“กานต์ วิภากร” เดือด! ประกาศตัดแม่ลูก “เสือ เสฏกานต์” ลั่นกูกับมึงเป็นศัตรูกัน!

17 ก.ย. 65

สุดเดือด!! กานต์ วิภากร ประกาศตัดขาดแม่ลูกกับ เสือ เสฏกานต์ หลังลูกชายโพสต์แบบนี้...ลั่นกูกับมึงเป็นศัตรูกัน!

 

กลายเป็นเรื่องราวใหญ่โตขึ้นมาอีกครั้งเมื่อ กานต์ วิภากร เห็นโพสต์ของลูกชายอย่าง เสือ เสฏกานต์ สุขพิมาย ที่ได้โพสต์ข้อความในไอจีสตอรี่ว่า “บางคนชอบ เล่านิทาน เรื่องเดิมๆ ซ้ำๆ เล่าไปจนหลอนคิดว่าตัวเองอยู่ใน นิทาน คิดว่า นิทาน ที่เล่ามันเป็นเรื่องจริง แต่ที่จริงมันก็เป็นแค่ นิทาน” ซึ่งจากโพสต์ดังกล่าวนั้น กานต์ วิภากร ถึงเดือดสุดๆถึงขั้นประกาศตัดขาดความเป็นแม่ลูกกัน

 กานต์ วิภากร
โดยเจ้าตัวระบุข้อความว่า “ต้องการเล่นกับกูเองนะ กูเอามาแชร์ให้จะได้ให้ชาวบ้านเขารู้กันไปเลยว่ามึงทำร้ายอะไรกูอย่างไร มึงเคยเป็นลูกกู กูเคยให้ทุกสิ่งทุกอย่างมึง เรื่องเก่าที่คิดว่าเป็นเรื่องจริงที่มึงพูด หรือหมายถึงก็คือ เรื่องเงินของกูไง มึงเอาเงินของกูคืนมาสิ แล้วกูจะถอนฟ้องทั้งหมดรวมถึงครอบครัวไฮโซ”

“สร้างโปรไฟล์หลอกมึงหมดไปเท่าไรแล้วล่ะที่ศาลถามแล้วมึงบอกศาลว่า เดี๋ยวขอไปนับก่อนว่าเงินเหลือเท่าไร เงินของกู เอาคืนกูมาถ้าคิดว่าจะเป็นลูกผู้ชายจริง นี่คือเรื่องเก่าๆ ที่กูพูดแล้วพูดอีกจนเป็นนิทาน และคิดว่าเป็นเรื่องจริง เพราะเงินนั่นมันเงินของกูจริงๆ มันก็เลยต้องเป็นเรื่องจริง คนอย่างมึงอ่ะถ้ากูจะทำ กูทำไปนานแล้ว ที่ผ่านมากูให้โอกาสสำนึกผิด มาขอขมาเพื่ออนาคตของตัวมึงเอง”

“แต่ตอนนี้กูกับมึงตัดขาดกันนับตั้งแต่เมื่อวานแล้ว และผัวของกูก็ไม่เกี่ยวอะไรกับมึงเหมือนกัน มึงกล้าพูดกับผัวกูว่าให้ศาลตัดสิน กูจะเอาโพสต์นี้แหละที่มึงโพสต์ได้ถ่อยขนาดนี้ และให้อีพวกเปรตปลิง ทำร้ายด่าแม่ ลามปามพ่อตัวเองอย่างสะใจ โดยที่มึงไม่คิดอะไรเลย ไม่สนใจ มีความสุข บาปกรรมหนักมาก”

“ถ้าเป็นคนอื่น ใครแตะพ่อแม่เขาโดนกระทืบไปนานละ มีแต่พวกมึงที่ส่งเสริมให้ชาวบ้าน และทุกคนฝ่ายมึง ด่าแม่มึงทุกวัน มึงเป็นคน หรือเป็นสัตว์เดรัจ_!! เสียดายส่งเสียไปถึงเมืองนอกเมืองนา เรียนชั้นสูงหมดเงินไปหลาย 10,000,000 แต่ที่ได้กลับมาคือความโง่งม และต่ำตม กูกับมึงเป็นศัตรูกัน กูจะไม่สงสารมึงอีกแล้ว มึงจะเล่นทางโซเชียลมาเลย แล้วจะรู้ว่านรกมีจริง”

 กานต์ วิภากร

“ขออธิบายรายละเอียดให้เพื่อนๆ รำคาญนิดหนึ่งละกันนะคะ จะได้เข้าใจว่าทำไมเราถึงขั้นตัด”
1. ทรัพย์สินทุกอย่างบ้านสามสี่หลังเป็นชื่อเขา และตอนที่ตกลงกัน ตอนมีเรื่องใหม่ๆ เขาตกลงที่จะเซ็นคืนทุกอย่าง รวมถึงเงินสด แต่เขาไม่คืนเขาหรอกซึ่งไม่เข้าใจว่านิสัยนี้เกิดขึ้นได้อย่างไร บ้านสามสี่หลังนี้รวมกันก็ได้ประมาณร้อยล้านได้อะค่ะ
2. ทำไมต้องไม่คืน ไม่โอนคืนบ้าน เงินสดในธนาคารก็บอกจะคืน ก็ไม่คืน

3. เงินบิทคอยน์ก็โอนคืนให้ไม่ครบขาดอีก 4,000,000 กว่าบาท ซึ่งเป็นเงินของเราคนเดียวในการลงทุนเพื่อหารายได้เข้ามาดูแลครอบครัวเพราะช่วงนั้น โควิด เรารับคอนเสิร์ตไม่ได้
4. และยังมีโฉนดที่ดินอีก 10 กว่าฉบับเป็นชื่อของเขาทั้งหมด โฉนดที่ดินเหล่านั้นมีมูลค่าเยอะมาก และตอนนี้เราทำอะไรกับโฉนดที่ดินนั้นไม่ได้เลย

 กานต์ วิภากร

5. ความผิดพลาดทุกอย่างที่เกิดจากเขา แต่เขามาโทษเราคนเดียวว่าเราทำพลาด และเลอะเทอะคนเดียว
6. ยังมีคดีความที่ตำรวจเรียกสอบมูลค่าทรัพย์สินของเรา 15.8 ล้านบาท ตำรวจเรียกสอบเพิ่มแต่เขาไม่ทำเราเลย เลยให้เขาเซ็นมอบอำนาจให้ทนายไปให้ปากคำเพิ่มเติมกับตำรวจ แต่เขาไม่ยอมเซ็น คือจะทิ้งเราไว้กลางทาง โดยไม่สนใจแม้กระทั่งทรัพย์สินที่เสียไปจะทำลายคดีนี้ได้อย่างไร ใจร้ายที่สุด

7. เราไม่อยากจะแฉ เพราะมันก็เป็นเรื่องละเอียดอ่อนมาก แต่ตอนนี้เขาไม่เกี่ยวกับครอบครัวเราแล้ว เราเลยจะบอกความจริงให้ทุกคนฟังว่าอะไรบ้างที่เขาทำร้ายครอบครัวเรา
8. เด็กคนที่เป็นผู้หญิงเรียกเราว่า อีหลอน อีเxย ต่อหน้าสามีเรา บาปมหันต์

9. ยังไม่พอเมื่อสองวันที่แล้ว มือที่สามที่คอยโทรมาหาสามีเราอยู่ตลอดเวลา ล่าสุดโทรมาบอกว่าเด็กผู้หญิงเขาบอกว่า "ผิดหวังในตัวสามีเรา" กูอยากจะถามมึงผิดหวังเรื่องเxยอะไร เรื่องจันไรมีแต่พวกมึงอ่ะทำ พวกกูทำงานหนักหาเงินงกๆ เพื่อดูแลทุกคน พวกมึงก็เอาแต่เสวยสุข เอาของทุกสิ่งทุกอย่างของกูไป ศาลบอกให้คืน พวกมึงรีบออกจากศาลเลย ไม่ยอมคืน

และเด็กผู้ชายยังพูดอีกว่า พูดกับสามีเราว่า "ให้ศาลตัดสิน" อย่างนั้นก็ไม่ต้องโทรมาอีกแล้วนะ รอศาลตัดสิน รอเจ้าหน้าที่
ตำรวจรับตัวส่งอัยการ หลายคดีจังนะเด็กๆ

10. กูเคยเป็นแม่ที่ดี กูไม่ใช่คนดีในสายตาคนอื่น กูเป็นคนเลว แต่กูเคยเป็นแม่ที่ดี และตอนนี้กูก็ยังเป็นแม่ที่ดีกับลูกของกู ที่อยู่กับกูอยู่ ตอนนี้คือ ลอนดอน กูจะไม่ทำผิดพลาดกับ ลอนดอน อีกเป็นเด็ดขาด เขาคือหัวใจของกู! ส่วนพวกมึงเตรียมตัวคืนทรัพย์สินเงินสด และทุกอย่างคืนกูเร็วๆ นี้

และเตรียมตัวเดินเรียงเข้าไปในคุกแยกหญิงชายนะบอกก่อน เมื่อสอนแล้ว ให้อภัยแล้ว ทำอะไรให้ดีแล้ว ถูกต้องแล้ว แต่กลับโง่สัมผัสไม่ได้ก็ต้องรับกรรมของตัวเอง นี่คือการสั่งสอนลูก

 กานต์ วิภากร

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส