ส่อฆาตกรรม! เด็ก 7 ขวบ ผูกคอตายคาขื่อบ้าน พ่อชี้พิรุธ 2 ผัวเมียขี้ยายิ้มเย้ย “ลูกมึงตาย” (คลิป)

1 พ.ค. 62
จากกรณีเมื่อวันที่ 28 เม.ย. 62 ผู้ใช้เฟซบุ๊กโพสต์รูปเด็กเสียชีวิต พร้อมระบุข้อความโดยสรุปว่า น้องแบม หลานสาว อายุ 7 ขวบ ผูกคอเสียชีวิต กำลังหาสาเหตุว่าเป็นการฆ่าตัวตายหรือไม่ โดยคาดว่ามีความเป็นไปได้ที่อาจมีการจัดฉากการฆาตกรรม
น้องแบม เด็กผู้เสียชีวิต
ล่าสุด วันที่ 30 เม.ย. 62 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่บ้านจุดเกิดเหตุ พบว่าเป็นบ้านชั้นเดียว ปลูกติดกันกับหลังอื่น ลักษณะเป็นห้องแถว
บ้านที่เกิดเหตุ
นายรัชชานนท์ พุกเจริญ อายุ 33 ปี พ่อผู้เสียชีวิต เล่าว่า วันเกิดเหตุ ตนไปขายของที่ตลาด จากนั้นพี่สาวตนโทรศัพท์มาบอกว่าลูกสาวตนเสียชีวิตแล้ว โดยการผูกคอตาย จึงรีบกลับมาที่บ้าน แล้วพบศพน้องแบม
นายรัชชานนท์ พุกเจริญ พ่อผู้เสียชีวิต
แต่มีสิ่งผิดสังเกต เพราะขื่อบ้านที่เป็นรอยอยู่สูงกว่าลูกตน ซึ่งเด็กไม่สามารถปีนขึ้นไปผูกได้แน่นอน เชือกที่ใช้ผูกก็เป็นเชือกฟางไนลอนสีขาวแบบหนา ยืนยันว่าบ้านตนไม่เคยมีเชือกในลักษณะนี้
เชือกที่ใช้ผูกคอ
นายรัชชานนท์ เล่าต่อว่า ตนมั่นใจว่า ลูกไม่ได้ฆ่าตัวตายเด็ดขาด เพราะไม่กี่วันก็จะเป็นวันเกิดอายุครบ 8 ปีเต็ม และวันเกิดเหตุ ก่อนตนจะออกไปขายของก็พูดคุยกับลูกเป็นปกติ ลูกสาวเป็นคนที่ร่าเริง ชอบร้องเพลง เป็นคนที่มีเรื่องก็จะบอกตนตลอด ซึ่งในวันเกิดเหตุลูกอยู่กับญาติทุกคน แต่ไม่มีใครได้ยินเสียงร้อง อย่างไรก็ตาม สภาพจิตใจตอนนี้ ยังรับไม่ได้ เพราะตนมีลูกคนเดียว อีกทั้งเลิกกับภรรยาไปแล้ว ตนนอนกอดลูกทุกคืน ห่มผ้าเปิดพัดลมให้ทุกคืน นอกจากนี้ ตนสงสัยเพื่อนที่เป็นสามีภรรยาคู่หนึ่ง และเป็นเครือญาติกัน เนื่องจากวันเกิดเหตุ ผู้ต้องสงสัยมาพูดคุยกับตนว่า "ได้ข่าวว่าลูกสาวมึงผูกคอตาย" พร้อมหัวเราะใส่ตนบ่อยมาก โดยพฤติกรรมของทั้งคู่ เป็นคนที่เก็บกด ทะเลาะกันตลอดเวลา และทุกครั้งที่ทะเลาะกันก็จะมาเคาะประตูขอเข้าห้องตน และมีนิสัยขโมยของใช้จากบ้านตนไปไว้ที่บ้านของตัวเองอีกด้วย
นายวิจิตร มณฑาทิพย์ อาผู้เสียชีวิต
ด้านนายวิจิตร มณฑาทิพย์ อายุ 48 ปี อาของน้องแบม เล่าว่า วันเกิดเหตุ ตนได้ยินพี่สาวตะโกนร้องกรี๊ด จึงรีบวิ่งมาที่เกิดเหตุ พบว่าหลานสาวเสียชีวิตแล้ว โดยก่อนเกิดเหตุผู้ต้องสงสัยเดินผ่านหน้าบ้านตน ในท่าทีที่ลุกลี้ลุกลน และได้มีการพูดขึ้นลอย ๆ ว่า "น้องแบมผูกคอตาย" ทั้งที่ตนยังไม่ทราบเหตุการณ์ว่าหลานสาวเสียชีวิตจากการผูกคอตาย ความคืบหน้าล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พุทธมณฑล ให้ข้อมูลว่า จะมีการสอบสวนด้านนิติวิทยาศาสตร์ โดยตรวจสอบดีเอ็นเอของญาติผู้เสียชีวิต รวมถึงผู้ต้องสงสัย ซึ่งขณะนี้ผู้ต้องสงสัย 2 คน ที่พ่อผู้เสียชีวิตสงสัย ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวในคดีเสพยาแล้ว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ