สลด! บรรทุกดินตีนผีจี้มอไซค์ล้อทับคนซ้อน ผัวเศร้ารับศพประณามขยี้หัวเมียรักยังขับหนี (คลิป)

20 ก.ย. 65

วันที่ 19 ก.ย. 65 เวลาประมาณ 18.30 น. เกิดอุบัติเหตุรถบรรทุกดินเฉี่ยวชนท้ายรถจักรยานยนต์บริเวณหน้าตลาดยิ่งเจริญ ทำให้รถจักรยานยนต์เสียหลักล้ม จึงทำให้หญิงที่ซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวเสียชีวิตคาที่

361505

จากภาพกล้องวงจรปิดจะเห็นได้ว่า รถจักรยานยนต์ขับมาและมีรถบรรทุกดินขับมาจี้ ท้ายรถจักรยานยนต์และเฉี่ยวชนท้ายรถจนล้ม จึงทำให้จึงทำให้หญิงที่ซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวหลุดเข้าไปใต้ท้องรถและถูกทับที่ศรีษะจนเสียชีวิตคาที่ ทราบชื่อผู้ตายคือ นางสุปราณีย์ โพธิ์สูง อายุ 53 ปี ส่วนคนขับรถจักรยานยนต์ทราบชื่อ นายอำพร โพธิ์สูง อายุ 61 ปี โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่หน้าตลาดยิ่งเจริญ ถนนพหลโยธิน เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร

739324

วันที่ 20 ก.ย. 65 ทีมงานอมรินทร์ทีวี ลงพื้นที่วัดเกาะสุวรรณาราม เขตสายไหม กทม. ซึ่งเป็นงาศพของนางสุปราณีย์ โพธิ์สูง ผู้เสียชีวิต

889872

ทีมข่าวได้เข้าไปสอบถาม นายอำพร โพธิ์สูง อายุ 61 ปี สามีผู้เสีชีวิต เล่าว่า ตอนเกิดเหตุนั้นตนไปตลาดสะพานใหม่ยิ่งเจริญ หลังจากที่ซื้อของเสร็จตนและนางสุปราณีย์ ภรรยา กำลังจะกลับบ้าน จนถึงช่วงธนาคารไทยพาณิชย์ ใต้สถานีรถ BTS ก็เกิดเหตุรถบรรทุกดินมาเฉี่ยวชน จนทำให้ตนนั้นเสียหลักล้ม ทำให้นางสุปราณีย์ ภรรยาของตนที่นั้งซ้อนท้ายมานั้นกระเด็นเข้าหาล้อของรถบรรทุกดินคันดังกว่า จนทำให้รถบรรทุกดินเหยียบศรีษะของนางสุปราณีย์ ภรรยาของตนเสียชีวิตคาที่ ในตอนนั้นตนตกจากและได้เรียกภรรยาตลอด แต่เรียกเท่าไรก็ไม่ตอบสนองเลย

273155

ช่วงเวลาที่เกิดเหตุประมาณเวลาประมาณ 18.00 – 18.30 น. เป็นช่วงเวลาที่รถบรรถทุกห้ามวิ่ง ในตอนที่ตนขับรถมานั้นตนขับรถปกติของตนที่เลนซ้าย แต่มีจังหวะหนึ่งที่ตนเบี่ยงรถเพราะมีรถเก่งจอดอยู่แต่ไม่ได้ข้ามไปเลนขวา ในตอนนั้นรถบรรทุกดินได้ขับมาพอดีและเฉี่ยวชนท้ายรถของตน หลังจากที่เฉี่ยวชนแล้วนั้นรถบรรทุกคันดังกล่าวก็ไม่ได้จอดลงมาดู และขับต่อไป แต่พอเลยจากจุดเกิดเหตุไปประมาณ 300 เมตร คนขับรถบรรทุกก็ได้จอดรถและเดินลงมาดูรถรอบคัน แล้วเขาคนขับรถบรรทุกก็ขับออกไปเลย

ในตอนนี้ตนได้นัดเจรจากับคนขับรถบรรทุกอยู่ นายอำพร ยังบอกว่าถ้าตอนนั้นเจ้าตัวไม่หนีไปเรื่องก็จะไม่บานปลายขนาดนี้ สุดท้ายตนขอฝากถึงคนขับรถบรรทุกว่า ช่วงเวลาชั่วโมงเร่งด่วนก็กรุณาอย่ามาวิ่ง มันอาจจะทำให้การจารจรแออัด แล้วเกิดอุบัติเหตุเหมือนในครั้งนี้ได้

 

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส