กะเทยตกงาน มีดจี้คอปล้นเจ้าของร้านชำสู้ ตกใจรีบเผ่นลืมเป๋าตังค์ไว้ - แม่โจรไม่ป้องลูก ช้ำถูกหลอกให้ซื้อรถ

24 เม.ย. 62
วันที่ 24 เม.ย. 62 เกิดเหตุคนร้ายพยายามชิงทรัพย์ นางสุมาลี สวนสุข อายุ 51 ปี เจ้าของร้านขายของในตลาด หมู่ 5 ตำบลแสวงหา อำเภอแสวงหา จังหวัดอ่างทอง และเกิดการต่อสู้กัน คนร้ายพยายามใช้มีดปอกผลไม้ปาดคอนางสุมาลี จนได้รับบาดเจ็บ ก่อนที่จะวิ่งหลบหนีออกไป มีเพื่อนบ้านได้ยินเสียงรีบช่วยส่งโรงพยาบาล เบื้องต้น เย็บแผลที่คอ 5 เข็ม และมีแผลที่ท้ายทอย โดยคนร้ายทิ้งกระเป๋าเงิน มีดปอกผลไม้ โทรศัพท์ และกุญแจรถไว้
บริเวณร้านค้า จุดเกิดเหตุ
จากการตรวจสอบเบื้องต้น ทราบว่าคนร้ายคือนายปกรณ์ อายุ 19 ปี สาวประเภทสอง เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดตามไปยังบ้าน แต่ไม่พบตัว พบเพียงรถจักรยานยนจอดทิ้งไว้ใกล้เมรุวัดแสวงหา ใกล้ที่เกิดเหตุ จึงยึดมาไว้เป็นหลักฐาน
นางสุมาลี สวนสุข เจ้าของร้าน ผู้บาดเจ็บ
นางสุมาลี อยู่ในอาการหวาดผวา เล่าว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ตนเปิดร้านขายของชำตามปกติ มีคนร้ายเป็นสาวประเภทสอง เข้ามาในร้านทำทีจะซื้อของ ขณะที่ตนเผลอ คนร้ายถือโอกาสใช้มีดปอกผลไม้ที่เตรียมมา จี้คอล็อกตัวตน พร้อมทั้งขู่ให้เอาเงินที่อยู่ในกระเป๋าออกมา แต่ตนต่อสู้ขัดขืน และส่งเสียงร้องให้คนช่วย จนคนร้ายวิ่งหลบหนีไป ไม่ได้ทรัพย์สิน
นายนภดล บุตรนิล ผู้อยู่ในเหตุการณ์
ขณะที่ นายนภดล บุตรนิล อายุ 34 ปี ผู้อยู่ในเหตุการณ์ เล่าว่า ขณะที่ตนเดินเข้ามาในตลาด ได้ยินเสียงร้องให้ช่วย และเห็นคนร้ายวิ่งออกมาจากร้าน จึงวิ่งไล่ตามไปทางด้านหน้าถนนใหญ่กับแม่ค้าที่อยู่ใกล้ ๆ อีกหลายคน แต่ไม่ทัน ทั้งนี้ เห็นลักษณะคนร้ายคล้ายกะเทย มีแม่ค้าบางคนจำได้ว่าคล้ายกับนายปกรณ์ ซึ่งเคยมาซื้อของบริเวณนี้บ่อย ๆ จนกระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจนำรูปไปตรวจสอบก็พบว่าเป็นนายปกรณ์จริง
นางทิพวัลย์ แม่ของผู้ก่อเหตุ
จากนั้น ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่บ้านของนายปกรณ์ เปิดเป็นร้านค้าเล็ก ๆ ในหมู่บ้าน พบนางทิพวัลย์ อายุ 46 ปี แม่ของนายปกรณ์ เปิดเผยว่า ตนรู้สึกเสียใจ และไม่คิดว่าลูกจะก่อเหตุเช่นนี้ ก่อนหน้านี้ลูกอยู่ที่กรุงเทพเพิ่งจะกลับมาที่บ้านไม่นาน มาบอกตนว่าสมัครทำงานที่บริษัทแห่งหนึ่งในจังหวัดอ่างทอง และบอกให้ตนออกรถจักรยานยนต์ เพื่อใช้ขี่ไปทำงาน ด้วยความสงสารลูก จึงไปออกให้และให้เงินไปทำงานวันละ 100 บาท
นายปกรณ์ ผู้ก่อเหตุ
แต่หลังจากทำงานไม่นาน หลานของตนมาเล่าให้ฟังว่าลูกไม่ได้ไปทำงาน เมื่อตนจับได้ เจ้าตัวก็หลบหนีออกจากบ้านไป และไม่กลับมาอีก จนกระทั่งเพิ่งรู้ว่าเมื่อเช้าไปก่อเหตุที่ตลาดแสวงหา ส่วนตนอยากขอให้ลูกเข้ามอบตัวเพื่อรับผลของการกระทำ ซึ่งตอนนี้ก็ไม่รู้ว่าไปอยู่ที่ไหน ตนไม่เข้าข้างลูก และไม่รู้ว่าจะมีเงินประกันตัวหรือไม่ หากถูกดำเนินคดี
รถจักรยานยนต์ของกลางที่ตำรวจยึดไว้
ของกลางที่ตำรวจยึดไว้
ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แสวงหา เตรียมขออนุมัติหมายจับ นายปกรณ์ โดยคาดว่าคงจะหนีไปหลบซ่อนบ้านเพื่อนในพื้นที่ นอกจากนี้ ส่งชุดสืบสวนออกตามล่าตัว เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ