กัปตันเตือน เตรียมเสียน้ำตา และใครดูแล้วขอนะ ห้ามสปอยล์!!

24 เม.ย. 62
หลังจากจบงานรอบปฐมทัศน์โลกไปเมื่อวานนี้ ซึ่งรวมถึงรอบสื่อมวลชนที่ประเทศไทยจัดไปหมาดๆ เมื่อคืน เช้าวันนี้ก็เริ่มมีคำวิจารณ์ของ Avengers : Endgame ออกมาให้แฟนๆ ได้ติดตามกันอย่างอุ่นหนาฝาคั่ง
ในขณะที่แฟนๆ Marvel ต่างรออย่างใจจดใจจ่อเตรียมพร้อมรับชมปิดฉากมหาศึกที่เป็นยิ่งกว่าการแย่งชิงอัญมณี เพราะนี่คือการสิ้นสุดอภิมหาจักรวาลแห่งซูเปอร์ฮีโร่ ที่ดำเนินมาอย่างยาวนานนับตั้งแต่ Iron Man ได้ปรากฏตัวบนจอภาพยนตร์อย่างยิ่งใหญ่เมื่อ 11 ปีก่อนและนั่นดูเหมือนว่าสิ่งที่ต้องเตรียมพร้อมสำหรับการดูหนังยาว 3 ชั่วโมงนิดๆ อาจจะไม่ได้มีแค่การเข้าห้องน้ำเสียแล้ว...
คริส อีแวนส์ ผู้รับบทกัปตันอเมริกา สมาชิกผู้ก่อตั้งทีม Avengers ได้เผยความรู้สึกเป็นครั้งแรกหลังจากที่ได้ชมภาพยนตร์ปิดฉากมหากาพย์แห่งยุคไว้ว่า "ผมร้องไห้ถึง 6 ครั้ง" ซึ่งถ้าเอาคอมเม้นต์กัปตันมารวมกับคำวิจารณ์ของหลายสำนักที่พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า "มันดีงามมากๆ" ก็เท่ากับว่าเราอาจจะต้องเตรียมทิชชู่สักกล่องพกเข้าโรงหนังเพิ่มก็ว่าได้
นอกจากนี้ทีมนักแสดงคนอื่นๆ ยังได้ออกมารณรงค์ขอความร่วมมืองดการสปอยล์ Avengers : Endgame สำหรับผู้ที่ได้รับชมแล้ว เพื่อให้แฟนๆ อีกหลายล้านคนที่กำลังต่อคิวเข้าไปชมในโรงภาพยนตร์ ได้ซึมซับบรรยากาศและร่วมส่งท้ายเหล่าฮีโร่ที่พวกเขาผูกพันกันมาร่วมสิบปีได้อย่างครบรส ผ่าน #DontSpoilTheEndGame
สิ้นสุดการรอคอย เข้าไปจับจองที่นั่งชมปิดฉากมหากาพย์จักรวาลซูเปอร์ฮีโร่ได้แล้ว วันนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส