"เบญเร" ความรักเด่นมาก มีเกณฑ์คนรักเก่าย้อนกลับมา! มากกว่าหนึ่งคน

18 ก.ย. 65

เบญ เรวิญานันท์ เปิดไพ่เช็กดวงกับ อ.ปรินนี่ พบมีเกณฑ์คนรักเก่าย้อนกลับมา และเช็กดวงการเงิน การงาน ความรัก ของชาวราศีพิจิก (22 ต.ค.-21 พ.ย.)



รายการโดนเทเซมาที่แพท "ทุกการโดนเท เซแค่ไหนก็ต้องมูฟออน" นำทัพมูฟออนโดย "ซิสแพท ณปภา" ในช่วงเปิดไพ่เช็กดวงกับ อ.ปรินนี่ สัปดาห์นี้ สาวขี้เหงา เบญ เรวิญานันท์ มาเปิดไพ่เช็กดวงการงาน การเงิน ความรัก ให้กับชาวราศีพิจิก (22 ต.ค.-21 พ.ย.) และขอเปิดเช็กเรื่องความรักของตัวเองไปด้วยเลย พบว่า มีเกณฑ์คนรักเก่าย้อนกลับมา

โดนเทเซมาที่แพท

การงาน ราศีพิจิก (22 ต.ค.-21 พ.ย.)

หยิบได้ไพ่แห่งการสื่อสาร การงานมีเกณฑ์พัฒนาไปถึงจุดสูงสุดได้ มีเกณฑ์ได้งานใหญ่ โปรเจ็คใหญ่ แต่เหนื่อยหน่อย

การเงิน ราศีพิจิก (22 ต.ค.-21 พ.ย.)

เหมือนเงินจะเข้ามาแต่ยังมาไม่ถึง หรือบางคนที่รับปากว่าจะให้ ก็มีเบี้ยว มีเลื่อน ให้รอหลังวันที่ 25 ตุลาคมดาวการเงินจะดีขึ้น

ความรัก ราศีพิจิก (22 ต.ค.-21 พ.ย.)

หยิบได้ไพ่แห่งการเริ่มต้นใหม่ มีพลังในเรื่องของความรัก คนโสดมีโอกาสเจอคนที่ถูกใจผ่านทางออนไลน์ คนมีคู่อาจจะได้เริ่มทำธุรกิจร่วมกัน

โดนเทเซมาที่แพท

ในขณะที่สาวเบญ เรวิญานันท์ อ.ปรินนี่ทักว่า น่าจะมีคนรักเข้ามามากกว่า 3 คน ความรักเด่นมาก ให้ดูว่าช่วงนี้จนถึง 2 ตุลาคม มีใครย้อนกลับมาหรือไม่ หรือการกลับมาของคนรักเก่า หรือคนที่เคยเจอกันมาก่อน

บทสรุปของ ราศีพิจิก (22 ต.ค.-21 พ.ย.) เป็นชาวราศีที่มีอิสระในการเลือกคนรัก รักใครรักมากไม่มีตรงกลาง มีความเป็นตัวของตัวเองสูงมาก ทำเอาสาวเบญ ถึงกับพูดออกมาว่า "ถือว่าตรงค่ะ"

โดนเทเซมาที่แพท

ติดตามรายการโดนเทเซมาที่แพท ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 20.00 น. ทางแพลตฟอร์มออนไลน์ Youtube และ Facebook : Amarintv online กดแจ้งเตือนกันไว้ด้วยนะ.

โดนเทเซมาที่แพท

 

โดนเทเซมาที่แพท

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส