หนึ่งในล้าน! หนูน้อยถูกแขวนคอตาย ยายชี้ร่างร่วงจากบันได ใส่ห่วงเชือกกระสอบทราย (คลิป)

30 เม.ย. 62
จากกรณีเมื่อวันที่ 28 เม.ย. 62 เวลา 18.00 น. ด.ญ.มิ้น (นามสมมติ) อายุ 11 ปี โหนเชือกพลาดจนเชือกผูกคอตัวเองเสียชีวิต ที่หมู่บ้านประชานิเวศน์ 3 ซอย 8 ต.ท่าทราย อ.เมือง จ.นนทบุรี
ญาติผู้เสียชีวิตเดินทางรับศพ
วันที่ 29 เม.ย. 62 นางศุภดี นะประสม อายุ 64 ปี ยายของผู้ตาย ได้เดินทางมาที่ รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อรับศพ ด.ญ.ปราณี ไชยคำ ไปบำเพ็ญกุศลศพที่ อ.นาสาร จ.สุราษฏร์ธานี ซึ่งนางศุภดี ยังอยู่ในอาการโศกเศร้า และขณะรับศพก็ร้องไห้ตลอดเวลา
นางศุภดี นะประสม ยายของผู้ตาย
นางศุภดี กล่าวทั้งน้ำตาว่า บ้านเกิดเหตุนั้นเป็นบ้านของหลานชาย โดยตนและหลานสาวมาขอพักอาศัย เพราะหลานต้องไปหาหมอที่โรงพยาบาล ขณะเกิดเหตุตนอยู่กับหลานเพียง 2 คน โดยตนล้างจานอยู่ภายในบ้าน ส่วนหลานเล่นอยู่หลังบ้าน ซึ่งมีเพียงกำแพงกั้นไว้ ห่างกันเพียงนิดเดียว แต่ตนไม่สามารถช่วยหลานได้ทันเพราะมองไม่เห็น กระทั่งได้ยินเสียงบันไดอะลูมิเนียมล้มลง จึงได้วิ่งไปดูหลานที่หลังบ้านพบว่าหลานถูกเชือกเกี่ยวคอเสียชีวิตแล้ว ตนจึงโทรศัพท์แจ้งกู้ภัยให้เข้าช่วยเหลือ
ภาพจำลองเหตุการณ์
ซึ่งเชือกที่ผูกคอ ด.ญ.มิ้นนั้น เดิมทีเป็นเชือกที่ถูกผูกเป็นห่วงเอาไว้แขวนกระสอบทรายให้เด็กซ้อมมวย แต่ได้เอากระสอบทรายออกไปแล้ว เชือกห้อยลงมาช่วงเอวเกือบถึงพื้น ส่วนบันไดอะลูมิเนียมพาดไว้กับเสาบ้าน ซึ่งอยู่ห่างจากเชือกประมาณ 1 เมตร คาดว่าหลานน่าจะปีนขึ้นบันไดดังกล่าวและเกิดไถลล้มลง จนหลานต้องกระโดดลงมา ทำให้คอของหลานไปเกี่ยวกับห่วงเชือกที่ห้อยอยู่จนเสียชีวิต
บริเวณจุดเกิดเหตุ
ทั้งนี้ หลานเดินทางมาจากสุราษฎร์ธานี และมาพักที่บ้านหลังดังกล่าวตั้งแต่วันที่ 24 เม.ย. อีกทั้งยังปีนบันไดและโหนเชือกเล่นทุกวัน แต่ก็ไม่เกิดเหตุขึ้น ซึ่งตนยืนยันว่าเป็นอุบัติเหตุ เพราะโดยปกติตนวางแผนจะไปหาหมอวันนี้ แล้วกลับภาคใต้ แต่หลานก็มาเสียชีวิตไปเสียก่อน นางศุภดีกล่าวต่อว่า ตั้งแต่เกิดเรื่อง ตนก็นอนไม่หลับ เพราะคิดถึงหลานมาก ๆ ส่วนพ่อแม่ของเด็กที่อยู่ จ.สุราษฏร์ธานี ก็ไม่ได้พูดจาใด ๆ เพราะเข้าใจว่าเรื่องทั้งหมดเป็นอุบัติเหตุ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ