สลากฯ ไม่พอขาย ผู้ค้าสลากฯ เก่า - ใหม่ เปิดศึกชิงตบกันนัวหน้าตู้กด

6 ก.ย. 65

ผู้ค้าสลากฯ เปิดศึกชิงกดจองสลากฯ คนขายใหม่มารอคิวหน้าตู้ตั้งแต่ตี 4 คนเก่ามาทีหลังอ้างผู้ค้าเก่าต้องได้ก่อน โทรเรียกพวกพร้อมกดยกเลิกบัตร

จากที่คลิปที่แชร์และวิพากษ์วิจารณ์ในโซเชียลอย่างมาก หลังเพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น โพสต์คลิปพร้อมข้อความว่า "ศึกชิง สลากกินแบ่งรัฐบาล ที่กรุงไทย สลากฯไม่พอกับผู้ค้า ภาพเหตุการณ์จึงเกิดขึ้น ขอบคุณคลิป ชมรมกลุ่มผู้ค้าสลากรากหญ้าทั่วไทย" เป็นภาพของผู้ค้าสลาก ที่ไปรอคิวเพื่อกดจองสลากฯ ที่หน้าตู้เอทีเอ็มธนาคารกรุงไทย ที่สุพรรณบุรี ก่อนจะเปิดศึกตบตีกัน เนื่องจากแย่งกันกดจองสลากฯ

ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปสอบถาม น.ส.รติรส อายุ 33 ปี เล่าว่า ตนเองเป็นผู้ค้าสลากฯรายใหม่ เพิ่งได้โควตา จึงให้น้าชายไปจองคิวที่บริเวณหน้าธนาคารกรุงไทยสาขาสุพรรณบุรี ถนนเถรแก้ว อ.เมืองสุพรรณบุรี ตั้งแต่ 04.00 น. ก่อนที่ตนเองและแม่พร้อมด้วยเพื่อน ๆ ที่ได้โควตาจะตามไปถึงประมาณ 06.00 น.  โดยไปถึงรอกดจองสลากกินแบ่งรัฐบาลเป็นคิวแรกที่หน้าตู้ 

จากนั้นเวลา 07.00 น. มีหญิงเสื้อเหลืองเดินมาหาตนเองที่ตู้เอทีเอ็มพร้อมบอกว่า เป็นผู้ค้าสลากกินแบ่งรัฐบาลชุดเก่า ต้องให้สิทธิ์คนเก่ากดก่อน ส่วนตัวจึงตอบไปว่าตนเองมาก่อน แต่บุคคลดังกล่าวที่มาจะแซงคิวก็บอกว่าพวกเขาเป็นผู้ค้าสลากฯเก่า ต้องให้ผู้ค้าสลากฯเก่ากดก่อน จากนั้นก็มีการถกเถียงกันกับผู้ที่มาจะแซงคิว และผู้ที่จะมาแซงคิวก็โทรตามเพื่อนมาอีก มีการถกเถียงแย่งกันกดจองสลากกินแบ่งรัฐบาล 

ซึ่งตนเองก็บอกไปว่าตนเองได้มาก่อน แต่บุคคลดังกล่าวที่มาจะแซงคิวก็บอกว่า พวกคนเป็นผู้ค้า สลากเก่า ต้องให้ผู้ค้าสลากฯเก่ากดก่อน จากนั้นก็มีการถกเถียงกันกับผู้ที่มาจะแซงคิว ทำให้ผู้ที่จะมาแซงคิวโทรตามเพื่อนมาอีก และมีการถกเถียงมีการแย่งกันกดจอง สลากกินแบ่งรัฐบาล 

จากนั้นคนใส่เสื้อสีเหลืองก็ได้ผลักเพื่อนที่มาด้วยกันที่กำลังจะกดจองสลากฯ แล้วกดยกเลิกบัตรของเพื่อนที่อยู่ในตู้ออกแล้วเอาบัตรตนเองใส่เข้าไปกดแทน และกลุ่มคนที่มาก็ยืนกันไม่ให้พวกตนเข้าไปกด  ทำให้ตนเองไม่กดจองสลากฯในงวดนี้ ทั้งที่ไปรอกดตั้งแต่เวลา 04.00 น. ตนเองจึงได้ไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้ ที่ สภ.เมืองสุพรรณบุรี

 

 

        

         

 

 

         

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส