โจ๋กระทืบลุงไม่เก๋าจริง ปิดร้านเกมส์หนีหลังคลิปว่อน คาดกลัวตร.ลากคอ (คลิป)

29 มิ.ย. 60
กรณีลุงวัย 63 ปี ถูกโจ๋ร้านเกมแห่งหนึ่ง รุมทำร้ายจนเจ็บสาหัส จนต้องเข้ารักษาตัวอยู่ที่ โรงพยาบาลภูมิพลอดุลยเดช กรมแพทย์ทหารอากาศ ตั้งแต่วันที่ 19 มิถุนายนที่ผ่านมา แต่ยังไม่สามารถจับกุมกลุ่มคนร้ายได้ ล่าสุด 28 มิถุนายน  2560   ทีมข่าวอมรินทร์ทีวีลงพื้นที่ไปยังร้านเกม ภายในซอยรามคำแหง 124 จุดเกิดเหตุ พบว่าร้านดังกล่าวปิดเงียบ โดยมีป้ายติดไว้บริเวณหน้าร้านว่า "ปิดปรับปรุงระบบ"  ขณะที่ทางด้านบ้านผู้เสียหายที่อยู่ติดกันก็ปิดเงียบ ไม่มีผู้อาศัยอยู่ภายในบ้านเช่นกัน จากการสอบถามชาวบ้านที่อยู่ในละแวกใกล้เคียง ในช่วงเช้าวันนี้ มีผู้หญิงเข้าออกโดยเปิดประตูแค่ครึ่งเดียวก่อนที่จะปิดยาวจนมาถึงช่วงบ่าย
ภาพวงจรปิดขณะเกิดเหต
จากนั้นทีมข่าวเดินทางไปยัง สน.บางชัน เพื่อสอบถามความคืบหน้าคดี ปรากฎว่าไม่พบทางด้าน พ.ต.อ.อดิศักดิ์ ชูพันธุ์ ผู้กำกับสน.บางชัน จึงติดต่อไปทางโทรศัพท์  ผู้กำกับเปิดเผยว่า  ตนได้ส่งทีมสืบสวนตามหาผู้ต้องหาทั้ง 2 คนแล้ว ขณะนี้อยู่ในระหว่างการติดตามตัวมาดำเนินคดี ส่วนรายละเอียดอื่นๆนั้นยังไม่ขอเปิดเผยหวั่นจะเสียรูปคดี ซึ่งหากติดตามคนร้ายทั้งสองคนมาได้แล้วทางตนจะแจ้งให้ทราบ
อาการบาดเจ็บของคุณลุง
ทีมข่าวสอบถามไปยังพนักงานสอบสวนของ สน.บางชัน เจ้าหน้าที่เผยเพียงสั้นๆว่า ได้ส่งทีมสืบสวนเข้าไปจับกุมสองคนร้ายที่ได้ออกหมายเรียก แต่ยังไม่พบตัว เนื่องจากร้านเกมในที่เกิดเหตุได้ปิดร้านตามที่ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไป  ซึ่งตอนนี้อยู่ในระหว่างการสืบสวนตามหาคนร้าย
นายพีรพัทธ์ นันนานารัตน์ ลูกชายผู้ได้รับบาดเจ็บ
ด้านนายพีรพัทธ์ นันนานารัตน์ ลูกชายผู้ได้รับบาดเจ็บ เผยว่า ล่าสุดคุณพ่ออาการดีขึ้นตามลำดับ สามารถเดินได้ และทานอาหารได้  ซึ่งอาการตอนนี้ทีมแพทย์ที่ทำการรักษา ได้แจ้งว่าสามารถกลับไปพักฟื้นที่บ้านได้ แต่อย่างไรก็ตามยังต้องมาพบแพทย์เป็นระยะๆ เพื่อตรวจเช็คร่างกายและเฝ้าติดตามอาการบาดเจ็บ

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ