"แดเนียล" แชมป์โลกเวคสเก็ต รับทราบข้อกล่าวหาหลังโชว์ลีลาบนน้ำท่วม

13 ก.ย. 65

"แดเนียล" แชมป์โลกเวคสเก็ต เข้ารับทราบข้อกล่าวหาหลังโชว์ลีลาบนถนนพหลโยธิน ตอนน้ำท่วม รับไม่มีเจตนากรีดขวางการจราจร ไม่รู้ว่าผิดกฎหมาย

จากกรณีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เรียก นายแดเนียล แกรนท์ ลูกครึ่งไทย-อังกฤษ เจ้าของสถิติแชมป์โลกเวคสเก็ต เข้ารับทราบข้อกล่าวหาหลังจากที่เจ้าตัว โชว์ลีลาเล่นเวคสเก็ตบนน้ำท่วมขังในกรุงเทพ บนถนนพหลโยธินขาออกหน้า ม.กรุงเทพ ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหนึ่ง จ.ปทุมธานี 

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 13 ก.ย.65 ที่สภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี นายแดเนียล แกรนท์ อายุ 24 ปี ลูกครึ่งไทย-อังกฤษ ผู้ต้องหาตามหมายเรียกของตำรวจสภ.คลองหลวง พร้อมมารดาเดินทางเข้าพบ พ.ต.ท.สุชัย แสงส่อง รองผกก.สอบสวน สภ.คลองหลวง และพ.ต.ต.สิรภพ บัวหลวง สว.สส.สภ.คลองหลวง เพื่อรับทราบข้อกล่าวหา

แดเนียล

แดเนียล

โดยทางพ.ต.ท.สุชัย แสงส่อง รองผกก.สอบสวน ได้แจ้งข้อกล่าวหาให้ทราบว่าวันที่ 9 กันยายน 2565 เวลาประมาณ 18.00 น. ได้มีสื่อโพสต์การกระทำความผิดใซึ่งผู้กระทำความผิดได้โพสต์คลิปการเล่นwakeboard(สกีทางน้ำ) ที่บริเวณถนนพหลโยธินช่องคู่ขนานขาออกหน้าบริษัทไทวัสดุก่อนถึงม.กรุงเทพรังสิต ซึ่งบริเวณดังกล่าวมีน้ำท่วมชังในช่องทางเดินรถ ขณะเกิดเหตุมีรถของประชาชนสัญจรไปมาตามปกติไม่ได้รับความสะดวก ซึ่งการกระทำของผู้ต้องหาเป็นการกระทำซึ่งอาจก่อให้เกิดอันตรายหรือความเสียหายแก่ยานพาหนะหรือบุคคลและเป็นการกระทำในลักษณะกีดขวางการจราจร

ทั้งนี้ พฤติการณ์ผู้ต้องหาเป็นความผิดฐานกระทำด้วยประการใดๆ บนทางหลวงในลักษณะที่อาจเกิดอันตรายหรือเสียหายแก่ยานพาหนะหรือบุคคลตามพ.ร.บ.ทางหลวง พ.ศ.2535 มาตรา39,72 และพ.ร.บ.จราจรทางบกพ.ศ.2522 มาตรา114 และนำสิ่งของไปบนทางที่เป็นการกีดขวางการจราจรมาตรา115 แห่งพ.ร.บ.จราจรทางบก พ.ศ.2522 โดยผู้ต้องหาได้ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา

ด้านพ.ต.ท.สุชัย แสงส่อง รองผกก.สอบสวน สภ.คลองหลวง กล่าวว่า วันนี้ผู้ต้องหาก็ได้มาพบพนักงานสอบสวนตามหมายเรียกรับทราบข้อกล่าวหา ซึ่งผู้ต้องหาหาได้ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา และได้สอบสวนปากคำพิมพ์ลายนิ้วมือและส่งสำนวนการสอบสวน พร้อมตัวผู้ต้องหาให้อัยการเพื่อให้อัยการส่งฟ้องต่อศาลภายในวันนี้ (13ก.ย.65) ระหว่างการสอบสวนผู้ต้องหามีความสำนึกผิดไม่ได้มีเจตนาหรือแสดงอาการหรือทำให้การจราจรกีดขวางหรือเป็นอันตรายหรือบุคคลอื่น เพราะเห็นว่าเป็นบริเวณที่มันว่างช่วงดังกล่าวไม่มีรถผ่านไม่มีเจตนาซึ่งถ้าเขารู้ก็จะไม่ทำ

แดเนียล

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส