำรถคันนี้ไปซ่อมแล้วนำไปขายจะได้เงินเท่าไหร่ก็ช่างมัน แล้วจะนำเงินมาซื้อรถใหม่จึงอยากฝากให้ศูยน์รถแห่งนี้ช่วยดูแลบริการหลังการขายด้วยไม่ใช่ปล่อยให้ทิ้งขว้างกันแบบนี้

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส