ขำไม่ไหว! รีวิวซื้อฟันปลอมออนไลน์ ใส่ออกมาแล้วเหมือนแก้วหน้าม้า

18 ก.ย. 65

ขำไม่ไหว! รีวิวซื้อฟันปลอมออนไลน์ ใส่ออกมาแล้วเหมือนแก้วหน้าม้า แค่ขยับปากฟันก็ร่วงลงมา

การซื้อของออนไลน์ปัจจุบันกำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมากเพราะสะดวกสบาย บางครั้งก็ได้ของตรงปก ตรงกับที่โฆษณาเอาไว้ แต่บางครั้งหลายคนก็เจอกับของที่ไม่ตรงปก แกะกล่องออกมาถึงกับต้องเกาหัวว่า "พลาดไปแล้ว"

ล่าสุด มีเคสที่ผู้ใช้ TikTok ชื่อ @nuchsaranch ได้รีวิวการซื้อฟันปลอมทางออนไลน์ ที่เห็นภาพและคำโฆษณาแล้ว ชวนให้เชื่อว่าน่าจะใช้งานได้ดี ใส่แล้วสวย แต่เมื่อแกะกล่องแล้วลองใส่ก็ขำกันทั้งบ้าน เพราะนอกจากจะไม่เกาะเหงือกแล้ว ยังไม่เข้ากับใบหน้า ใส่แล้วพูดไม่ชัด เคี้ยวอะไรก็ไม่ได้ แถมยังโดนแซวว่า ใส่แล้วเหมือนแก้วหน้าม้า

@nuchsaranch

 

♬ เสียงต้นฉบับ - nuchsaranch

@nuchsaranch

หลังจากที่มีคนสอบถามเรื่องฟันปลอมขาวสวยเข้ามากันเยอะ ว่าได้มาแบบไหน ได้มาแบบนี้ค่ะ ฟันขาวสวย ทั้งฟันบนและฟันล่างค่ะ รีบสั่งซื้อกันเยอะๆๆนะค่ะ จะได้มีฟันที่ขาวสวยเหมือนกันค่ะ

♬ เสียงต้นฉบับ - nuchsaranch

 

นอกจากนี้ยังสมาชิก TikTok ชื่อ @niphappornkhamjeak โพสต์เรื่องฟันปลอมออนไลน์ แม่เห็นโฆษณาเลยสั่งซื้อกลับได้ของไม่ตรงปก โดยมีการระบุข้อความว่า "ว่าด้วยเรื่องฟัน ขอยาดหัว เจ้ากะดาย เนาะ" คลิปนี้ก็ขำกันฟันร่วง เพราะแค่ขยับปากฟันปลอมก็หลุดออกมาแล้ว

@niphappornkhamjeak ว่าด้วยเรื่องฟัน😂🤣 ขอยาดหัว เจ้ากะดาย เนาะ #อยากขึ้นฟีด #ดันขึ้นหน้าฟีดที ♬ เสียงต้นฉบับ - ᴹᵉʷ_ⁿᶦᵖʰᵃ

คลิปดังกล่าวทำให้หลายคนขำ หลายคนก็บอกขอบคุณที่มารีวิวเพราะคิดว่าจะสั่งซื้ออยู่พอดี หลายคนก็บอกว่าเพื่อความปลอดภัยและสวยงาม ให้ไปปรึกษาทันตแพทย์น่าจะดีที่สุด

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส