ชาวบ้านผวา! โจรดักถีบรถจยย.ปล้นทรัพย์ ยายวัย 61 ล้มซี่โครงหัก กำนันเผยเดือนเดียว เหยื่อเป็น 10

29 เม.ย. 62
วันที่ 29 เม.ย. 62 นางจินตนา ราชสีห์ อายุ 61 ปี ชาวบ้านวังชัย ต.วังชัย อ.น้ำพอง จ.ขอนแก่น ได้รับบาดเจ็บ ไม่สามารถช่วยเหลือตนเองได้ หลังจากถูกคนร้ายขับรถจักรยานยนต์ตามประกบ แล้วใช้เท้าถีบรถเข้าข้างทาง จนล้มลงหมดสติ ขณะกำลังขับรถจักรยานยนต์นำผักไปขายที่ตลาดในหมู่บ้าน ห่างออกไปประมาณ 10 กิโลเมตร โดยหลังเกิดเหตุ มีชาวบ้านขับรถผ่านไปเห็น จึงรีบแจ้งตำรวจ และเข้าช่วยเหลือ เหตุการณ์เกิดขึ้นเวลาประมาณ 04.00 น. ของวันที่ 28 เม.ย. ที่ผ่านมา
นางจินตนา ราชสีห์ อายุ 61 ปี ผู้บาดเจ็บ
นายศุภกิจ โยธะคง อายุ 19 ปี หลานผู้เสียหาย เล่าว่า ทุกเช้ายายจะนำผักออกไปขายที่ตลาด วันเกิดเหตุออกจากบ้านเวลาประมาณ 03.00 น. ก่อนจะมีชาวบ้านไปพบนอนสลบอยู่ข้างรถจักรยานยนต์ในช่วงเช้ามืด ซึ่งอาการของยายขณะนี้ยังน่าเป็นห่วง เมื่อช่วงเย็นวานนี้ ญาตินำตัวยายส่งไปรักษาที่โรงพยาบาลศรีนครินทร์ขอนแก่น เนื่องจากมีอาการปวดบริเวณชายโครง กระดูกซี่โครงขวาหัก 4 ซี่ และมีแผลฟกช้ำบริเวณใบหน้า แพทย์ดูแลอย่างใกล้ชิด
นายศุภกิจ โยธะคง หลานผู้เสียหาย
โดยเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นรุนแรงมาก สร้างความหวาดผวาให้กับชาวบ้าน ครั้งนี้คนร้ายได้ทรัพย์สินของยายไป iPhone 6s มูลค่าประมาณ 10,000 บาท เงินสดจำนวนหนึ่ง บัตร ATM บัตรประจำตัวประชาชน และกุญแจบ้าน โดยหลังเกิดเหตุทางครอบครัวได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.น้ำพอง เพื่อติดตามหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีแล้ว และต้องการให้ตำรวจเร่งล่าตัวผู้ก่อเหตุให้ได้โดยเร็ว เพราะกลัวว่าจะไปก่อเหตุกับคนอื่นอีก โดยเฉพาะผู้สูงอายุ
นายฉัตรชัย โลหะมาตย์ กำนัน ต.หนองกุง
ด้านนายฉัตรชัย โลหะมาตย์ กำนัน ต.หนองกุง อ.น้ำพอง กล่าวว่า ขณะนี้ตำรวจและฝ่ายปกครองกำลังเร่งหาเบาะแสของคนร้าย มีลักษณะเป็นชายรูปร่างท้วม ใช้รถจักรยานยนต์ยี่ห้อสกู๊ปปี้ไอ ไม่ทราบทะเบียน สวมหมวกกันน็อกปิดบังใบหน้า และเลือกเหยื่อเป็นผู้สูงอายุ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่คาดว่าคนร้ายจะใช้เป็นเส้นทางในการหลบหนี
บริเวณถนนจุดเกิดเหตุ
พร้อมกันนี้ ทางอำเภอได้กำชับให้กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน เฝ้าระวังและคอยสอดส่องพฤติกรรมของลูกบ้านว่ามีพฤติกรรมผิดปกติหรือไม่ เพราะจากการสังเกตลักษณะการก่อเหตุของคนร้าย คาดว่าเป็นคนที่มีความคุ้นเคยพื้นที่ นอกจากนี้ ในรอบ 1 เดือนที่ผ่านมา มีเหตุการณ์ในลักษณะนี้เกิดขึ้นมาแล้ว ไม่ต่ำกว่า 10 ครั้ง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ