ลุลา-กวาง ชวนทำความดี ช่วยเหลือผู้ป่วยด้อยโอกาส เนื่องใน วันมหิดล

10 ก.ย. 65

ลุลา-กวาง ชวนทำความดี ช่วยเหลือผู้ป่วยด้อยโอกาส รพ.ศิริราช ร่วมเป็นผู้ให้ เนื่องใน “วันมหิดล” ซึ่งตรงกับวันที่ 24 กันยายนของทุกปี

ศิลปินแกรมมี่ ลุลา-กันยารัตน์ ติยะพรไชย และ กวาง - ศิริศิลป์ โชติวิจิตร (กวาง เอบีนอร์มอล) รณรงค์เชิญชวนประชาชนร่วมเป็นผู้ให้ โดยการบริจาคเงินเพื่อจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ ช่วยเหลือผู้ป่วยด้อยโอกาส โรงพยาบาลศิริราช จัดโดย คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล เนื่องในโอกาส “วันมหิดล” ประจำปี 2565 ซึ่งตรงกับวันที่ 24 กันยายนของทุกปี เพื่อเฉลิมพระเกียรติ และน้อมสำนึก ในพระมหากรุณาธิคุณ สมเด็จพระมหิตลาธิเบศร อดุลยเดชวิกรม พระบรมราชชนก “พระบิดาแห่งการแพทย์แผนปัจจุบันของไทย”


ลุลา กันยารัตน์ ติยะพรไชย เปิดเผยว่า เนื่องในวันมหิดล 24 กันยายนนี้ ลุลาอยากเชิญชวนทุกคนส่งต่อการให้เพื่อผู้ป่วยที่ยังรอความช่วยเหลือ สามารถบริจาคเงินเพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยด้อยโอกาส โรงพยาบาลศิริราช เพื่อให้ผู้ป่วยเหล่านั้นได้รับโอกาส ในการรักษามากขึ้นค่ะ มาร่วมบริจาคกันเยอะๆ นะคะ 


กวาง ศิริศิลป์ โชติวิจิตร เปิดเผยว่า ผมขอเชิญชวนทุกคนร่วมเป็นผู้ให้ เนื่องในวันมหิดล ด้วยการบริจาคสมทบทุนธงวันมหิดล เพื่อจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์เพื่อผู้ป่วยยากไร้ โรงพยาบาลศิริราช บริจาคได้ตามกำลังศรัทธาครับ ทุกการบริจาคของคุณ สามารถช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ได้อีกหลายชีวิตนะครับ บริจาคเงินและรับธงที่ระลึก ได้ที่ ศิริราชมูลนิธิ และธนาคารทั่วประเทศครับ


ผู้มีจิตศรัทธาสามารถร่วมบริจาคผ่านทางธนาคารกรุงเทพ ชื่อบัญชี ศิริราชมูลนิธิ เลขที่บัญชี 901-7-00988-8 หรือที่ ศิริราชมูลนิธิ ตึกมหิดลบำเพ็ญ ชั้น 1 โรงพยาบาลศิริราช ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป สอบถามเพิ่มเติม โทร 0 2419 7658

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส