“ยิปซี” รีวิวคบแฟนต่างชาติ เล่าปัญหาทางกายภาพ ต้องไปหาหมอสูติฯทุกอาทิตย์

3 ก.ย. 65

ยิปซี คีรติ รีวิวคบแฟนต่างชาติ เล่าปัญหาทางกายภาพและขนาดที่มันไม่เท่ากัน ต้องไปหาหมอสูติฯทุกอาทิตย์

 

ออกมาเปิดใจเล่าหมดเปลือกเรื่องที่หลายคนยังไม่เคยรู้มาก่อน สำหรับนักแสดงสาว ยิปซี คีรติ ถึงการคบหาดูใจกับแฟนหนุ่มชาวต่างชาติ ในทางยูทูบ The gyps channel EP70: รีวิวประสบการณ์จริงคบแฟนต่างชาติ

โดย ยิปซี เผยว่า นิโคลัส เป็นฝรั่งสัญชาติเซาท์แอฟริกา เราเจอเค้ากับคนที่ทำร้านกาแฟ เกือบ 2 ปี ตั้งแต่ยังคบกับแฟนคนเก่า ไม่เคยมาจีบเลย คือแน่นอน ถ้ามีโมเมนต์ความเจ้าชู้หรือความหม้อๆคือเราจะไม่เลย แต่ด้วยเขาไม่เป็นคนอย่างนั้นเลยคือเขาก็แค่ทำตัวปกติของเขา

s__104587559

มารู้ว่าเขาแอบชอบเราตั้งแต่วันแรกที่เราก้าวเข้าไปในร้านแล้ว พอเขาเห็นว่าเป็นช่วงที่เราโสด เขาก็เริ่มคุยกับเรามากขึ้น ตอนจีบเราประทับใจมาก นางเป็นโรแมนติก อยู่ดีๆเข้าก็ให้พนักงานเอากาแฟมาเสิร์ฟ แล้วกาแฟคือโรยด้วยกลีบกุหลาบ และก็มีการ์ดวาดรูปแล้วก็เขียนคำซึ้งๆ สไตล์เช็กสเปียร์ของนางซึ่งเราก็ประทับใจ

s__104587556

ส่วนการคุยกันเรื่องเซ็กซ์มันเป็นเรื่องทั่วไปมากที่จะต้องมาปรับให้แฮปปี้ทั้งสองฝ่ายโดยที่เขาจะไม่รู้สึกด้อยค่าในความเป็นชาย ส่วนเรื่องที่หลายคนสงสัยว่ามันจะเป็นปัญหาไหม บอกเลยว่าเป็น แม้กระทั่งทุกวันนี้ก็ยังเป็นอยู่เรื่องของกายภาพและขนาด

อย่างเราเป็นคนให้ความสำคัญเรื่องเซ็กซ์นะว่ามันต้องเข้ากันได้และต้องไปด้วยกันได้ในปีแรกเรื่องของขนาดที่มันไม่เท่ากันเลยแทนที่มันจะเป็นสิ่งที่ให้ความสุขแต่มันให้ความเจ็บปวดและทรมานต้องไปหาหมอสูติฯทุกอาทิตย์เลย

อันนี้ 4 ปีแล้ว สิ่งที่เราเคยแอบจดไว้ในหัวว่าแบบฉันดูสิว่าเธอจะทำแบบนี้ไปได้อีกกี่น้ำอะไรแบบนี้ สรุปก็ทำเหมือนเดิม อย่าหมั่นไส้นะ แต่เปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้น

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส