หนุ่มเมาเพี้ยน ทะเลาะกับพี่ชาย ไล่เผารถ ทุบรถ ในลานจอดเสียหายนับสิบคัน

17 ก.ย. 65

หนุ่มทะเลาะกับพี่ชายเรื่องเงิน เมาคลุ้มคลั่งไล่เผารถ ทุบรถ ในลานจอดเสียหายนับสิบคัน

ตำรวจ สน.ตลาดพลู รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้รถ ใกล้เคียงร้านตุ้ยหมูกระทะ บริเวณใต้สะพานตลาดพลู ถนนเทอดไท แขวงตลาดพลู เขตธนบุรี กรุงเทพ เมื่อเวลา 03.30 น. ของช่วงเช้าที่ผ่านมา จึงประสานเจ้าหน้าที่ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยตลาดพลูเข้าตรวจสอบ

1663398230939

ที่เกิดเหตุเป็นลักษณะลานจอดรถเปิดให้เช่าทั้งรายวันและรายเดือน พบรถยนต์ถูกทุบกระจกหน้า-หลัง ได้รับความเสียหายจำนวน 7 คัน และ รถจักรยานยนต์ถูกไฟไหม้วอดเป็นซาก จนจำยี่ห้อ-รุ่น ไม่ได้ จำนวน 3 คัน เจ้าหน้าที่เร่งใช้น้ำควบคุมเพลิง ใช้เวลา 20 นาที เพลิงจึงสงบ ทราบตัวผู้ก่อเหตุ คือ นายกอล์ฟ (ไม่ทราบชื่อ-นามสกุล) อายุ 32 ปี ซึ่งอาศัยและคอยช่วยดูแลลานจอดรถดังกล่าว มีอาการเมาสุรา และคลุ้มคลั่ง จนเจ้าหน้าที่ต้องช่วยกันจับตัว ก่อนพาไปสงบสติอารมณ์ที่โรงพัก

จากการสอบสวน ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ นายกอล์ฟมีปัญหากับพี่ชายในเรื่องเงิน ก่อนจะมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง ซึ่งตัวผู้ก่อเหตุเองก็เคยมีอารมณ์รุนแรงเช่นนี้มาก่อน แต่ไม่ถึงขั้นลงมือทำลายทรัพย์สินแต่อย่างใด จนในวันนี้ สาเหตุส่วนหนึ่งมาจากการทะเลาะกับพี่ชายอีกครั้ง ประกอบกับดื่มสุราจนทำให้คลั่งทำลายรถลูกค้าที่นำมาจอดไว้ จนได้รับความเสียหายรวมทั้งหมด 10 คัน กระทั่งตำรวจควบคุมตัวไปยัง สน.ตลาดพลู

1663398248400

เบื้องต้นพี่ชายของผู้ก่อเหตุได้ประสานกับเจ้าของรถทุกคันที่ได้รับความเสียหาย พร้อมจะดำเนินการชดใช้และซ่อมแซมให้ทุกคัน ส่วนตัวผู้ก่อเหตุขณะนี้ยังไม่สามารถให้การได้ ต้องรอให้สงบสติอารมณ์ก่อนจึงจะสามารถแจ้งข้อหาดำเนินคดีได้ต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส